Tahitian Noni-Tăng Cường Sức Khỏe Cho Cơ Thể Người Bệnh.

2,6 triệu

69 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

TAHITIAN NONI- ĐIỀU KÌ DIỆU CHO SỨC KHOẺ NGUỜI BỆNH.
Tahitian noni® JUICE thực phẩm chức năng nhập khẩu từ hoa kì.
http://www.tahitiannoni.com/vietnam/...ail/index.html






- Sản phẩm tahitian noni ® Juice là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhằm bổ sung vào cơ thể những chất còn thiếu làm tăng cường quá trình trao đổi chất giúp tế bào khỏe mạnh . Trên thế giới sản phẩm đã được Hội đồng khoa quốc tế về Trái Nhàu công nhận chất lượng và được tổ chức FDA (Food and Drug Association: Tổ chức kiểm nghiệm thuốc và thực phẩm) của Mỹ đánh giá rất cao. Tại thị trường Việt nam, sản phẩm được Cục quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Bộ y tế kiểm tra và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

- Sản phẩm này đã được phân phối nhanh chóng rộng rãi ở hơn 70 nước trên thế giới và chỉ trong một thời gian ngắn đã phát triển với tốc độ kỉ lục cao. Từ năm 2004 Sản phẩm Tahitian Noni đã được Bộ y tế cho phép phân phối ở Việt nam. Hy vọng sản phẩm này sẽ đem lại sức khỏe, sinh lực cho người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới. Xin chú ý rằng sản phẩm này không phải thần dược. Nó là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nhiều giá trị bảo vệ và nâng cao sức khỏe, chống lại bệnh tật cho người dùng.

- Được sản xuất bằng các phương tiện hiện đại, khoa học nhất của công nghệ bổ xung dinh dưỡng. (Nutritional supplement) của Mỹ để loại bỏ các tạp chất và làm giầu các chất sinh học có giá trị quí giá. Vì vậy giá cả tương đối cao so vơi mức sống của nhiều nước đang phát triển. Sản phẩm này đã được sử dụng rất rộng rãi ở các nước Âu Mỹ và các nước phát triển châu Á, Châu Âu, hy vọng sẽ phục vụ tốt cho những người có mức sống khá giả ở Việt Nam muốn có một cuộc sống khỏe mạnh hơn, dồi dào sinh lực hơn và sống hạnh phúc, trường thọ hơn "

10 LÝ DO CHÍNH GIÚP BẠN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG NƯỚC ÉP NONI JUICE :
1.Đào thải các loại độc tố trong cơ thể:

Giúp cơ thể thông thoáng các thành mạch máu và làm sạch cơ thể , phòng và điều trị cho các bệnh về Tim mạch, Gan, Máu nhiễm mỡ, Hở van tim, Hen suyễn, Phổi nhiễm nước, Thận ứ nước cấp độ 3…

2.Bổ sung hơn 210 chất dinh dưỡng ( 16 Vitamin các loại và hơn 100 dược chất, thảo mộc từ thiên nhiên):
Cung cấp đến từng tế bào khi đúng lúc nó cần , giúp cơ thể hấp thụ tối đa 98% dinh dưỡng , giúp tăng năng lượng.

3.Tái tạo tế bào mới:
Làm lành các vết thương, đặc biệt hợp chất Xeronine trong quả Noni của đảo núi lửa Tahitian có khả năng phục hồi chức năng của tế bào, kích hoạt những tế bào suy yếu, hư hỏng trở lại hoạt động bình thường.

4.Ổn định huyết áp, cân bằng đường huyết:
Ổn định tinh thần, điều hòa giấc ngủ, ăn uống ngon miệng , phòng và điều trị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường, mất ngủ, Stress, mất trí nhớ, trầm cảm, loét bao tử, sạn thận, suy thận mãn tính.

5.Cân bằng sinh lý nam nữ, cân bằng trọng lượng cơ thể ( béo phì, đào thải năng lượng thừa):
Giúp cơ thể cân bằng trọng lượng( thiếu thì bổ sung, thừa thì thải ra mà cơ thể vẫn khỏe mạnh và an toàn), chống oxy hóa, làm chậm lão hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp da.

6.Nâng cao hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng:
Giúp các phản ứng ion trong cơ thể hoạt động diều hòa, từ đó kháng lại nhiều bệnh tật.

7.Giảm tối đa về các bệnh đau nhức cơ thể và đau đầu:
Điều trị các bệnh về khớp: Thấp khớp, Đau cột sống, Đau thần kinh tọa, Đau lưng nhức mỏi, bệnh Gout ( Parkinson)… Đau đầu lâu năm,đau nửa đầu.

8.Nước ép NONI đã được sử dụng thành công trong hỗ trợ điều trị các chứng nghiện:
Heroin, Cocain, Marijuana, Nicotine, Alcohol, giảm liều dùng ma túy và Cffeine.

9.Kích thích các tế bào chữ T chống các gốc tự do:
Kháng khuẩn, Kháng Virus, Kháng viêm, Kháng lại sự phát triển của tế bào K.ras, một loại tế bào ung thư , hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh như: Viêm gan siêu vi B-C, Sơ gan cổ trướng, U sơ cổ tử cung, Các bệnh ung thư, Ung bứu ( lành tính, ác tính), U não, Chấn thương sọ não, Liệt toàn thân hoặc bán thân, Đột quỵ, Tai biến

10. Trong cuộc điều tra trên 25.000 người uống nước ép NONI trên những nước đã lưu hành sản phẩm thì 78% báo cáo cho thấy sức khỏe được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống NONI trong suốt quãng đời còn lại.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Rất đơn giản vì được coi như là một loại nước uống bổ dưỡng, có tác dụng hỗ trợ các phương pháp điều trị bệnh thông thường, có thể sử dụng chung với thuốc tây, thuốc Nam, thuốc Bắc mà không gây phản ứng phụ . Cách dùng uống nhiều hoặc ít cũng không ảnh hưởng đến cơ thể tuy nhiên uống đúng cách thì sẽ tiết kiệm được chi phí và nhanh chóng thấy kết quả. Do vậy tùy theo từng trường hợp cụ thể mà hướng dẫn sử dụng. Trường hợp với người khỏe mạnh, sản phẩm có tác dụng phòng vệ cơ thể, Trường hợp bị các vấn đề mãn tính thì sản phẩm có tác dụng cải thiện rất hiệu quả.

- Uống vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy là tốt nhất. Bà mẹ có thai và cho con bú đều dùng được. Trước khi uống nhớ lắc đều và trong ngày nên uống nhiều nước để thải độc.

- Với người khoẻ : uống để bảo dưỡng, giúp cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh thì ngày 1 lần 30ml (một chung nhỏ) vào trước bữa ăn sáng 30phút.

- Với người đau nhức thông thường : thì ngày 2 lần, mỗi lần 30ml vào trước bữa ăn sáng Và ăn tối 30phút.

- Với người bị các vấn đề mãn tính : thì ngày 3-4 lần, mỗi lần 30ml vào trước bữa
ăn 30phút.

- Với trường hợp bị xạ trị, phẫu thuật : thì có thể tăng lên từ 3 – 4 lần/ngày ,mỗi lần 60 ml hoặc nhiều hơn trong một
ngày vào trước các bữa ăn.

GIÁ SẢN PHẨM:
- 1chai 1000ml : 700.000 VND
- 1 hộp 4 chai :2.600.000 VND

LƯU Ý:

-Có thể cung cấp cho khách hang ở nhiều tỉnh thành nhờ hệ thống chi nhánh rộng khắp & khuyến khích khách hàng kiểm tra và nhận hàng ngay tại công ty để được đảm bảo về chất lượng cũng như giảm thiểu chi phi phát sinh khi qua các khâu đại lí trung gian.

-Khách hàng tại tp Hồ Chí Minh sẽ được cung cấp tài liệu về sản phẩm gồm tạp chí do NXB Thanh Niên (“Điều kỳ diệu từ Noni” –tập hợp các bài viết trên các tạp chí về những nghiên cứu khoa học,những đánh giá của khách hàng và nhận xét của chuyên gia) & NXB Lao Động xuất bản ( “Tahitian noni trong điều trị hỗ trợ thoái hóa khớp gối và một số bệnh lí liên quan” do Ts-Bs Lê Anh Thư khoa xương khớp bệnh viện Chợ Rẫy) và video do các đài truyền hình thực hiên để tham khảo thêm

-Link giới thiệu sản phẩm trên kênh vtv 2 và htv 9 :

http://www.youtube.com/watch?v=ooneiFVwlBI
http://www.mediafire.com/?guogzxowztq

 


Chi tiết vui lòng liên hệ theo số đt: 01674558769

 

1/ Văn Phòng Chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa Chỉ:69 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hướng dẫn địa điểm:


 

Bình luận

HẾT HẠN

0833 838 38
Mã số : 1757895
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn