Nhạc Chuông Cho Dế Yêu Cực Hot

Liên hệ

Hà Đông, Hà Nội


Những bản nhạc chuông sành điệu cho điện thoại HOT NHẤT- MỚI NHẤT-  ĐỘC ĐÁO NHẤT từ siêu thị nhạc chuông Sieugiaitri.vn.

Những bản nhạc chuông tình yêu dành cho nửa yêu thương của bạn, những bản nhạc hot nhất trên thị trường âm nhạc, nhạc truyền thống, nhạc quê hương yêu dấu. Hay những bản nhạc Trịnh, nhạc phim đặc sắc, nhạc tổng hợp đều được Sieugiaitri.vn cập nhật nhanh nhất, mới nhất.

sieugiaitri.vn

Bạn chỉ cần truy cập vào wapsite: Sieugiaitri.vn có kết nối 3G/GPRS, tất cả những bản nhạc chuông sành điệu, sôi động đang chờ đón bạn. Thay vì nghe những tiếng tut tut nhàm chán, gây cho bạn cảm giác sốt ruột khi phải chờ đợi thì giờ đây, bạn có thể thay những tiếng tut tut ấy bằng những bản nhạc chuông của chúng tôi. Và người gọi tới bạn thật sự thích thú và cảm thấy vui vẻ trong khi chờ bạn bắt máy.

Và biết đâu đấy, khi bạn cài nhạc chuông cho riêng người bạn yêu thương, cô ấy/anh ấy cảm thấy thật hạnh phúc. Nhạc chuông riêng dành cho mẹ, mỗi khi mẹ yêu gọi cho bạn thì cất lên những tiếng nhạc đầm ấm và du dương như lời mẹ vậy…Thật tuyệt quá!

 


 Thật đơn giản, chỉ cần truy cập tới Sieugiaitri.vn và tải về những bản nhạc mà bạn yêu thích. Chi phí cực kỳ hấp dẫn, với 2000đ/ 1 nhạc chuông nhưng vượt xa so với những gì bản nhạc chuông mang lại cho cuộc sống của bạn.

 

SieuGiaiTri.Vn- Giải trí đích thực


Bình luận

HẾT HẠN

0166 618 8949
Mã số : 7250821
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn