Túi Xông Hơi Beauty Spa _ Giải Pháp Toàn Diện Để Chăm Sóc Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp Tại Nhà

31

Số 10, Ngõ 41/22 Khu Tập Thể Cao Su Sao Vàng, Khương Đình, Thanh Xuân, Hn


Ngày nay, nhịp sống ngày càng hiện đại thì sức khoẻ, vẻ đẹp của con người càng phải chống chọi với nhiều tác nhân gây hại như khí hậu, môi trường và hóa chất.
Theo các chuyên gia y học, xông hơi - massage được xem là phương pháp đơn giản nhất, mà có hiệu quả đề phòng và chữa bệnh trong y học dân gian, được áp dụng từ trẻ sơ sinh cho đến người già, cả nam lẫn nữ. Vì vậy những lúc cơ thể mệt mỏi, uể oải, đầu óc căng thẳng người ta thường đi xông hơi - massage để thư giãn. Hiện nay, không chỉ có qúy ông mà cả qúy bà cũng thường đi xông hơi - massage.
Y học cổ truyền coi trọng xông hơi như một biện pháp trị "cảm phong hàn" hữu hiệu. Xông hơi giúp đuổi tà khí xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp máu đến nuôi da nhiều hơn. Xông hơi còn sưởi ấm cơ thể, tinh dầu của lá xông sát trùng đường hô hấp trên, giúp cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái, hết nghẹt mũi...



Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, Xông hơi giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến. Xông hơi massage còn là 1 trong 8 phép trị của cốt khoa theo y học phương Đông. Masage có tác dụng làm giãn nở các mao mạch và tiểu động mạch; làm sạch các lớp sừng hóa trên bề mặt da; điều hòa chức năng bài tiết mồ hôi, tuyến nhờn; làm tăng sự lưu thông máu; tăng cường dinh dưỡng cho da, giúp da được mịn màng hồng hào hơn. Massage còn giúp tăng khả năng hoạt động và khắc phục tình trạng mệt mỏi của thần kinh cơ, massage mang lại lợi ích đích thực cho sinh lý cơ thể...



Túi xông hơi (Lều xông hơi) Beauty Spa sẽ là  cho bạn. Giúp bạn thư giãn, làm đẹp mà không phải tốn kém chi phí và thời gian đến các trung tâm Spa.
Túi xông hơi (Lều xông hơi) Beauty Spa sử dụng kết hợp hai liệu pháp xông hơi tự nhiên và xông hơi tinh dầu giúp làm đẹp da toàn thân và giảm béo an toàn, vì xông hơi làm tiêu hao nhiều năng lượng, tinh dầu thẩm thấu qua da, tinh dầu có rất nhiều tác dụng như: làm tăng tính đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa tế bào da, làm sạch, diệt khuẩn lỗ chân lông, tác dụng giải độc cho tế bào, tăng cừng sức đề kháng, tăng tính đàn hồi của da, giải tỏa stress toàn diện, làm tinh thần **********, tạo nên cơ thể khỏe mạnh
Tác dụng của Túi xông hơi (Lều xông hơi) Beauty Spa:
- Tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm cân.
- Trẻ hóa làn da, mang lại làn da sáng hồng, mịn màng.
- Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da.
- Mang lại giấc ngủ ngon.
- Tinh thần thư thái, giảm stress.
- Giúp giảm đau nhức xương khớp, cơ bắp.
- Cải thiện hệ thống tim mạch, sự vận hành khí huyết.
- Bài trừ độc tố, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh.
Đặc biệt, khi được xông hơi phối hợp cùng hoa quả tươi, thảo dược Đông Y, tinh dầu …, tác dụng trị liệu sẽ trở nên đa dạng hơn và hiệu quả trị liệu cũng được tăng cường. Ngoài ra Túi xông hơi (Lều xông hơi) với thiết kế độc đáo có tiện ích:
- Bộ phận đầu, tay để bên ngoài của Túi xông hơi (Lều xông hơi) giúp người sử dụng có thể xem tivi, nghe nhạc, trò chuyện … tránh được cảm giác buồn chán. Thoải mái, thật sự thư giãn, hưởng thụ trong suốt quá trình xông hơi.
- Tự chọn được nguyên liệu xông hơi (hoa quả tươi, sữa, trà, tinh dầu, thảo dược Đông y, muối khoáng …) phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng cá nhân.
- Thiết kế sang trọng, hợp lý, xếp gọn nhanh chóng, tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhà Việt. Có thể mang theo khi đi du lịch.
- Sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế an toàn, giúp thiết bị bền tốt, sử dụng dài lâu và an toàn cho người sử dụng
- Với thiết kế hợp lý và nhiều cải tiến được thực hiện, Túi xông hơi (Lều xông hơi) kéo dài thời gian xông, chứa lượng lớn nguyên liệu xông hơi theo như ý muốn. Dễ dàng vệ sinh với mặt trong thiết bị được làm bằng thép không rỉ, lựa chọn nhiều mức nhiệt độ theo ý muốn. Hoàn toàn an tâm với chế độ tự động cắt điện khi nước cạn.

 

website: www.tieudung24h.mov.vn

ĐC: Số 10, Ngõ 41/22 Khu tập thể cao su sao vàng, Khương Đình, Thanh Xuân, HN

Email: blacktulips85@yahoo.com    ĐT:  01646 327 689 - 0946 065 607

Nick YM: quangtrunghb_vn


Bình luận

HẾT HẠN

0164 632 7689
Mã số : 3586761
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn