Vi Tính Rạch Giá – Chúng Tôi Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Tin Học, Thiết Bị Văn

Liên hệ

73 Ông Ích Khiêm Q11

Chào mừng bạn đến với VI TÍNH RẠCH GIÁ – chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tin học, thiết bị văn phòng và dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp.

cua hang may vi tinh rach gia kien giangVới chặn đường hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, từ một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm phần mềm, trò chơi máy tính đi kèm với dịch vụ sửa chữa, hướng dẫn tin học. Vi Tính Rạch Giá đã từng bước chuyển đổi và phát triển thành một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm tin học, thiết bị văn phòng do các hãng điện tử hàng đầu thế giới sản xuất và được cung cấp bởi các nhà nhập khẩu, phân phối uy tín. Song song đó, dựa vào nền tảng kiến thức sẳn có, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Vi Tính Rạch Giá luôn được cập nhật kịp thời các thông tin công nghệ và không ngừng nâng cao chuyên môn nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với với dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Dựa vào uy tín, mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, các đối tác kinh doanh cùng lĩnh vực. Vi Tính Rạch Giá có khả năng cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ cạnh tranh, phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể, đi kèm với các chính sách hậu mãi hợp lý. Đối tượng khách hàng của Vi Tính Rạch Giá là những người dùng gia đình, các cơ quan, doanh nghiệp; các cửa hàng, công ty tin học và các kỹ thuật viên IT. “ĐÚNG HÀNG, ĐÚNG GIÁ” là phương châm bán hàng xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Vi Tính Rạch Giá ; nhằm đảm mọi sản phấm, dịch vụ đều đã được tư vấn đầy đủ về xuất xứ và chất lượng với khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn tương đồng với chi phí mà quý khách hàng đã đầu tư.

Hơn 10 năm hoạt động với vai trò là một nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ. Vi Tính Rạch Giá vẫn luôn không ngừng cải tiến các quy trình, đầu tư thiết bị, nâng cao chất lượng nhân sự với mục tiêu đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

“nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hoàn hảo nhất với mức chi phí hợp lý”, là tiêu chí và cũng là cam kết đối với tất cả các khách hàng của VI TÍNH RẠCH GIÁ .

CỬA HÀNG MÁY TÍNH VI TÍNH RẠCH GIÁ
Địa chỉ : Trung Tâm Thương Mại Tổng Hợp 16ha, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, Kiên Giang.
Điện thoại : (077) 3912.262 – | FAX : (077) 3912.919 | Hotline : 0918.99.11.33
Website : www.vitinhrachgia.com | www.rachgia.info | www.lapmangkiengiang.com

Ghé thăm facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/vitinhrachgia

Ghé thăm blog google của chúng tôi: https://sites.google.com/site/vitinhrachgia

Chúng tôi chuyên:
+ Mua bán, trao đổi linh kiện máy tính, laptop, thiết bị mạng, thiết bị văn phòng…
+ Bảo Trì Sửa Chữa máy tính bàn, laptop, LCD, máy in, máy fax và tất cả các thiết bị ĐIỆN TỬ TIN HỌC.
+ Phục hồi dữ liệu.
+ Nạp mực in laser, phục hồi Cardtridge & Print head, gắn in phun liên tục.
+ Tư vấn, thiết kế, lắp ráp, cài đặt, bảo trì máy tính và hệ thống mạng máy tính cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh dịch vụ INTERNET – GAMES ONLINE.
+ Nhận hợp đồng bảo trì máy tính và các thiết bị tin học.
+ Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống Camera quan sát – Tổng đài nội bộ – Báo cháy – Chống trộm.
+ Lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh.
+ Thiết kế, bảo trì Website thông tin doanh nghiệp, thương mại điện tử.

Bình luận

HẾT HẠN

0918 991 133
Mã số : 10779117
Địa điểm : Kiên Giang
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn