Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Là Gì | Toàn Phát

Liên hệ

33/9 Đường 27, Phường 6 , Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Chuyển nhà, văn phòng, phòng trọ, chung cư, kho xưởng trọn gói 

Là một dịch vụ mà đơn vị vận chuyển sẽ bao toàn bộ các công đoạn chuyển nhà của bạn với giá trọn gói. Tất cả các công đoạn bao gồm tháo lắp đồ đạc, bàn ghế, tủ... bao bọc đồ đạc vật dụng cần chuyển, bốc vác, vận chuyển 2 chiều, xe tải vận chuyển. Sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ làm từ A đến Z. Sau khi đến nơi ở mới, họ sẽ có trách nhiệm sắp xếp, lắp đặt lại như ý muốn của gia chủ mà không phải tốn thêm chi phí.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Toàn Phát. Sẽ đảm bảo quá trình vận chuyển nhà được an toàn và nhanh chóng cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói, vui lòng tham khảo quy trình của chúng tôi.

Tư vấn: Khi quý khách hàng có nhu cầu gọi điện thoại đến số: 0968522113. Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhập các thông tin khách hàng bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.… để hỗ trợ quý khách hàng.

Khảo sát: Báo giá. Ở bước khảo sát này, nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, cũng như dễ dàng sắp xếp thời gian, công việc. Thời gian là do khách hàng quyết định.

Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí. Cuồi cùng khi Khách Hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Xem thêm về chúng tôi tại

chuyennhatoanphat.com

chuyennha.one

Bình luận

HẾT HẠN

0947 099 959
Mã số : 16582352
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn