Dịch Vụ Bốc Xếp, Bốc Dỡ Hàng Hóa Tại Tân Uyên Vsip2 Bến Cát Mỹ Phước Bình Dương

Liên hệ

Số 192, Đường Dx033, Kp 1, P. Phú Mỹ, Tp Tdm

Dịch vụ Bốc xếp bốc dỡ hàng hóa tại các KCN tỉnh Bình Dương: KCN Việt Hương, KCN Vsip, KCN Đồng an, KCN Mỹ Phước, KCN Đại Đăng, KCN Sóng Thần, KCN Kim Huy, KCN Bàu Bàng, KCN Tân Bình.

 


Tại sao lại sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa, dịch vụ bốc dỡ hàng hóa

- Nếu bạn là một cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp nhỏ, chỉ cung cấp số lượng sản phẩm ít thì có thể bạn sẽ không cần tới dịch vụ này. Nhưng hãy tưởng tượng bạn là một doanh nghiệp lớn, chuyên cung cấp sản phẩm với số lượng khổng lồ cho các đại lý thì chắc chắn bạn phải cần tới dịch vụ bốc xếp hàng hóadịch vụ bốc dỡ hàng hóa.

- Nếu bạn không thuê dịch vụ bốc xếp, bốc dỡ hàng hóa thì bạn sẽ phải sử dụng nguồn lực từ những nhân viên của doanh nghiệp của bạn. Mặc dù họ khỏe mạnh, nhưng họ còn thiếu kinh nghiệm trong việc bóc xếp, bóc dỡ hàng hóa nên việc tốn thời gian và hư hại sản phẩm trong quá trình bốc xếp, bốc dỡ là không tránh khỏi. -Và mức chi phí phải chi cho nhân viên so với việc thuê một công ty cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa, bốc dỡ hàng hóa là cao hơn.

Lợi ích của dịch vụ bốc xếp, bốc dỡ hàng hóa

- Hàng hóa được chuyển vào kho hàng một cách nhanh chóng và không bị hư hại gì.

- Chi phí không cao.



Dịch vụ bốc xếp hàng hóa bằng thủ công.




Với đội ngũ cán bộ quản lý cùng lực lượng lao động trẻ đông đảo và rộng khắp. DVP là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu về bốc xếp thủ công được đào tạo với những kỹ năng chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ thật sự thỏa mãn và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ cung cấp của chúng tôi.


Duy trì thường xuyên hơn 1,000 lao động được phân bổ tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh thành như: Các tỉnh miền tây nam bộ, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương…. DVP sử dụng đội ngũ lao động trẻ làm nòng cốt với ý thức tổ chức kỷ luật và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


Công ty chúng tôi có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng trong việc: Nhập xuất hàng hóa ra vào kho; đóng rút ruột container; chất xếp hàng lên, xuống tàu hoặc xà lan…Với hầu hết các mặt hàng như: Café, lúa, gạo, xi măng, phân bón, hàng bách hóa tổng hợp, nước giải khát.... đến những mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật bốc xếp chuyên nghiệp cao như: Thủy tinh, gốm sứ…


DVP luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc của khách hàng với thời gian nhanh nhất, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.



Dịch vụ bốc xếp, xếp dỡ hàng hóa bằng xe cơ giới




 


xe-nang.jpg

Với số lượng xe nâng bao gồm nhiều chủng loại: Điện, gas, xăng, diesel, khả năng đáp ứng nâng hạ từ 1 – 15 tấn, DVP sẵn sàng cung cấp dịch vụ di chuyển, nâng hạ hàng hóa phục vụ cho các cảng vụ, kho bãi, nhà máy sản xuất với hợp đồng ngắn, trung và dài hạn với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

 


Một số dịch vụ liên quan: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, đóng gói hàng hóa, vệ sinh văn phòng, lao động tạp vụ…

 

Liên hệ: 0937.55.70.70

 

Mail: nguyentrongthuat77@gmail.com

 

Skype: daivietphat2011

 

Yahoo: thuatlexus2008

 






Bình luận

HẾT HẠN

0937 557 070
Mã số : 15330065
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn