Dịch Vụ Mua Bán Xe Ô Tô Cũ Uy Tín

1.000

32 Đường Số 2, Kdc Him Lam, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm


Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng cao và cần thiết. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có khả năng để mua chiếc ô tô mới. Chính vì điều đó, VinColand đã cho ra đời Dịch vụ mua bán xe ô tô cũ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Những lý do bạn nên chọn dịch vụ mua bán xe ô tô cũ

Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay xe ô tô mà không cần phải tốn quá nhiều tiền thay vì mua một chiếc xe mới. Dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như phù hợp với tài chính của nhiều người.

Đặc biệt, đối với dịch vụ này, các xe ô tô thường đã được sửa chữa và kiểm tra mức độ hư hại. Tùy theo thời gian sử dụng, nhân viên sẽ đưa ra các mức giá khác nhau. Do đó, các khách hàng có thể tùy ý mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Ngoài ra, nếu bạn là người lần đầu mua ô tô hoặc đã từng mua nhưng chưa có kinh nghiệm mua xe ô tô cũ, nhân viên chúng tôi luôn nhiệt tình hướng dẫn và giới thiệu các mẫu xe cho khách hàng, tư vấn về giá cả cũng như mẫu mã sao cho phù hợp với tài chính của khách hàng.

Đồng thời, các loại xe ô tô cũ của chúng tôi luôn được tân trang và sửa chữa trở nên đẹp hơn. Các xe với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng, đây chính là lý do mà bạn nên chọn dịch vụ mua xe ô tô cũ tại công ty chúng tôi.

Ưu điểm dịch vụ mua bán xe ô tô cũ của VinColand

- Giá cả và thuế thấp: đối với một chiếc xe ô tô mới thì giá cả và thuế khá cao. Tuy nhiên cũng cùng một dòng xe nhưng xe ô tô cũ lại chỉ chiếm giá 70-80% so với giá ban đầu, thậm chí còn thấp hơn. Ngoài ra, thuế xe cũng giảm khá nhiều so với khi mua xe mới.

- Ít lỗ khi bán lại: đối với xe ô tô, tỷ lệ khấu hao của 3 năm đầu là 10%, còn các năm sau là 5%. Do đó, khi mua xe cũ mà có nhu cầu bán lại, xe vẫn sẽ có giá tốt hơn, không lo sẽ mất giá khi bán.

- Nhiều lựa chọn hơn: đối với xe mới, để có thể lựa chọn được nhiều dòng xe, các bạn phải có ít nhất là trên khoảng 1 tỷ mới có được dòng tốt. Còn đối với dòng xe cũ thì các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 500 triệu là có thể lựa được các loại xe phân khúc A, thậm chí còn có thể sửa chữa hoặc trang trí cho xe.



Cam kết khi mua xe ô tô cũ tại VinColand

Công ty chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, các khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn mua bán xe ô tô cũ tại VinColand mà không lo xe gặp vấn đề trục trặc trong quá trình giao xe.

Chúng tôi luôn kiểm tra chất lượng và sửa chữa kịp thời giúp xe trở nên đẹp và tốt hơn, nhằm thu hút sự hấp dẫn của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn giúp bạn hoàn thành giấy tờ xe một cách dễ dàng và nhanh gọn. Công ty chúng tôi luôn cam kết về việc bán xe đúng chất lượng, giao xe đúng ngày và hoàn thành mọi thủ tục nhanh nhất đến với khách hàng.

Ngoài ra, khi mua xe, các khách hàng có quyền kiểm tra và yêu cầu sửa chữa khi thấy không vừa lòng đối với xe. Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN HẠNH PHÁT

TRUNG TÂM SANG TÊN XE VIỆT NAM - VINCOLAND

Trụ sở chính: 111/14 Dương Bá Trạc, P.1,Q.8, HCM

VP Thủ Đức: 32 Đường số 2, KDC Him Lam, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0909.765.222 - 0903.183.345

FACE, ZALO, VIBER, SKY: 0909.765.222

VP Đồng Nai: 9E Tổ 13 KP 2, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

VP Hà Nội: Daeha Business Centre, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

VP Đà Nẵng: Indochina Riverside Office Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:Vincoland.hcm.vnn@gmail.com.

Website: Vincoland Group

Bình luận

HẾT HẠN

0903 653 345
Mã số : 16087452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn