Đăng Ký Thương Hiệu Và Dịch Vụ Pháp Lý Uy Tín Bảo Hộ Độc Quyền Tại Việt Nam

1

Hà Nội

Trong quá trình phát triển hội nhập hiện nay, thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm đánh giá sự uy tín của doanh nghiệp. Vấn đề bảo hộ thương hiệu, đăng ký thương hiệu độc quyền đang thu hút và được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của công ty tránh bị mất cáp, hay giả mạo với mục đích kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn.
Đăng ký bảo hộ thương hiệu đi liền với đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ và đăng ký bảo hộ logo của công ty. 

Theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành về luật sở hữu trí tuệ, thương hiệu bao gồm nhãn hiệu, logo chỉ được chấp thuận đăng ký khi nhãn hiệu, logo đó không bị trùng hay gây nhầm lẫn với nhãn hiệu, logo của công ty khác đẵ đăng ký trước đó. Vì vậy, trước khi tiến hành nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, doanh nghiệp nên tiến hành thủ tục tra cứu sơ bộ nhãn hiệu nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục pháp lý đăng ký thương hiệu độc quyền, tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cho quý khách hàng. Tiết kiệm thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, vì đây là công việc khó khăn đối với những ai chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ và lần đầu tiên làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu.
Dịch vụ pháp lý uy tín đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại tư vấn Minh Anh, bao gồm:
- Tư vấn và tra cứu tên thương hiệu sao cho phù hợp với ý tưởng của khách hàng và không trùng hay nhầm lẫn với nhãn hiệu/ logo của công ty khác đẵ đăng ký.
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu/logo cho quý khách hàng.
- Đại diện theo sự ủy quyền của khách hàng hoàn thành thủ tục pháp lý đăng ký thương hiệu với Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.
Dịch vụ pháp lý uy tín khác được tư vấn Minh Anh cung cấp: dịch vụ công bố mỹ phẩm,...

Bình luận

0968 722 054
Mã số : 10993363
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn