Luật Sư 24H Tư Vấn Hợp Đồng Mua Bán Chuyển Nhượng Nhà Ở. Loai Trừ Rủi Do Trong Việc Mua Bán.

Liên hệ

58 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hợp đồng mua bán chuyển nhượng nhà ở.

Luật sư 24h tư vấn hợp đồng mua bán chuyển nhượng nhà ở. loai trừ rủi do trong việc mua bán.

Tư vấn về hình thức hợp đồng mua bán nhà đảm bảo đúng quy định, hoàn thiện hợp đồng, hỗ trợ thẩm tra về nhà ở đảm bảo hạn chế rủi do trong việc mua bán

1. Hỗ trợ xây dựng nội dung của hợp đồng

Các nội dung cần thể hiện trong hợp đồng, phương thức thanh toán và thực hiện nghĩa vụ giao nhà, thời điểm thanh toán và thời điểm bàn giao, xây dựng quyền, nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng, các quy định về trách nhiệm của bên vi phạm hợp đồng, các trường hợp Hợp đồng vô hiệu, mức phạt vi phạm hợp đồng phù hợp, soạn thảo Phụ lục hợp đồng

- Soạn hồ sơ mua bán sang tên nhà cho khách hàng; Đại diện nộp Hồ sơ sang tên; Đại diện theo dõi hồ sơ, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng; nhận bản chính cho khách hàng

2. Tư vấn sửa đổi nội dung của hợp đồng, chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng, các quy định của pháp luật về sửa đổi nội dung hợp đồng, cách thức sửa đổi nội dung hợp đồng: trong trường hợp không có người làm chứng, có người làm chứng và trong trường hợp hợp đồng được công chứng; các trường hợp được chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng theo quy định của pháp luật; phương thức chấm dứt, huỷ bỏ hợp đồng để đảm bảo tối đa quyền lợi cho các bên.

3. Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các bên:

BÊN BÁN:

Các quy định về việc bàn giao nhà, về giao tiền và phương thức giao tiền đảm bảo tránh rủi ro, Hỗ trợ thủ tục mua bán và hợp pháp hoá nhà đất, các biện pháp bảo đảm nghĩa vụ thanh toán của bên mua, các quy định về bảo quản nhà đã bán trong thời gian chưa giao nhà, các quy định về thủ tục bàn giao nhà và hồ sơ nhà mua bán, các thủ tục mua bán nhà theo quy định của pháp luật.

BÊN MUA:

Cách thức yêu cầu bên bán nhà bàn giao nhà và hồ sơ giấy tờ đúng thời hạn, cách thức trả tiền mua nhà đảm bảo sự an toàn và đầy đủ, cách thức phối hợp với bên bán để hoàn thiện thủ tục sang tên.

4. Hỗ trợ khởi kiện bảo vệ quyền lợi cho các bên trong quan hệ hợp đồng

Các hình thức khởi kiện để bảo vệ quyền lợi, viết đơn khởi kiện và hướng dẫn thủ tục khởi kiện, Đại diện thực hiện khiếu nại, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trước cơ quan có thẩm quyền, đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục sang tên sổ hồng, hợp đồng mua bán nhà cụ thể.


………….

 

Hỗ trợ thủ tục nhà đất

1. THỦ TỤC TỐ TỤNG NHÀ ĐẤT

Nhằm đáp ứng nhu cầu pháp lý về nhà đất, Văn phòng Luật sư 24h chuyên về lĩnh vực nhà đất, với kinh nghiệm và hiểu biết chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Thực hiện việc bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng, liên quan đến lĩnh vực tranh chấp đất đai, nhà ở. Hợp pháp hóa nhà đất; chuyển nhượng, chuyển đổi, tặng cho, thế chấp; di chúc, thừa kế, đòi đất đai, nhà ở; tranh chấp tài sản chung; bồi thường, tái định cư; hợp tác kinh doanh, góp vốn bằng đất đai, nhà ở…

- Hỗ trợ cho khách hàng trình tự, thủ tục khởi kiện, tranh chấp đất đai, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn thảo đơn khởi kiện đến tòa án có thẩm quyền. Thu thập chứng cứ, tài liệu; kiểm tra đánh giá chứng cứ và các giấy tờ liên quan khác cho khách hàng.

- Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp trong các vụ án liên quan đến tranh chấp nhà đất.

- Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền, nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các quyền theo qui định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng tốt nhất.

DỊCH VỤ NHÀ ĐẤT

- Tư vấn thủ tục giao đất, đăng ký quyền sử dụng đất; hợp thức hóa nhà đất, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thủ tục hoàn công nhà ở, công trình xây dựng, thủ tục xin phép xây dựng nhà ở.

- Hỗ trợ thủ tục pháp lý nhà đất, thừa phát lại, công chứng đăng bộ nhà đất, chuyển quyền sử dụng đất; thủ tục mua bán, tặng cho, thừa kế, di chúc; thủ tục sang tên, sang nhượng, làm sổ hồng, mua bán nhà…

Hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ thực hiện các dịch vụ uy tín, nhanh chóng và hiệu quả.

Văn Phòng Luật sư LUATSU24H (Lawyer24h)

58  Ngô Quyền, P. 7, Q. 5, Tp. HCM

Điện thoại liên hệ: 0945 711 117-0903 363 054 – 0918 180 879

luatsu24h gần UBND Q5 (Ủy Ban Nhân Dân Quận 5); TAND Q5; luatsu24h gần Phòng công chứng số 2

Bình luận

HẾT HẠN

0903 363 054
Mã số : 17373633
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn