Dầu Gội Đen Tóc Bạc Từ Thảo Dược - Không Lo Ung Thư Do Nhuộm Màu Tóc

350.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City


Hiện nay, nhu cầu nhuộm màu tóc đang là nhu cầu không thể thiếu. Người tóc bạc thì cần nhuộm đen, người yêu thời trang thì cần nhuộm màu. Nhưng nếu sử dụng thuốc nhuộm thì có thể dẫn đến những nguy hại như sẽ làm mất lớp bảo vệ phía ngoài cùng của tóc nên gây ra hiện tượng xơ tóc, giòn, dễ gãy, hoặc rụng tóc do nhiều người có chân tóc nông, khi nhuộm tóc xuất hiện rụng tóc rải rác. Nặng hơn thì bị viêm da kích ứng: Đỏ, rát, bong tróc da với các vảy nhỏ như phấn, cám; hoặc viêm da tiếp xúc phần dị ứng với một trong các thành phần của thuốc như: Ngứa, sưng nề da đầu, có khi toàn bộ vùng da thái dương, trán, hai bên má, sau gáy (thuốc chảy xuống), mụn nước, mụn mủ thành đám, chảy nước.

Khi bị nặng còn có thể bị phản ứng thứ phát, các mụn nước xuất hiện rải rác ở các vùng da khác trên thân thể: Tay, thân mình... Viêm chân tóc do bị tổn thương lớp bảo vệ chân tóc, gây các vết sẩn, mụn mủ ở chân tóc, ngứa dai dẳng...Với những người có cơ địa dị ứng thì ngay cả khi nhuộm thuốc tốt, đảm bảo chất lượng vẫn có thể bị dị ứng chứ chưa nói đến trường hợp gặp phải thuốc dởm, kém chất lượng. Do đó, cần hết sức lưu ý, thận trọng khi dùng thuốc nhuộm tóc.

Công ty Greenmax Hair Clinic hiện nay đang phân phối dòng sản phẩm dầu gội đen tóc bằng dược thảo với tên gọi “DẦU GỘI ĐEN TÓC”  và “DẦU GỘI TẠO MÀU TÓC - dành cho tóc đen chưa qua hóa chất

 

 

”. Sở dĩ sản phẩm có tên gọi như thế vì chỉ cần bạn sử dụng dược thảo như một dầu gội thông thường là có màu. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, bạn sẽ không bị những tác hại do thuốc hóa chất mang lại, không phải sử dụng dịch vụ đặc biệt sau khi nhuộm tóc để tóc luôn bóng.

Dầu gội đen tóc bạc:

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm có những đặc tính vượt trội về sản phẩm như: Được chiết xuất hoàn toàn từ dược thảo quý hiếm nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối và dễ sử dụng. Sau khi gội không cần xả lại bằng bất cứ loại dầu xả nào mà tóc vẫn óng mượt. Đen óng trở lại chỉ sau lần gội đầu tiên...

 


Thật tuyệt vời! Chỉ sau 15 phút gội đầu bạn sẽ có một mái tóc đen óng, mượt mà hơn cả mong đợi.
 

 

Bằng sự đột phá quá trình chinh phục tự nhiên, thông qua công nghệ của Mỹ sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, được chiếc xuất từ nguồn gốc thảo dược thiên nhiên: Hà thủ ô, nhân sâm, tinh dầu ôliu, tạng hồng hoa, mạc hạn liên, ngũ bồi tử... làm cho tóc hấp thu nhanh chóng, khiến cho tóc bạn đang đen sẽ chuyển sang màu mà bạn ưa thích với chỉ 1 lần gội.

 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đặc tính của sản phẩm là dầu gội, không phải là thuốc nhuộm nên không hại da đầu, không kích ứng da. Thời gian gội cho tóc bạc (50%) để từ 8 - 10 phút, tóc bạc nhiều từ 12 – 15 phút (bạc 100%) có thể massage thêm 5 - 10 phút để chất thảo dược ngấm sâu vào từng sợi tóc và xả bằng nước sạch, bạn sẽ có 1 mái tóc đẹp mà không cần phải nhuộm.

 

Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
-
AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI – gội đầu là tóc đen, có thể mua về nhà tự thực hiện cho mình.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc tự nhiên.

6 đặc điểm vượt trội
1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược, làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội.
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh

 

5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội, không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

 

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và chai số 2 ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhau. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên tóc và massage da đầu, (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage 8-10 phút cho tóc hoa râm và 12-15 phút cho tóc bạc trắng hết đầu.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo.

Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

 

Xuất xứ sản phẩm: HÀN QUỐC (Korea)

 


Giá tiền: 350.000 đ/ bộ sản phẩm nhỏ, 700.000 đ/ bộ sản phẩm lớn.

 

(Rẻ hơn nhiều so với nhuộm tóc). An toàn khi sử dụng dài lâu, không độc hại, bảo vệ sức khỏe cho da đầu!



 

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại các địa chỉ sau:

Tại Tp. Hồ Chí Minh: Salon Mộc
377 Bà Hạt, P4, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0938. 74 55 38

Người liên hệ: Ms Huyền
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Web: www.chuatocbac.com

 

Tại Hà Nội: Greenmax Haircare – Beauty Salon

16A Tập Thể Licola – Đường Ngọc Hồi – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hạnh
Điện thoại: 0933 903 405  - 04. 3687 6259

Email: tocbacsom@yahoo.com.vn

Web: www.chuatocrung.com

 

Đặc biệt nếu khách hàng ở các tỉnh, thành phố trên toàn quốc không tới được 2 địa chỉ nêu trên để sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho Quý khách và hướng dẫn thực hiện trong suốt quá trình sử dụng. Đảm bảo gội không đen – hoàn lại tiền!


Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0933 903 405 (Miền Bắc) -  0938 74 55 38 (Miền Nam) để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.

 

GreenMax HairCare

Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm

Mang lại vẻ đẹp cho khách hàng là niềm vui của chúng tôi!


Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 2026860
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn