Thực Phẩm Chức Năng Bổ Não, Tăng Cường Trí Nhớ

Liên hệ

Bình Thuận

Bạn có thường xuyên gặp vấn đề về suy giảm trí nhớ? Cảm giác mệt mỏi tinh thần, khó tập trung? Để cải thiện sức khỏe não bộ, tăng cường trí nhớ bạn nên bổ sung các thực phẩm tốt cho não bộ vào bữa ăn hàng ngày

Vai Trò Quan Trọng Của Não Bộ

Não bộ là "trung tâm điều khiển" của cơ thể, quản lý và điều phối mọi hoạt động tình thần và sinh học của con người. Não giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sự cân bằng các hoạt động khác nhau. Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ. Các dưỡng chất như choline, DHA và protein hỗ trợ xây dựng cấu trúc não bộ, giúp trẻ thông minh hơn. 

 

Khả năng tư duy, sáng tạo và khả năng học tập được gắn liền với khả năng hoạt động của não bộ. Não bộ chịu trách nhiệm về việc kiểm soát cảm xúc, tâm trạng của chúng ta. Các vùng não như amygdala và thalamus đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý và đáp ứng với cảm xúc.

Thực phẩm giúp bổ não, tăng cường trí nhớ

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe nói chung và sức khỏe của não bộ nói riêng. Não bộ là một cơ quan quan trọng và để hoạt động tốt não bộ cần được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cụ thể. Dưới đây là một số thực phẩm bổ não, tăng cường trí nhớ

Trứng 

Trứng chứa choline, một chất dinh dưỡng cần thiết để xây dựng màng tế bào não và cải thiện khả năng tư duy. Lòng đỏ trứng chứa rất nhiều choline và lutein, chất dinh dưỡng này có liên quan đến chức năng nhận thức, giúp điều hòa hệ thần kinh và chức năng của não.

Cá Béo (Omega-3) - Thực phẩm giúp bổ não, tăng cường trí nhớ

Các loại cá béo như: cá hồi và cá mòi,... chứa nguồn axit béo omega-3 phong phú. Khoảng 60% bộ não của bạn được làm từ chất béo và một nửa số chất béo đó là loại omega-3. Vậy nên nếu bạn muốn bổ sung Omega-3 có thể ăn thêm một số loại cá trên giúp bổ não, tăng cường trí nhớ. 

Hạt Óc Chó

Hạt óc chó chứa nhiều hợp chất polyphenolic, giúp bảo vệ não khỏi sự tổn thương của gốc tự do. Do đó, ăn quả óc chó làm tăng khả năng làm việc của não, giúp não hoạt động tích cực hơn.

Các Rau Xanh Tươi

Bổ sung một số loại rau xanh như cải xanh, rau cải, rau chân vịt, súp lơ xanh,... là nguồn vitamin và khoáng chất quan trọng cho sự hoạt động của não. Vitamin K trong rau xanh cũng được liên kết với cải thiện khả năng tập trung và trí nhớ.

Đậu Nành

Trong đậu nành có chứa isoflavones, hay còn gọi là phytoestrogen giúp cải thiện luồng máu đến não và có thể giảm nguy cơ các vấn đề liên quan đến tuần hoàn máu não.

Hạt Bí Ngô

Bí ngô là nguồn beta-carotene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó cũng cung cấp folate, giúp cải thiện tình trạng tâm trạng và giảm nguy cơ các vấn đề liên quan đến não như Alzheimer.

 

Không chỉ vậy, hạt bí ngô còn chứa lượng lớn sắt, magie, kẽm có tác dụng trong việc cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa các bệnh liên quan thần kinh như: đau nửa đầu, động kinh, trầm cảm,…

 

Ngoài việc chú trọng vào chế độ ăn uống giàu dưỡng chất, bạn cũng có thể bổ sung dinh dưỡng với sản phẩm bổ não GABA. Sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ, hỗ trợ giảm các cơn đau đầu mãn tính, giảm các cơn đau nửa đầu do tình trạng tâm lý căng thẳng kéo dài. Bổ sung GABA giúp hỗ trợ bổ não, tăng cường trí nhớ. Giảm các triệu chứng của rối loạn tăng động thiếu chú ý ở cả người lớn và trẻ em. 

 

Đối với những người đang làm việc nghiên cứu hay học sinh, sinh viên đang mùa ôn thi, người làm việc trí óc với cường độ cao, Gaba giúp cải thiện sự suy giảm chú ý, tăng cường khả năng tuần hoàn não, tăng trí nhớ, giúp làm việc, học tập hiệu quả hơn.

 

B-ALPHA CỘNG ĐỒNG DOANH CHỦ THẾ HỆ MỚI

Tiên phong đổi mới - Kiến tạo tương lai

Facebook: B-Alpha Shopping & Earning 

Website: https://b-alpha.vn/






Bình luận

HẾT HẠN

0889 185 286
Mã số : 17397835
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn