Quà Tặng Công Nghệ - Sạc Dự Phòng

Liên hệ

2/38A Đường Đht 45, Khu Phố 5, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12

1. Pin sạc dự phòng là gì?

Pin sạc dự phòng là phụ kiện ra đời nhằm mục đích khắc phục nhược điểm của cáp sạc thông thường. Pin sạc dự phòng dự trữ điện năng cho các lần sạc của điện thoại, máy tính bảng mà không cần đến ổ cắm điện.

 

Với tần suất sử dụng các thiết bị điện thoại, máy tính bảng ngày càng gia tăng, thời lượng pin không biết bao nhiêu mới được coi là đáp ứng đủ.

Chính vì vậy, pin sạc dự phòng ra đời để giúp bạn đạt được thời gian sử dụng tối đa, phục vụ công việc cũng như học tập.

 

Tuy nhiên, bạn cũng nên chắc chắn sạc pin cho chiếc sạc dự phòng của mình sau khi trở về nhà, để đảm bảo pin sạc dự phòng của bạn có đủ điện năng cho những lần sạc tiếp theo.

2. Cấu tạo của pin sạc dự phòng

2.1. VỎ PIN SẠC DỰ PHÒNG

Vỏ pin sạc dự phòng được làm từ nhựa cao cấp, nhôm (vỏ nhôm tản nhiệt tốt hơn) để chống nhiệt, cách điện, chống va đập và rất bền. Vỏ được thiết kế chắc chắn như vậy để bảo vệ các thành phần bên trong như: mạch dự phòng, pin, cảm biến…

Vỏ pin sạc dự phòng vừa có nhiệm vụ bảo vệ linh kiện pin vừa quyết định hình dáng của pin sạc dự phòng.

2.2. MẠCH SẠC DỰ PHÒNG

Mạch sạc dự phòng còn gọi là mạch quản lý điện năng, chúng được coi là ‘’bộ não’’ của pin sạc dự phòng. Nếu thiếu đi bộ phận này thì pin sạc dự phòng không thể chuyển đổi năng lượng, và pin không thể hoạt động.

Mạch sạc dự phòng tốt bao gồm các chế độ bảo vệ mạch, bảo vệ pin và kết hợp chế độ sạc nhanh cả đầu ra và đầu vào.

Chip quản lý điện năng giúp sạc nhanh, cho phép điều chỉnh dòng sạc về chế độ cân bằng (sạc cân bằng các viên pin, chế độ cân bằng tải), bảo vệ sạc dự phòng khỏi các nguy cơ xấu.

 

Trong trường hợp điện thoại di động hay máy tính bảng,…nhận nguồn điện không hỗ trợ sạc nhanh thì các nhà sản xuất pin sạc dự phòng thường sử dụng chip quản lý điện năng để thay đổi dòng sạc, hỗ trợ sạc nhanh cho thiết bị.

2.3. PIN

Bất cứ một thiết bị lưu trữ điện năng nào cũng cần sử dụng pin. Pin sạc dự phòng lưu trữ năng lượng dưới dạng hóa năng, khi kết nối thiết bị với pin sạc dự phòng, năng lượng này sẽ chuyển thành điện năng để cung cấp năng lượng cho thiết bị sử dụng.

3. Những lưu ý khi sử dụng pin sạc dự phòng

Là một thiết bị lưu trữ và giải phóng điện năng, bạn cần phải lưu ý những vẫn đề sau khi mua và sử dụng pin sạc dự phòng:

  • Tìm hiểu về các dòng pin sạc dự phòng chính hãng và chọn cho mình dung lượng pin sạc phù hợp với thiết bị của mình.
  • Để an toàn và tránh trường hợp cháy nổ xảy ra, hãy chọn dây cáp đi kèm có dòng điện phù hợp pin và thiết bị sạc, để tránh rò rỉ điện năng hoặc dây sạc không truyền đủ năng lượng cho thiết bị. Không nên sử dụng dây cáp có dấu hiệu bị đứt lớp vỏ bọc để lộ phần trong của dây.
  • Không nên vừa dùng vừa sạc pin dự phòng với tần suất và cường độ lớn. Bởi vừa dùng vừa sạc tiêu thụ cả hai đầu điện năng làm cho pin sạc dự phòng phát nhiệt, tăng khả năng cháy nổ. Ngoài ra, điều này cũng làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của cả pin sạc dự phòng và pin của điện thoại, máy tính bảng,…

4. Đơn vị cung cấp pin sạc dự phòng uy tín, chất lượng

Sạc dự phòng với tần suất xuất hiện dày đặc trên thị trường hiện nay thì việc chọn mua sản phẩm này cũng không hề dễ dàng. Trước khi chọn mua sản phẩm này thì bạn có thể sẽ quan tâm đến cách chọn mua pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng

Quà tặng Băng Dương vinh dự là sứ giả đưa hình ảnh, thông điệp và thương hiệu của quý khách hàng lên các sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng Quà tặng áp dụng cho các chương trình quảng bá, quảng cáo hay các chiến dịch Branding Marketing.

LIÊN HỆ

VP1: 2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam

VP2: 364/12M Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0908560215

Email: quatangbangduong@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0283 974 1889
Mã số : 17291980
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn