Túi Giao Hàng Shipper Có Dây Kéo

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Túi giao hàng shipper có dây kéo

Túi giao hàng shipper được biết đến là một vật dụng khá cần thiết cho các shipper khi đựng hàng hóa để vận chuyển giao hàng cho khách. Cùng với sự phát triển của công nghệ, có nhiều ứng dụng giao hàng, vận chuyển ra đời như grab, giao hàng thiết kiệm, lalaove, Ninja van, prosip, giao hàng nhanh, giao hàng giá rẻ...

Để đồng với bộ nhận dạng thương hiệu công ty đã trang bị cho nhân viên giao hàng các mẫu nón bảo hiểm, áo khoác, áo thun, và túi giao hàng có in logo thương hiệu độc quyền. Các mẫu túi túi giao hàng shipper, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng proship, túi giao hàng lalamove, túi giao hàng ninja, túi giao hàng nhanh... hiện nay xuất hiện khắp mọi nẻo đường phố với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước và được in ấn logo thương hiệu lên túi để nhận biết.

Bạn có biết, những chiếc túi giao hàng shipper, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng nhanh thoạt nhìn thì đơn giản nhưng nếu biết cách chế tác thì lập tức nó sẽ trở thành dấu ấn thương hiệu giúp bạn gây ấn tượng khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633667992-lou.jpg

Xưởng may túi giao hàng shipper có nặp dây kéo giá rẻ

Với mỗi sản phẩm được giao đến khách hàng, trải nghiệm của họ khi mở bao gói đựng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nêu dấu ấn thương hiệu của bạn.

Thử nghĩ mà xem, nếu bạn là khách hàng, bạn có thích sản phẩm của mình được đựng trong một chiếc túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng nhanh, túi giao hàng shipper đẹp, có in thương hiệu và có thể dùng được cho những lần sau?

Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ may túi giao hàng shipper, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng nhanh uy tín.

Bạn muốn đặt may túi giao hàng shipper đựng hàng cho các nhân viên giao hàng có in logo thương hiệu độc quyền mà không biết may ở đâu, chất liệu gì, hãy liên hệ xưởng may Liamc sẽ tư vấn cho bạn.

Lợi ích của túi giao hàng shipper đem lại:

-         Thiết kế tiện lợi: Túi giao hàng được thiết kế vuông vức hoặc hình hộp chữ nhật, có nắp đậy khóa kéo chắc chắn để tránh bụi bẩn xâm nhập vào bên trong. Shipper có thể sử dụng túi theo 2 cách: buộc cố định trên xe hoặc mang đi linh động với quai đeo chéo, giúp thuận tiện trong quá trình giao hàng.

-         Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được may bằng vải dù oxford nên có trọng lượng rất nhẹ; chất liệu vải thấm nước cực tốt;

-         Ngoài ra với thiết kế 3 lớp gồm: lớp mút bạc, lớp cách nhiệt và lớp vải dầu sẽ mang lại tính chống thấm, giữ nhiệt tối ưu, giúp bảo quản thức ăn trong điều kiện tốt nhất. Tính năng này cũng được chúng tôi chú trọng trong tất cả các sản phẩm tại công ty, điển hình như túi giao hàng không thấm nước thực phẩm pizza, túi giao hàng hộp tiện lợi,…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633667999-hxt.jpg

May túi giao hàng shipper có nắp đậy in logo

-         Thể tích lớn: Loại túi này được thiết kế với thể tích lớn hơn so với các sản phẩm túi giao hàng khác, đáp ứng nhu cầu đựng cùng lúc nhiều thức ăn của khách hàng.

-         Cấu trúc cứng cáp: Được gia công với bộ khung giữ form chắc chắn, hình dáng của túi giao hàng thức ăn đeo chéo luôn được đảm bảo cố định, không bị biến dạng trong suốt quá trình di chuyển. Không chỉ vậy, bộ khung này còn cho phép khách hàng tháo ra lắp vào dễ dàng, bạn có thể gấp gọn túi cất đi mà không cần tốn nhiều diện tích.

-         Được thiết kế nắp đậy dây khóa kéo giúp việc tháo lấy hàng dễ dàng;

-         Cất đồ gọn gàng, nhìn chuyên nghiệp, nâng tầm đẳng cấp dịch vụ của bạn

-         Thuận tiện trong di chuyển. Đặc biệt là cho các anh shipper giao hàng. Không sợ va đập. Balo giao hàng giữ nhiệt bằng vải dù chắc chắn sẽ không rơi bể như thùng nhựa hay túi nylon;

-         Việc in ấn logo thương hiệu lên túi giao hàng shipper giúp trải nghiệm thương hiệu và truyền tải tới khách hàng của bạn thông điệp thương hiệu.

Đặc điểm của túi giao hàng shipper:

-         Các mẫu túi giao hàng đa số được may bằng chất liệu vải bạc không thấm nước, dày dặn, may kích thước lớn có độ bền, chắc chắn, đựng được hàng nặng. có thể đựng hàng sức nặng đến mấy chục kg; Vải có độ bền cao và sang trọng;

-         Túi giao hàng có kích thước trung bình khoảng 60cm đến 80cm. Có thể may kích thước túi theo yêu cầu của khách hàng;

-         Chất liệu bằng vải dù được lựa chọn nhiều nhất vì giá thành tốt nhất, màu sắc bắt mắt dễ lựa. Bên trong được may các lớp lót bằng mút cách nhiệt để balo giữ nhiệt ở trạng thái tốt nhất.

-         Balo giao hàng giữ nhiệt được thiết kế tiện lợi cho nhân viên giao hàng. Khi Shipper di chuyển ngoài đường balo sẽ là công cụ quảng cáo di động cho dịch vụ của bạn. Balo được đóng mở bằng dây kéo tiện lợi giúp shipper lấy hàng thuận tiện.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633668000-nbo.jpg

Túi giao hàng shipper in logo màu xanh bích

-         Túi giữ nhiệt giao hàng với thiết kế dạng vuông chữ nhật. Với nắp mở dạng chữ U giúp lấy đồ ra vô dễ dàng.Phù hợp cho mọi người chứa đồ hải sản, cơm văn phòng, nước uống, ... hoặc cho các shipper để làm túi giao hàng thực phẩm rất tiện dụng và gọn gàng để phía trước xe số / xe ga...

-         Có thể may túi giao hàng theo màu sắc khách yêu cầu, thay đổi màu sắc, chất liệu may túi đựng hàng hóa;

-         Thay đổi kích thước phù hợp với sọt đựng, thùng đựng, khung xe.

-         In thêu logo, slogan lên túi/ áo bọc ngoài thùng hàng theo yêu cầu.

Hãy tận dụng những chiếc túi giao hàng nhanh, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng shipper trở thành dấu hiệu nhận diện cho thương hiệu bạn, bằng cách:

-         In logo và thông tin thương hiệu lên túi giao hàng shipper, túi giao hàng nhanh, túi giao hàng tiết kiệm,..

-         In logo thương hiệu lên lớp giấy gói sản phẩm (giấy nến, vải lụa)

-         Nếu có thể, hãy đính kèm thông điệp lên những chiếc túi giao hàng nhanh, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng shipper để tạo dấu ấn riêng cho mình.

Địa chỉ may túi giao hàng shipper giá rẻ:

Một địa chỉ nhận may túi giao hàng shipper giá rẻ tại Bình Tân, túi giao hàng tiết kiệm, túi giao hàng nhanh chất lượng hiện nay đó chính là xưởng may Liamc. Công ty đã có nhiều năm trong việc nhận đặt may các sản phẩm túi giao hàng vô cùng uy tín chất lượng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1633668001-ogr.jpg

Limac xưởng may túi giao hàng shipper theo yêu cầu

Ngoài cung cấp túi giao hàng shipper, túi giao hàng giữ nhiệt Limac còn là xưởng may balo giao hàng giá rẻ. Sản xuất các mẫu túi giao hàng giữ nhiệt loại kích thước lớn. Túi ship hàng, túi đưng hàng cho Shipper, balo khuyến mại các kiểu... Nhận may balo giao hàng giữ nhiệt theo yêu cầu.

Khi đến với Limac, bạn hoàn toàn có thể:

-         Đặt may theo mẫu có sẵn hoặc đặt may theo yêu cầu riêng;

-         An tâm với chất lượng bởi công ty may balo túi xách Limac chỉ sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất, tỉ mỉ cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ tạo ra sản phẩm;

-         Limac đảm bảo tính bền đẹp cho từng sản phẩm được tung ra thị trường.

-         Chi phí may giá rẻ với nhiều hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng.

            Nếu bạn có nhu cầu cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tư vấn.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#tuigiaohangshipper #xuongmaytuigiaohang #intuigiaohangshipper #limacxuongmaytuigiaohang #maytuigiaohanggiare #xuongmaytuigiaohanglimac #tuigiaohang #xuongmaytuigiaohanglimac

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16422434
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn