Thay Mặt Kính Iphone 6 Giá Rẻ Tại Minh Phát Mobile

1,1 triệu

169 Bàu Cát 1 Phường 12 Quận Tân Bình



Cửa hàng chuyên sửa chữa iphone, ipad uy tín Minh Phát Mobile ở thành phồ Hồ Chí Minh nhận thay thế và sửa chữa các lỗi của iphone. Nếu iphone 6 của bạn bị vỡ, hãy đem ra cửa hàng Minh Phát Mobile để được thay mặt kính iphone 5 tphcm với giá rẻ so với thị trường sửa chữa điện thoại hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh






Với một chiếc iphone 6 dòng phiên bản mới nhất của hang Apple thì việc muốn sỡ hữu nó là mong muốn hầu hết của những người sử dụng điện thoại.Tuy nhiên hiện nay giá iphone 6 khá cao so với thị trường nên chỉ có một số ít người có tiền, những người thích công nghệ hoặc những tín đồ Apple mới may mắn sở hữu và trải nghiệm trên dòng điện thoại này.






Tất nhiên, không ai sử dụng điên thoai mà lại không phát sinh lỗi, cho dù điện thoại có xịn cỡ nào thì cũng có lúc bị lỗi và nguyên nhân chủ yếu là ở người dùng nhiều hơn. Một trong những lỗi nhiều nhất là tình trạng bị vỡ mặt kính do người dùng không cẩn thận đánh rơi chiếc điện thoại xuống đất ở độ cao khá lớn .






Trong trường hợp nếu iphone 6 bị vỡ màn hình nhưng vẫn còn hiển thị lên màn hình cảm ứng, vẫn còn xài được, không bị chết cảm ứng thì trong trường hợp này chi cần thay man hinh iphone 6  .Vậy thay mặt kính điện thoại iphone 6 ở đâu uy tín chất lượng?





Hãy đem ra cửa hàng Minh phát Mobile để được thay mặt kính iphone 6 zin chính hãng 100%. Cửa hàng Minh Phát có độ uy tín cao và chất lượng cực kì tốt nên rất được lòng khách hàng. Kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và thay thế lấy liền tại chỗ, bảo hành 12 tháng.


Bình luận

0979 150 456
Mã số : 11382449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn