Trà Hoa Cúc Đường Phèn Mật Ong: Thanh Nhiệt, Ngủ Ngon, Giảm Căng Thẳng, Giảm Cân,...

Liên hệ

Ho Chi Minh City, Vietnam


  • TRÀ HOA CÚC ĐƯỜNG PHÈN : có công dụng nổi bật là tính thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, mát gan, làm sáng mắt. Ngoài ra, hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị căng thẳng, khó tập trung… Hỗ trợ giải độc cho cơ thể. Thích hợp cho cả người ăn kiêng, giảm cân.
  • Trà hoa cúc đường phèn có hương vị thơm hương hoa cúc, vị ngọt thanh, nhẹ nhàng từ đường phèn và mật ong, hơi đắng, tính mát.
  • Uống trà hoa cúc đường phèn thường xuyên còn có tác dụng giảm mỡ máu, hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả, giúp giảm cân mang đến bạn vóc dáng thon thả. Hóa chất tự nhiên apigenin có trong trà hoa cúc có tác dụng ngăn ngừa tế bào ung thư lan rộng.

Chính bởi công dụng rất tốt cho sức khỏe mà trà hoa cúc đường phèn mật ong không chỉ được lựa chọn để sử dụng tại gia đình mà còn là một món quà rất ý nghĩa cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Đặc biệt là dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

  • Cách pha trà hoa cúc đường phèn mật ong: 1 viên trà pha với 180ml nước sôi 85 độ C chờ đường tan, hoa nở và thưởng thức thôi. Nhâm nhi cốc trà thơm lừng mùi hoa cúc, quện lẫn mùi mật ong thi vị lắm.

Trà được đóng gói theo dạng từng viên tiện lợi cho mỗi lần sử dụng, không cần đong đếm phức tạp

1 kg khoảng 55-60viên

Thành phần chính: hoa cúc, đường phèn, mật ong

Không có chất tạo ngọt, chất tạo hương và chất bảo quản.

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0948 558 910
Mã số : 15996625
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn