Nhổ Tóc Bạc Chuyên Nghiệp Nhất Sài Gòn

Liên hệ

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City


 

...Khi bạn thấy những sợi tóc bạc xuất hiện lẫn lộn nơi mái tóc đen huyền của bạn, có lẽ một cảm nghĩ nào đó nói lên bạn đang bước vào tuổi già mặc dầu cố gắng cho rằng bạn hãy còn trẻ, dù bạn ở tuổi nào, bởi tóc bạc báo hiệu cho tuổi già và bởi đa số những người già có những bộ tóc bạc.

 

Anh Xuân Phong – cán bộ tín dụng của một ngân hàng có hội sở tại Quận 10 cho biết: “Anh thường hay nhổ tóc bạc và rất chăm chỉ nhổ những sợi tóc không "xanh" này, có khi hàng giờ, lại thêm ý muốn chứng tỏ mình còn trẻ (mặc dầu cảm thấy già) nên đôi khi anh đã nhổ nhầm luôn những sợi tóc đen bởi nhổ đại trong khi những sợi tóc bạc cứ liều lĩnh cố bám víu và lẫn tránh vào những sợi tóc đen như anh đang cố níu kéo vào cái cảm nghĩ mình còn trẻ. Từ khi biết có tiệm Mộc nhổ tóc bạc ở 377 Bà Hạt anh thường hay ghé tiệm. Ở đây nhổ vừa nhanh lại không nhổ nhầm tóc đen như anh tự nhổ nên anh rất nghiền.

Ông X – Giám đốc công ty Địa ốc tại Quận 10 vui vẻ nói: “Ðôi khi tôi nghĩ, bạc đầu thì đã có sao! thiên hạ bạc đầu nhiều chứ mình chỉ một cái đầu bạc thì ăn thua gì, đâu có hại hoặc làm chết ai! Thế nhưng, cảm nghĩ quí giá này không thể đánh bại được sự ngán ngẩm cái tuổi già đang tới, để rồi tôi vẫn chăm chỉ nhờ con cháu nhổ những sợi tóc bạc cho ông.

 

 

Chị Ngọc Ánh – nhà ở Quận 1 nói: “tóc tôi tuy chưa bạc nhiều, mặc dầu chỉ mới chớm hoa dâm, nên tôi chăm chỉ nhổ được phần nào nếu có thể, có lẽ để cảm thấy mình còn trẻ bởi tôi đang mang cái e sợ mình bước vào tuổi già. Tuy nhiên khi số lượng tóc bạc nhiều lên và xuất hiện ở những vị trí như đỉnh đầu, sau gáy thì chỉ có bótay.com!” Hôm rồi đi ngang qua thấy bảng hiệu: Mộc - Nhổ tóc bạc là tôi vào ngay. Nhổ hơn 2 giờ thì sạch tóc bạc và lại còn đã ngứa! Thích thật.

Anh Đức Minh – nhà ở Quận 3 cho rằng, có người nói "Những sợi tóc bạc bắt đầu của mái tóc hoa râm là những sợi tóc báo hiệu sự may mắn" nhưng tôi không tin, chỉ thấy mình đang chập chững già. Tôi muốn và cố níu kéo lấy bộ tóc đen! Có lẽ bộ tóc đen ăn khách hơn bởi nó chứng tỏ vẻ trẻ trung vì tóc đen chỉ có ở những người trẻ. Ðó cũng là lý do để tôi đến với tiệm Mộc – chuyên Nhổ tóc bạc này.

 

 

Chị Ngọc Lan - chủ nhà hàng Ngọc Lan cư ngụ tại Cống Quỳnh cho hay: công việc của nhà hàng bận rộn làm xuất hiện tóc sâu, tóc ngứa mà ở nhà chẳng có ai nhổ hộ. Mỗi lần gặp khách VIP họ thường nói: “Ơ trên đầu Lan có tóc bạc rồi kìa!” rất là mất tự tin mặc dù năm nay chị mới ngấp nghé tuổi 30. Vì vậy cứ 2 tuần 1 lần tranh thủ sáng thứ 7 hoặc chủ nhật chị dành thời gian ghé qua 377 Bà Hạt để nhổ những sợi tóc bạc già nua trên mái đầu còn “con gái” của mình

 Ông X - Giám đốc CTCP ĐỊA ỐC ĐẤT XANH nói từ trước đến nay mỗi khi muốn Nhổ tóc bạc thì phải biết cậy nhờ cô con gái rượu ở nhà giúp bố, nhưng phải qui đổi bằng… tiền thưởng. Khổ nỗi, chỉ vài phút là cô con gái vất cả nhíp, không thèm nhổ nữa vì than mỏi nhừ tay, cả mắt, và bỏ đi chơi với bạn, bỏ mặc ông bố ôm cái đầu… ngứa. Mà đã ngứa ngáy ở trong đầu thì làm việc thật căng thẳng, giảm năng suất. Thế nên khi không nhờ được con gái ông quay ra nhờ “phu nhân” của mình.Ác một nỗi bà vợ ông mắt lèm nhèm, nhổ được một sợi bạc thì nhổ nhầm tới cả chục sợi tóc đen! Đau điểng cả đầu nên ông hết dám nhờ. Ông nói: “Có tiệm Mộc nhổ tóc bạc càng tiện!”

==================================

Hãy đến với Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc để Thư giãn và khám phá

Địa chỉ: 377 BÀ HẠT, PHƯỜNG 4, QUẬN 10, Tp HCM

Điện thoại: 0938 . 74 55 38

Email: chuatocbac@yahoo.com.vn

Giờ làm việc: 8h-21h tất cả các ngày trong tuần

Hân hạnh được phục vụ Quý khách

 


Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1238625
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn