Công Ty Cp Sở Hữu Trí Tuệ Davilaw Chuyên Tư Vấn Đấu Thầu, Tư Vấn Thành Lập Sàn Giao Dịch Bất Động Sản, Tư Vấn Iso, Tư Vấn Các Thủ Tục Pháp Lý, ...

Liên hệ

Số 59, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội


Davilaw Group là Công ty tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp với sức mạnh hợp nhất của 03 lĩnh vực: dịch vụ pháp lý, đào tạo nghiệp vụ và tư vấn xây dựng các hệ thống quản lý chất lượng. Chúng tôi được thành lập với sứ mệnh giúp khách hàng của Chúng tôi - các tổ chức và doanh nghiệp - nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả quá trình sản xuất kinh doanh thông qua việc cung cấp các dịch vụ một cách toàn diện.

 Hơn 08 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý, tư vấn quản lý và đào tạo nghiệp vụ, Chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy, cùng khách hàng hoàn thiện ý tưởng thành công với việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ pháp lý đa dạng cung cấp cho cơ quan từ Trung ương, đến địa phương và khối doanh nghiệp.

    Với đội ngũ chuyên gia là cá nhân có năng lực, tâm huyết, uy tín và giàu kinh nghiệm  thuộc nhiều ngành, lĩnh vực. Chúng tôi luôn cải tiến và sẵn sàng hợp tác chặt chẽ cùng Quý khách hàng giải quyết các vướng mắc trong hoạt động quản lý cũng như quá trình sản xuất kinh doanh. Tại Davilaw, Chúng tôi tin rằng các tiêu chí tạo nên niềm tin nơi khách hàng chính là: Phát huy tối đa trí tuệ và khả năng sáng tạo của đội ngũ chuyên gia, áp dụng quy trình dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với chính sách đổi mới để không ngừng phát triển, Chúng tôi tự hào là đơn vị đã xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008. Quan trọng hơn cả, Chúng tôi quy tụ được đội ngũ chuyên gia có uy tín thuộc nhiều lĩnh vực, chuyên sâu từ đó thấu hiểu công việc và mong muốn của khách hàng cùng khách hàng hoàn thiện ý tưởng của mình.
Mục tiêu phát triển của Chúng tôi chính là trở thành nhà cung cấp dịch vụ pháp lý, đào tạo và tư vấn quản lý chuyên nghiệp, có uy tín đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng.
   Davilaw cam kết duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài với Quý khách hàng, sự thành công của Quý khách hàng chính là khẳng định vị thế, là động lực để chúng tôi phát triển và hướng tới.

Liên hệ:

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 142 797
Mã số : 2419278
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn