Lắp Đặt Kho Lạnh Bảo Quản Nông Sản

1.000

86 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

ho lạnh bảo quản nông sản đang được sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm rất rộng rãi và chiếm một tỷ lệ lớn nhất. Điều đáng chú ý là trong việc bảo quản các loại nông sản thì việc sử dụng kho lạnh bảo quản rau quả củ sẽ giúp hoa quả có chất lượng tốt và bảo đảm sự tươi ngon trong một thời gian dài.

 Lắp đặt kho lạnh lưu trữ nông sản là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu và cũng là cần thiết nhất cho quá trình lưu trữ và là việc để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Tân Long xin giới thiệu dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất luôn duy trì được chất lượng tốt nhất với mọi kích thước và nhiệt độ phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

=> Đặc biệt, Tân Long được tích hợp thêm hệ thống báo sự cố, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo mất điện… Với những tính năng này hết sức cần thiết để đảm bảo sự hoạt động trơn tru của hệ thống kho lạnh như vậy quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của mình.

=> Kho lạnh bảo quản nông sản đang được sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm rất rộng rãi và chiếm một tỷ lệ lớn nhất. Điều đáng chú ý là trong việc bảo quản các loại nông sản thì việc sử dụng kho lạnh bảo quản rau quả củ sẽ giúp hoa quả có chất lượng tốt và bảo đảm sự tươi ngon trong một thời gian dài.

Xem thêm: Kho lạnh và những lợi ích khi bảo quản

- Hoa quả và các sản phẩm rau củ quả sạch cần được bảo quản trong kho lạnh ở nhiệt độ trong khoảng từ 0oC đến 5oC sẽ giúp hàng luôn được tươi sạch và đảm bảo hàng không bị hỏng do ảnh hưởng của tác động bên ngoài

- Thiết kế lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản phải đáp ứng tốt các yêu cầu như: Nhiệt độ bên trong kho lạnh nông sản là khoảng từ ( -40ºC ~ +5ºC )

- Hệ thống lắp đặt kho lạnh nông sản rất dễ ràng lắp đặt và cũng như cho việc tháo dỡ, tháo bỏ. Hệ thống kho lạnh nông sản, làm lạnh mang đến chất lượng cao. Thành phần của kho lạnh: điện Schneider, kiểm soát số, kiểm soát nhiệt độ tự động. Với thiết kế kho lạnh sẽ tiết kiệm năng lượng, mang đến hiệu quả cho người sử dụng.

>> Công ty bạn đang có nhu cầu thiết kế lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản tại các tỉnh thành trên toàn quốc ? Hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 028 62937108

>> Chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Để các thực phẩm được bảo quản một cách tốt và hiệu quả nhất thì kho lạnh cần phải được tiến hành lắp đặt theo đúng kỹ thuật đúng tiêu chí về cách lắp đặt kho lạnh.Tùy theo từng loại thực phẩm và mục đích sử dụng khác nhau ta có thể lắp đặt nhiều bộ cảm biến nhiệt khác nhau và các kho lạnh cũng sẽ khác nhau.

Để cho ra những sản phẩm kho lạnh chất lượng và tạo dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng, Tân Long cũng duy trì một đội ngũ nhân viên thường xuyên chăm sóc, kiểm tra bảo dưỡng và hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng. Các công trình thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh do Tân Long phụ trách đều được áp dụng chế độ bảo trì bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp kỹ thuật, thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống lạnh công nghiệp, kho lạnh, kho mát, cung cấp thiết bị cấp đông, thiết bị hệ thống lạnh… công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tân Long

Trụ sở : 86 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhà máy sản xuất : Lô MM3-2, đường số 04, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An
Điện thoại : (+84) 028 38494943 - 028 62937108 - 0913132339
Email : info@tanlongvn.com
Website: tanlongvn.com

Bình luận

HẾT HẠN

0913 132 339
Mã số : 16092252
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn