Tượng Phật Di Lặc Cưỡi Long Quy Trang Trí Phong Thủy Cao 23Cm

463.000

86/ 151 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình

- Kích thước: Dài 16cm, Rộng 12cm, Cao 23cm, Nặng 1.1kg

- Chất liệu: Composite sợi gỗ nguyên khối.

- Màu sắc: Đàn hương đỏ cao cấp.

- Kiểu dáng: Phật Di Lặc đứng trên Long Quy.

- Chi tiết: Tượng Phật Di Lặc đứng trên Long Quy được chế tác với các chi tiết tinh xảo, như chi tiết cầm thỏi vàng, gánh đồng tiền... được chạm khắc kỹ lưỡng, tạo nên sự độc đáo và tinh tế cho tượng.

- Quà tặng: Tượng Phật Di Lặc có thể làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như khai trương, sinh nhật, lễ kỷ niệm hoặc những dịp quan trọng khác. Không chỉ là món quà độc đáo mà còn mang ý nghĩa may mắn và thành công.

 

ỨNG DỤNG PHONG THỦY:

- Giúp tăng cường may mắn và thịnh vượng: Phật Di Lặc cưỡi Long Quy là biểu tượng tài lộc và thành công, đem lại điều tốt đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển cá nhân và công việc. Giúp hu hút may mắn và thịnh vượng vào cuộc sống của bạn. 

- Gia tăng sức mạnh và quyền lực: Long Quy là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. Khi đặt tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy, sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh và niềm tin. Nó mang đến sự tôn trọng và đồng thuận từ mọi người xung quanh.

- Tạo sự bình an và tĩnh lặng: Nụ cười cửa Phật Di Lặc sẽ giúp bạn tìm thấy sự yên bình và tĩnh lặng trong tâm hồn. Để xua tan căng thẳng và lo âu trong cuộc sống, hãy để năng lượng từ tượng này lan tỏa trong không gian sống của bạn.

 

VỊ TRÍ ĐẶT TƯỢNG PHẬT DI LẶC:

- Hướng đặt tượng: Theo quan niệm phong thủy, tượng Phật Di Lặc cưỡi Long Quy nên được đặt ở hướng Tây Bắc, là hướng mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

- Vị trí đặt tượng: Tượng nên được đặt trên một bàn thờ hoặc nơi trang trọng khác trong nhà, cách xa khỏi nơi ăn uống và nơi vệ sinh

 

HỖ TRỢ MUA HÀNG:

- Tư vấn trực tiếp 24/24

- Cam kết mới fullbox 100% 

- Khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Hoàn tiền 150% nếu sản phẩm kém chất lượng.

---------

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696407849-vcm.png

#TuongPhatDiLac #PhatDiLac #TuongDiLacVang #TuongDiLacDa #TuongDiLacGo #PhatDiLacCuoi #TuongDiLacBeo #TuongDiLacTrang #TuongDiLacDo #TuongDiLacNho #TuongDiLacLon #TuongDiLacDungTrenLongQuy

Bình luận

HẾT HẠN

0789 988 079
Mã số : 17282996
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn