Tìm Hiểu Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Bầu Bắc Ninh Tại Nhà Của Homespa

10.000

Bắc Ninh

Mẹ bầu luôn cần được chăm sóc đặc biệt để đảm bảo sức khỏe của bản thân và thai nhi. Với dịch vụ chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh tại nhà của Homespa , bạn có thể yên tâm rằng mình đang nhận được sự quan tâm toàn diện từ những chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé hàng đầu. Cùng chung tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này qua bài viết sau nhé!

[caption id="attachment_1794" align="aligncenter" width="960"]Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh[/caption]

Những khó khăn và nỗi khổ mà các mẹ bầu thường gặp

  • Đau, nhức, mỏi lưng: Trong những tháng cuối trước khi sinh các mẹ thường hay bị đau nhức và mỏi lưng. Nguyên nhân dẫn đến việc này bắt nguồn từ dây thần kinh bị chèn ép, nội tiết tố và các dây chằng bị lẻo. Đặc biệt nếu đứng quá lâu hoặc ngồi sai tư thế sẽ khiến các mẹ bầu đau thêm.
  • Tay chân phù nề: Trong những tháng cuối trước khi sinh thì các mẹ hay bị hiện tượng sưng phù tay chân. Nguyên dân do lúc này thai nhi đã lớn dần tạo nên một lực ép khá lớn lên các tĩnh mạch vùng chậu làm cho máu khó chảy trở về tim. Đặc biệt là đối với những bà bầu phải đứng làm việc hay ngồi lâu trong một thời gian dài, mang giày cao gót hay chế độ ăn uống không hợp lý thì hiện tượng sưng phù nề tay chân càng nghiêm trọng hơn
  • Đau đầu, nhức mỏi vai gáy: Khi mang thai thì nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi, các hormone được tiết ra nhiều khiến cho dây chằng ở cổ, vai, lưng, hong bị căng giãn quá mức gây đau đầu và nhức mỏi vai gáy. Ngoài ra thì còn do ngủ sai tư thế, tăng cân khi mang thai, ít vận động.
  • Nám da do thay đổi nội tiết tố: Đây là hiện tượng bình thường và phổ biến ở nhiều bà bầu. Nguyên nhân gây nám da là do sự thay đổi nội tiết tố của phụ nữ kích thích quá trình sản sinh melanin gây nên tình trạng nám da.
  • Rạn da: Các vết rạn da khi mang thai thường xuất hiện khi mẹ tăng cân nhanh hơn so với mức co dãn của da. Vị trí rạn da nhiều ở các vùng bụng, ngực, mông, đùi hoặc bắp chân.
    Mất ngủ: Nhiều bà mẹ khi đang mang bầu xảy ra hiện tượng mất ngủ, nguyên dân do những cơn đau nhức, đi tiểu liên tục, chuột rút khiến các mẹ thường xuyên mất ngủ.

[caption id="attachment_1796" align="aligncenter" width="700"] Những vấn đề khó chịu mẹ bầu thường gặp[/caption]

Các bước trong dịch vụ chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh tại nhà của Homespa

Các chuyên gia của Homespa đã nghiên cứu và thiết kế liệu trình chăm sóc mẹ bầu tại nhà để giúp phụ nữ mang thai có một thai kỳ khỏe mạnh. Với liệu trình này, phụ nữ sẽ được đảm bảo sự an toàn và chất lượng trong quá trình mang thai, giúp cho thai kỳ trở nên dễ chịu hơn và mang đến cho bé sự phát triển tốt nhất. Dưới đây là các bước trong dịch vụ chăm sóc mẹ bầu Bắc Ninh tại Homespa:

Massage cổ, vai, gáy

Bà bầu thường gặp phải đau và căng thẳng ở cổ, vai và gáy do thay đổi nội tiết tố và tăng cân nhanh chóng. Massage cổ vai gáy giúp giảm đau và giảm căng thẳng tại các khu vực này, làm cho bà bầu cảm thấy thoải mái hơn. Với những động tác massage, các chị em mang thai có thể giảm được áp lực khi thường xuyên phải nằm nghiêng về bên trái, đồng thời tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu cho cơ thể.

Ngoài ra, còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và oxy đến các cơ quan, loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng và oxy cho thai nhi giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh hơn.

[caption id="attachment_1795" align="aligncenter" width="960"] Massage cổ, vai, gáy[/caption]

Massage lưng giảm nhức mỏi

Massage lưng là một trong những phương pháp thư giãn cơ thể hiệu quả để giảm đau và mỏi ở vùng lưng. Khi áp lực và căng thẳng tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng lưng, mẹ có thể cảm thấy mỏi, đau và khó chịu. Massage lưng có thể giúp giải phóng căng thẳng và kích thích tuần hoàn máu trong vùng lưng, các cơ bị cứng khó co giãn cũng trở nên mềm mại và linh hoạt hơn. Thông qua việc áp dụng các kỹ thuật massage, các chuyên gia sẽ làm cho cơ thể bạn thư giãn và giảm bớt áp lực vùng lưng.

Ngoài ra, massage lưng cũng giúp kích thích các tế bào thần kinh, giúp cơ thể giảm bớt cảm giác đau và nhức mỏi một cách hiệu quả.

Xem thêm : Khám phá lợi ích của dịch vụ massage bầu Bắc Ninh tại Homespa

[caption id="attachment_1797" align="aligncenter" width="940"] Massage lưng giảm nhức mỏi[/caption]

Massage tay, chân tránh phù nề

Trong quá trình mang thai, việc căng cơ và chuột rút là điều thường xảy ra, đặc biệt trong những tháng cuối thai kỳ, các chị em cũng thường gặp phải tình trạng phù nề ở chân tay. Massage tay, chân là một phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả để giảm bớt tình trạng phù nề ở các vùng này. Lý do là do massage giúp kích thích lưu thông máu và bài tiết nước bài tiết qua đường bài tiết của cơ thể.

Khi các mô và mạch máu được massage, chúng sẽ được kích thích để hoạt động tốt hơn, từ đó giảm thiểu tình trạng nước và chất lỏng tích tụ trong cơ thể, giảm thiểu phù nề ở chân, tay.

Ngoài ra, massage còn giúp thư giãn và nâng cao tinh thần, giảm stress, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cơ thể. Vì vậy, massage tay, chân là một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giảm thiểu tình trạng phù nề ở các vùng cơ thể và nâng cao sức khỏe tổng thể của cơ thể.

Xem thêm : Các bước chăm sóc massage bầu Bắc Giang chuyên nghiệp tại Homespa

[caption id="attachment_1798" align="aligncenter" width="960"] Massage tay, chân tránh phù nề[/caption]

Ngâm chân thư giãn

Việc ngâm chân trong nước ấm hay cảm thụ các phương pháp thư giãn khác đều có lợi cho sức khỏe của bà bầu. Khi mang thai, cơ thể của phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về cân nặng và áp lực lên các khớp, đặc biệt là ở chân. Việc ngâm chân trong nước ấm giúp giảm áp lực trên chân và giảm đau đớn. Ngoài ra, nước ấm có thể giúp cải thiện lưu thông máu và giảm sưng tấy ở chân.

[caption id="attachment_1799" align="aligncenter" width="1280"] Ngâm chân thư giãn[/caption]

Đắp mask vùng mắt

Trong quá trình mang thai, do sự thay đổi nội tiết tố estrogen và progesterone, cơ thể của mẹ sẽ trở nên khô và nhạy cảm hơn. Vùng da quanh mắt cũng không ngoại lệ, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của thai kỳ, có thể bị sưng và thâm quầng vùng mắt.

Đắp mask vùng mắt giúp làm dịu và làm mềm vùng da quanh mắt, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết để da mịn màng và tươi trẻ hơn. Các thành phần trong mask bao gồm các dưỡng chất như collagen, hyaluronic acid, vitamin C và E, tinh chất nha đam, camomile, và các thành phần tự nhiên khác có tác dụng làm dịu và giảm sưng tấy cho vùng da quanh mắt.

Ngoài ra, đắp mask vùng mắt cũng giúp giảm thiểu tình trạng thâm quầng và bọng mắt, đặc biệt là sau khi bà mẹ đã có giấc ngủ không đủ hoặc chất lượng giấc ngủ kém.

Xem thêm : Tiêu chí lựa chọn đơn vị đào tạo và cấp chứng chỉ hành nghề chăm sóc mẹ và bé Bắc Giang

[caption id="attachment_1800" align="aligncenter" width="650"] Đắp mask vùng mắt[/caption]

Đi đá nóng giúp tuần hoàn lưu thông máu

Khi bà bầu đi đá nóng, nhiệt độ của đá sẽ giúp giãn nở các mạch máu và tăng cường lưu thông máu trong cơ thể. Điều này có lợi cho bà bầu vì trong quá trình mang thai, cơ thể của phụ nữ trải qua nhiều thay đổi, bao gồm sự phát triển của thai nhi và thay đổi hormone.

Việc tăng cường lưu thông máu giúp cung cấp dinh dưỡng và oxy cho thai nhi, đồng thời loại bỏ các chất độc hại và khí thải khỏi cơ thể bà mẹ. Ngoài ra, tăng cường lưu thông máu cũng giúp giảm nguy cơ sưng tấy và đau nhức ở chân và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Hãy để Homespa chăm sóc bạn và bé yêu trong thời kỳ quan trọng này. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để tận hưởng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chất lượng tại nhà của chúng tôi.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Homespa

Xem thêm :

Bình luận

HẾT HẠN

0942 469 368
Mã số : 17455413
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn