Kinh Nghiệm Chọn Hoa Giấy Cho Tiệc Cưới!

1.000

15 Phan Ngữ, Đakao, Quận 1, Tp.hcm


Hoa giấy đang dần trở thành một trào lưu, một sự lựa chọn trang trí cao cấp,với sự cầu kỳ về kiểu dáng, màu sắc phong phú,đa dạng.Chính vì thế nhiều cặp uyên ương tại Sài gòn luôn chọn hoa giấy làm trang trí trong ngày trọng đại cuộc đời.
Tại sao bạn chọn hoa giấy trang trí cưới? Một số yếu tố dưới đây giúp bạn nên chọn Hoa giấy.
-Màu sắc phong phú là ưu thế của Hoa giấy so với hoa tươi, với rất nhiều loại giấy nhập khẩu từ các nước có truyền thống giấy lâu đời như:Hàn Quốc,Trung Quốc, Ý….
-Một yếu tố vượt trội của hoa giấy so với hoa tươi nữa là kích thước hoa giấy, có thể tùy biến nhiều mẫu hoa với kích thước độc đáo, từ nhỏ nhắn xinh xắn đến kích thước khổng lồ đường kính lên đến 2-3m, với đôi bàn tay tỉ mỉ từ nghệ nhân(Handmade) biến những khổ giấy lớn thành các tác phẩm tinh tế như: Backdrop hoa giấy, Cổng cưới, Bàn Galerry, Hoa cầm tay cô dâu, Hoa lối đi
-Tính kinh tế, so với cùng một hạng mục từ hoa tươi thì hoa giấy là một lựa chọn tốt hơn, VD: Backdrop hoa tươi có kích thước ngang 3x2,3m có gía từ 20tr trở lên thì hoa giấy có giá tầm từ 3tr trở lên. Có thể kết hợp với nhiều phụ kiện kèm theo một cách hài hòa như: vải voan, xốp kim tuyến, in họa tiết,pha lê, ….
-Với hoa tươi bạn có thể sử dụng trong ngày là bỏ đi, nhưng đối với hoa giấy bạn có thể tận dụng trang trí tại nhà sau tiệc cưới, giữ lại kỷ niệm của ngày cưới.


Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp hoa giấy!
Hiện tại Việt nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hoa giấy, nhưng lựa chọn được nhà cung cấp Hoa giấy uy tín với chất lượng và dịch vụ tốt thật không dể dàng, vậy bạn lựa chọn nhà cung cấp nào? 
Trước tiên bạn nên chọn Công ty dịch v

ụ chỉ duy nhất chuyên cung cấp hoa giấy, không nên chọn nhà cung cấp vừa trang trí hoa tươi kèm hoa giấy.
Vì sao?
Vì các dịch vụ cưới có thể là trung gian, mua lại từ đơn vị chuyên cung cấp Hoa giấy do đó giá thành chắc chắn cao hơn, ngược lại họ không tư vấn được cho bạn chi tiết cũng như thiết kế cho bạn một cách hoàn mỹ.
Khâu thiết kế sản phẩm trang trí hoa giấy rất quan trọng, nó thể hiện lên được sự tính tế, nghệ thuật. Từ lựa chọn thiết kế kiểu dáng phù hợp với không gian cưới, đến phối màu nổi bật hay nhẹ nhàng, chọn loại hoa nào và chất liệu giấy …Với kinh nghiệp chuyên sâu thì những đơn vị dịch vụ chuyên hoa giấy tư vấn cho b

ạn được những điều này.
Bạn có thể thấy được Hoa giấy có rất nhiều ưu điểm so với hoa tươi đó là “Sức sang tạo không có điểm dừng”, do đó xu thế sẽ là tất yếu để hoa giấy có chổ đứng vững chắc cho các chương trình: Dạ tiệc, tiệc cưới hay các sự kiện khác.

 



Nguồn: HANA Paper Art.

Chuyên trang thiết kế và thi công Hoa giấy trang trí cao cấp Wedding | Event | Showroom
Add : 15 Phan Ngữ, P.Đa Kao, Quận 1
Hotline: 0948 0000 45
Website:https://www.nghethuathoagiay.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0948 000 045
Mã số : 11899133
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn