He Thong Giu Xe Ban Tu Dong

35 triệu

77 Phùng Văn Cung F2 Pn


               Theo xu hướng phát triển hiện nay và nhu cầu ngày càng cao về cung cách phục vụ.Chính vì thế công ty chúng tôi luôn đổi mới và không ngừng phát triển và bộ sản phẩm dưới đây là cái mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng đó là ‘‘Hệ Thống Giữ Xe Thông Minh ’’ và tất nhiên chúng tôi có “ Bản Quyền’’ đàng hoàn à ngen !

Mô hình hoạt động mẫu

 Giới thiệu sơ lược về hệ thống

     Hệ thống bãi giữ xe bao gồm.những thiết bị cơ bảng sau:


  • Bộ máy vi tính chuyên dụng
  • Phần mềm chuyên dụng ( quang trọng nhất của hệ thống)
  • Camera quan sát chuyên dụng
  • Card ghi hình chuyên dụng
  • Thẻ xe ( Mifare ) và đầu độc thẻ chuyên dụng
  • Bàn máy vi tính

      Giá cả tùy vào yêu cầu quý khách.Rẽ nhất trên thị trường 35.000.000 vnđ

Bàn giữ xe mẫu tại chung cư Him Lam Nam Khánh ( phường 5 quận 8 )

 

Các tính năng cơ bản của hệ thống.

 

a.      Chức năng quản lý nhân sự:

b.      Chức năng quản lý doanh thu:

c.       Chức năng quản lý vé xe:

d.      Chức năng quản lý vé tháng:

e.       Chức năng quản trị hệ thống:

f.        Chức năng quét nhận dạng biển số xe.

g.      Chức năng phân quyền dành cho người dùng.

h.      Chức năng chạy trên mạng nội bộ ( mạng lan ).

i.        Chức năng chấm công, quản lý nhân viên.

j.        Chức năng tìm kiếm dynamic.

k.      Chức năng cảnh báo động tự động:

l.        Chức năng quản lý dữ liệu:

m.    Chức năng điều chình hệ thống phần mềm:

n. chức năng lưu dữ liệu :

 GIỚI THIỆU HỆ THỐNG BÃI GIỮ XE THÔNG MINH BÁN TỰ ĐỘNG TH - SSP

Với nhu cầu ngày càng cao của đời sống xã hội về phương tiện đi lại, số lượng xe máy và ô tô được nhiều người sử dụng trong sinh hoạt, đi học, đi làm, công tác,… theo thời gian lại càng có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, việc ghi vé và  quản lí thủ công  như hiện nay đã gây không ít khó khăn cho nhân viên cũng như gây ra sự thất thoát tài chính cho chủ bãi giữ xe. Ngoài ra theo cách giữ xe thông thường như xé vé tay, ghi phấn lên xe,..vv..gây mất mỹ quan cũng như không đảm bảo về tính bảo mật, thường xảy ra sự cố mất xe với những thủ đoạn tinh vi của kẻ gian như tránh biển số, tráo vé bấm trên xe đạp,….

Một số nơi đã sử dụng công nghệ in mã vạch là một bước tiến đáng kể đối với việc giữ xe bằng cách thủ công thông thường, nó nâng cao được hiệu quả với thời gian xử lý xe ra vào. Song, nguồn giấy in nhiệt là không thể tái sử dụng, hết lượt xe của khách hàng, nó sẽ trở thành rác. Ngoài ra, vào mùa mưa, những vé xe này sẽ bị thấm nước, dẫn đến tình trạng mờ mã vạch, máy quét không thể quét được.

Để giải quyết những khó khăn trong việc quản lí bãi giữ xe trên, Công Ty TNHH TM-DV Tin Học Thiên Hoàng đã cho ra đời Hệ Thống Bãi Giữ Xe Thông Minh Bán Tự Động TH - SSP. Hệ Thống với những tính năng ưu việt đã giải quyết một cách triệt để những khó khăn trên. Công ty sử dụng loại thẻ Mefare để thay thế cho loại thẻ giấy sử dụng giấy in nhiệt. Đây là một loại thẻ đặc biệt, có tính bảo quản cao, có thể tái sử dụng được, nên sẽ không tạo rác, góp phần nâng cao mỹ quan tại bãi giữ xe.

Với cơ chế xử lý: Số xe và hình ảnh của xe gửi vào sẽ được camera ghi lại và được lưu trữ vào thẻ chip ,vì vậy kẻ gian không thể thực hiện tráo biển số cũng như tráo vé bấm kèm trên xe. Hệ Thống Bãi Giữ Xe Thông Minh Bán Tự Động TH - SSP cũng giúp nhân viên quản lý của bãi giữ xe quản lý một cách dễ dàng hơn vì toàn bộ lưu lượng xe vào ra trong ngày sẽ được lưu trữ vào máy, nhân viên quản lý của bãi xe nếu muốn kiểm soát số lượng xe vào - ra cũng như số tiền thu được trong ngày chỉ cần đăng nhập vào phần quản lý của phần mềm .

Công Ty TNHH TM-DV Tin Học Thiên Hoàng đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ nhận dạng biển số xe một cách tự động. Công nghệ này giảm được nhiều thời gian hơn so với việc nhập biển số bằng tay ( công nghệ mã vạch ). Với sác xuất chính xác cao, thuận lợi cho nhân viên xử lý chiều xe vào - ra, nâng cao được hiệu suất làm việc của nhân viên. Điều này sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của bãi giữ xe.

Hệ Thống Bãi Giữ Xe Thông Minh Bán Tự Động TH - SSP sẽ góp phần giảm tình trạng ùn tắc tại bãi giữ xe nơi công cộng cũng như góp phần tăng thêm vẻ văn minh  đô thị của Việt Nam.

Công thức tính tiền đã được thiết lập thông qua lập trình, chủ giữ xe có thể chọn giá giữ xe tại bãi giữ xe của mình. Việc tính tiền xe vào và ra sẽ thông qua máy tính. Nhân viên không cần nhớ nhiều, do đó sẽ nâng cao được hiệu quả làm việc của nhân viên xử lý xe ra. Doanh thu được quản lý một cách rất chặt chẽ, thống kê rõ ràng, chính xác, vì vậy sẽ hạn chế được tình trạng lạm dụng sơ hở để qua mặt của nhân viên giữ xe.

Với cơ chế dò tìm xe độc đáo, sẽ giúp người quản lý có thể dò một chiếc xe tại bất cứ thời điểm nào. Quản lý có thể tra cứu được hình ảnh của xe khi vào để so sánh và đối chiếu khi có sự cố mất vé xe hay mất xe….

Hệ Thống Bãi Giữ Xe Thông Minh Bán Tự Động TH - SSP cho phép tạo ra được nhiều cổng phân luồng xe vào - ra. Chẳng hạn như: xe vào ở cổng này, xe ra ở cổng kia nhưng vẫn hiển thị được hình ảnh của xe khi vào.

THÔNG TIN KỸ THUẬT HỆ THỐNG BÃI GIỮ XE THÔNG MINH BÁN TỰ ĐỘNG

-          Dịch vụ giữ xe thông minh bằng công nghệ tiên tiến, sử dụng hệ thống định vị CCTV máy quét hình ảnh, thẻ xe Mifare , có bảng hướng dẫn, kẻ vạch phân luồng chỗ để xe.

-          Hệ thống cấp vé xe bằng máy vi tính, nhận dạng xe và soát vé xe bằng thiết bị “ mắt thần ” thông minh, cảm biến tần số kỹ thuật cao, chống vé giả và tối ưu hoá các nghiệp vụ giữ xe.

-          Có hệ thống kiểm soát thu tiền đồng bộ, thống kê và in báo cáo chính xác theo từng thông số xác lập theo đúng giá quy định. Thiết bị sử dụng đồng bộ, tiện lợi.

-          Sắp xếp xe ngăn nắp, trật tự dễ lấy đảm bảo mỹ quan chung của khu vực.

-          Tất cả các xe trước khi lấy ra khỏi bãi đều phải được máy quét thẻ quét kiểm tra thẻ xe hợp lệ.

-          Bảo vệ tài sản bãi xe và xe của khách hàng đến gửi xe tại bãi giữ xe.

-          Có đội ngũ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp được huấn luyện kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo dịch vụ cung cấp được thường xuyên, liên tục, không bị gián đoạn.

-          Bảo đảm an toàn cho con người và phương tiện khi sử dụng dịch vụ.

-          Hướng dẫn tận tình, phục vụ chu đáo, văn hóa giao tiếp với khách hàng ân cần, lịch sự và lễ phép.

-          Có hệ thống hướng dẫn sắp xếp xe trật tự, dễ lấy.

-          Có các giải pháp chống ùn tắt, quá tải, tối ưu hóa các hoạt động của bãi giữ xe.

V.      GIAO DIỆN VÀ CÁC TÍNH NĂNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

1.      Giao diện chính:

-          Để vào sử dụng hệ thống nhân viên phải có tài khoản đăng nhập và mật khầu riêng của mình ( admin , user )

-          Sau khi đăng nhập thành công, nhân viên lựa chọn vị trí công việc của mình ( ra,vào,cả hai hay phần quản li )

Dưới đây là sơ đồ hoạt động

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG BÃI GIỮ XE THÔNG MINH BÁN TỰ ĐỘNG TH - SSP:

1.      Thời gian xử lý một chiếc xe vào- ra ( 2-3 giây ) nhanh hơn rất nhiều so với việc giữ xe bằng cách thủ công, vì vậy sẽ giảm được chi phí thuê nhân viên tại bãi giữ xe.

2.      Cho phép kết nối mạng Lan để xử lý vào - ra nhiều cổng ( không giới hạn số cổng vào - ra ): xe vào ở cổng này, nhưng ra ở cổng ra vẫn sẽ hiển thị được hình ảnh khi xe vào.

3.      Thẻ sử dụng ( RFID, SmartCard ) là loại thẻ được làm bằng chất liệu cực tốt, có thể tái sử dụng, không bị nhàu nát như các loại giấy in nhiệt.

Thẻ sử dụng có một mã ID duy nhất, do vậy sẽ không xảy ra tình trạng làm giả mã thẻ. Đồng thời mã thẻ được giấu bên trong thẻ, nên khi khách hàng bị mất vé, thì kẻ trộm nhặt được vé cũng không biết đó là xe nào.

Ngoài ra, khi xe vào, Camera cũng đã chụp hình lại khuôn mặt của chủ xe, nhằm nâng cao thêm hiệu quả quản lý xe.

4.      Cơ chế nhận dạng biển số xe tự động giúp nhân viên không cần phải gõ biển số khi xe vào. Do phần mềm có cơ chế lưu trữ biển số xe, vì vậy sẽ giải quyết được cho khách hàng tìm xe khi khách hàng bị mất vé xe.

5.      Hệ thống có cơ chế dự phòng trong trường hợp cúp điện, để xe có thể ra được.

6.      Cơ chế quản lý doanh thu chặt chẽ, quản lý nhân sự thông qua bảng chấm công.

7.      Hệ thống xử lý nhận dạng âm thanh bằng tiếng nói, cảnh báo không khớp biển số xe khi xe đi ra.

8.      Hệ thống có cơ chế Import / Export nhằm hỗ trợ cho việc khách hàng có nhiều bãi giữ xe độc lập với nhau, nhưng giờ kết thúc mỗi bãi là khác nhau, và có xu hướng dồn xe về một bãi chung để dễ quản lý, giảm thiểu nhân công giám sát vài chiếc xe tồn ở mỗi bãi.

9.      Hệ thống có cơ chế lưu trữ dạng vé tháng cho khách hàng. Khách hàng được phân làm hai loại: loại thẻ Vip và loại thẻ theo số lần được qui định trong ngày.

 

Trên đây là phần giới thiệu.Hãy liên hệ Mr Tâm 0939.08.41.47 để tìm hiểu kỉ hơn và được tư vấn hổ trợ.

         Rất mong được hợp tác với Quý công ty , Đơn vị



Bình luận

HẾT HẠN

0939 084 147
Mã số : 4336728
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn