Cung Cấp Si Lẻ Tượng Thạch Cao Trắng Tô Màu, Tranh Cát

2.500

Số 30 - Ngõ 56 - Đường Lê Quang Đạo- Mễ Trì – Hà Nội ( Cạnh Sân Vận Động Mỹ Đình ) , Bến Xe Mỹ Đình – Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội.


Cơ sở sản xuất tượng thạch cao Ngọc Bình chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại tượng thạch cao, tranh cát, các dụng cụ tô tượngvẽ tranh. Hiện nay cơ sở đang cung cấp tượng tô cho các trường học và các cửa hàng tô tượng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Nhằm giúp các em nâng cao khả năng tư duy sáng tạo và học tập tốt hơn, chúng tôi đã nghiên cứu phát triển bộ môn nghệ thuật tô tượng lên tầm cao mới đồng thời giúp cho việc gìn giữ và phát huy nét văn hóa nghệ thuật xa xưa của các bậc tiền bối để lại.

tô tượng, to tuong

Hệ thống phân phối của chúng tôi đã dần lan ra các tỉnh ở Miền Bắc và tương lai không xa đang đón chờ những người có tâm huyết cùng bắt tay để cho sản phẩm, nét độc đáo của Việt Nam vươn tầm hơn nữa. Để mọi người từ khắp miền tổ quốc có thể tiếp cận được với môn nghệ thuật đầy sáng tạo này. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm này tại khu vực phía bắc. Riêng khu vực Hà Nội cơ sở có nhân viên giao hàng tận nơi. Các tỉnh khác chúng tôi sẽ hộ trợ chuyển hàng. Với mục tiêu cùng nhau phát triển, triển khai mô hình này rộng khắp nên chúng tôi sẽ giúp bạn nếu bạn có ý muốn kinh doanh một ngành nghề vừa mang lại thu nhập lại mang  tính giáo dục cao. Cơ sở sẽ hỗ trợ tư vấn cho những cửa hàng mới về cách thức để kinh doanh hiệu quả cũng như những công cụ cần thiết như : Màu vẽ, Cọ , Khay đựng màu, cách bày trí. Công việc này cũng phù hợp với các bạn sinh viên năng động muốn kiếm thêm thu nhập vì vốn rất linh động tuy quy mô cửa hàng bạn muốn mở. Có khi bạn chỉ cần 1 triệu là cũng đủ mở quầy hàng tô tượng để phục vụ các em nhỏ, cũng như các bạn sinh viên. Nếu rảo qua các bạn sẻ thấy tô tượng đang dần trở thành một thú vui của đông đảo các bạn trẻ.

           Về giá cả sẽ dao động từ 2.500 VNĐ - 10 000 VNĐ tùy từng kích cỡ. Về mẫu mã cơ sở hiện nay có hơn 300 trăm mẫu. Các bạn có thể tham khảo các mẫu phổ biến mà cơ sở thường cung cấp cho các cửa hàng.

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Thông tin liên hệ:

Miss Ngọc : 0977 704 312 hoặc 0937 838 696

Email     : Hoangocyen@gmail.com

Web       : http://totuongngocbinh.com

Cơ sở sản xuất : Số 30 Ngõ 56 Đường Lê Quang Đạo– Mễ trì – Hà Nội ( Gần sân vận động mỹ đình, bến xe mỹ đình)

Xem bản đồ chi tiết tại đây.


Bình luận

HẾT HẠN

0937 838 696
Mã số : 7095761
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn