Tính Năng Của Phần Mềm Quản Lý Quỹ Tín Dụng Nhân Dân Thịnh Toàn - Ckt Việt Nam

Liên hệ

Tổ 2 Khu Đô Thị Mễ Trì Hạ, Từ Liêm

Với hệ thống quỹ tín dụng thì việc quản lý hệ thống quỹ tín dụng với các nghiệp vụ về tín dụng, tiết kiệm và hạch toán là việc rất quan trọng trong việc báo cáo gửi ngân hàng nhà nước. Vậy các quỹ tín dụng đã có một phần mềm công nghệ để đơn giản hóa cho quỹ kiểm soát nội bộ và các giao dịch của khách hàng chưa.

phần mềm quản trị quỹ tín dụng

     CKT xin giới thiệu cho quý vị phần mềm quản trị quỹ tín dụng nhân dân cao cấp được ngân hàng nhà nước trao giải thưởng về khoa học công nghệ năm 2006 trong việc tích cực tham gia đóng góp phát triển hệ thống quỹ tín dụng nhân dân trên lãnh thổ Việt Nam.

Tình ưu việt của phần mềm quản trị quỹ tín dụng nhân dân

phần mềm quản trị quỹ tín dụng

-         Theo dõi đầy đủ chi tiết các thông tin của khế ước, hợp đồng vay vốn tự động cảnh báo nợ quá hạn, tạo ra các loại báo cáo về tín dụng (theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và Quỹ TD TW) như cho vay, thu nợ, tính lãi, thu lãi, báo cáo phân nhóm theo khách hàng, ngành nghề, loại vay, loại tiền lãi suất, theo dõi được chi tiết 1 khách hàng hay 1 khế ước nhận tiền vay, trả nợ ngày nào, bao nhiêu ... báo cáo lãi suất bình quân cho vay qua chi tiết tổng dư từng loại lãi suất ...
Quản lý lãi vay: Tính lãi vay theo 2 cách là theo tài khoản hay theo từng khế ướctự động hạch toán xuất nhập lãi ngoại bảng để theo dõi lãi treo ... Theo dõi được chi tiết 1 khách hàng phải trả và đã trả lãi ngày nào, bao nhiêu. Có thể tính lãi tùy biến theo thời gian và lãi suất khác nhau … 
Hạch toán: Tất cả các giao dịch tín dụng như giải ngân, thu nợ, thu lãi, dự thu lãi, chuyển quá hạn... đều được tự động hạch toán kế toán do vậy không phải nhập lại giao dịch hạch toán kế toán ở phân hệ Kế toán, đồng thời luôn có sự liên kết kiểm tra giữa số liệu tín dụng và kế toán.

-          

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ !

  CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CKT VIỆT NAM

                       CÔNG TY THỊNH TOÀN GROUPS

Hỗ trợ : Mr.Điển – 0988.095152

Email: buicongdien@gmail.com

Yahoo: seven_love_kpt

Địa chỉ: Số 34- Phố Mễ Trì Hạ - Từ Liêm -  TP.Hà Nội.

Website: http://thietbisieuthigiare.com/

                http://cktvietnam.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 095 152
Mã số : 8305751
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn