Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Cửa Hàng Tạp Hóa - Siêu Thị Mini

Liên hệ

Hệ Thống Kho Hàng Fpt Toàn Quốc




Liên hệ: Tư vấn & Lắp đặt tận nơi toàn miền Bắc
--------------------------
Trần Hòa - Kinh Doanh thietbibanhang.Net
Mobile: 0983.870.426 - Email: thietbibanhang.net@gmail.com
Yahoo: tranhoa.1102 - Skype: tranhoa.1102
Thiết bị Bán hàng chính hãng - Phần mềm Bán hàng tối ưu - Giải pháp chuyên nghiệp
--------------------------


http://thietbibanhang.net/ - Giải pháp Quản lý kinh doanh tối ưu cho cửa hàng của bạn !


-------------------------------------------------------------------------



HiVi 2S Pro là Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa. Giải pháp ựng dụng hiệu quả với mô hình siêu thị mini mart, giải quyết hoàn chỉnh những bài toán quản lý mua, bán, thu ngân, nhập xuất tồn kho, bán buôn, công nợ, và quản lý theo nhân viên, theo ngày, theo tháng, quý, năm dễ dàng.

Đặc biệt: HiVi 2S Online triển khai hiệu quả cho chuỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini; hỗ trợ quản lý từ xa qua, truy vấn báo cáo qua Smart phone, máy tính bảng.

Giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng

Phần mềm quản lý siêu thị HiVi 2S Pro hỗ trợ phân nhóm hàng hóa, nhóm mẹ con, xác định chính sách giá mua, bán với thao tác đơn giản nhất. Giúp người bán hàng không còn những vất vả khi thu ngân với lượng khách hàng đông đứng chờ đợi, cộng tiền, giảm giá, nhập tiền của khách, trả lại tiền thừa đều là những thao tác dễ nhầm lẫn. Một số khách hàng mua nhiều thường yêu cầu kê chi tiết hàng ra một hóa đơn để họ có thể xem lại khi về nhà. Tất cả sẽ dễ dàng hơn với HiVi 2S Pro cùng với sự hướng dẫn sử dụng trực tiếp của nhân viên triển khai của HiVi tại khách hàng trên số liệu thực.
Đơn giản và dễ sử dụng

Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng dựa trên các nghiệp vụ vận hành quen thuộc. HiVi 2S Pro giúp đơn giản hóa mọi nghiệp vụ. Hệ thống có thể tích hợp tất cả các thiết bị quen thuộc máy tính, máy in hóa đơn, smart phone, hoặc đầu đọc mã vạch, giúp các công việc hàng ngày bán hàng, thu ngân, ghi nợ, in hóa đơn ở mức độ hiệu quả cao nhất.

Đầy đủ nghiệp vụ mua, bán, tồn, thu/chi, nhiều đơn vị tính, ...

Là giải pháp dành riêng cho ngành tạp hóa, mô hình siêu thị mini, HiVi 2S Pro cung cấp khả năng quản lý với nghiệp vụ hoàn chỉnh, hầu toàn diện. Ngoài các nghiệp vụ quản lý căn bản: mua, bán, nhập xuất, tồn kho, kiểm kê tồn kho, phần mềm cũng cung cấp khả năng quản trị nâng cao: cảnh báo hết hàng tồn kho, tồn kho mức thấp, cảnh báo công nợ, ...
Phân tích tự động hàng hóa nhiều đơn vị tính là sức mạnh và đặc thù của hàng hóa mô hình này. Khi nhập hàng về hàng thường ở dạng thùng, hộp (như thùng mì tôm, hộp bánh, kẹo, lốc sữa, ...) nhưng khi bán ra lại phải phá lẻ để bán theo gói, chiếc, hộp. Và việc bù trừ tự động giữa các mã mẹ con giúp tồn kho của các mặt hàng này luôn ở trạng thái chính xác.Quản lý khách hàng, nhà cung cấp


Cho phép chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nhóm khách hàng lẻ, khách hàng theo nhóm, khách hàng mua thường xuyên, cũng như theo dõi được lịch sử khách mua hàng, mua gì là chính. Các chương trình chiết khấu của nhà cung cấp, hàng tặng, hàng khuyến mại cũng được quản lý dễ dàng.

Báo cáo chuyên sâu


HiVi 2S Pro cung cấp hệ thống báo cáo chuyên sâu, có thể cho phép xem được báo cáo tổng hợp theo ngày, báo cáo doanh số theo ngày, theo hóa đơn. Và điểm khác biệt HiVi 2S Pro so với công cụ khác, có đưa ra báo cáo phân tích khách hàng theo cá nhân, theo nhóm. Trên cơ sở đó, cho phép người quản lý có cái nhìn tổng quan và đưa ra những định hướng hoạt động cho nhà hàng và những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phân quyền nhân viên


Rất nhiều trường hợp chủ quản lý không có mặt trực tiếp tại cửa hàng, HiVi 2S Pro cung cấp khả năng khai báo người sử dụng, quản trị nhân viên bán hàng hiệu quả. Chức năng phân quyền chi tiết đến từng thao tác như: thêm mới, sửa, hay xóa hóa đơn, sửa giá bán, sửa chiết khấu. Chỉ có chủ quản lý hoặc những cán bộ được phân quyền mới có khả năng xem giá vốn, xem báo cáo lãi/ lỗ.

Một số điểm đặc thù của mô hình


Về chủng loại hàng hóa: Chủng loại hàng hóa của mô hình này là cực kỳ phong phú. Với các cửa hàng hiện đại, nhìn chung hàng hóa đã có mã vạch, chỉ có một số không nhiều các mã hàng là chưa có mã vạch (chủ yếu là hàng Trung Quốc như: giầy dếp, túi xách, hoặc đồ chơi). Các nhóm hàng: Hàng tiêu dùng; Thực phầm; Mỹ phẩm; Sữa và đồ hộp; Đồ đông lạnh; ... là các nhóm hàng chủ yếu.





Phương pháp tính giá: chế độ giá bán lẻ, bán buôn, quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua bán, chiết khấu (hoặc giảm giá) theo chương trình, chiết khấu cho khách VIP, quản lý doanh thu theo nhân viên, theo ca, theo ngày, tuần, tháng, quý, ... Những vấn đề quản lý kho từ đơn giản như số liệu nhập xuất tồn, đến phức tạp hơn như kiểm kê, xử lý hàng thiếu, hàng thừa, ...
Quản lý bán buôn và công nợ: Phần lớn các cửa hàng tạp hóa, mini mart đều có mảng bán buôn, vì thế nhu cầu quản lý công nợ với sổ chi tiết công nợ, bảng tổng hợp công nợ, lịch sử giao dịch và thanh toán là vô cùng cần thiết. Hệ thống phần mềm phải hỗ trợ quản lý được công nợ và tra cứu lịch sử giao dịch bất cứ lúc nào cần đến.
Phân quyền quản lý: Một hệ thống phần mềm cần có chức năng phân quyền chi tiết cho từng nhân viên thu ngân nếu là một cửa hàng tạp hóa có nhiều nhân viên. Ví dụ như: thêm mới hóa đơn, sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, và các khả năng xem báo cáo với những dữ liệu khác nhau.

Hoặc lý do khiến nhiều doanh nghiệp chưa dám ứng dụng phần mềm đó là: vấn đề kỹ năng tin học của nhân viên cũng như quản lý; vấn đề phân nhóm hàng hóa không được tư vấn; những thắc mắc về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ khi gặp lỗi, khi cài lại máy tính, khi làm sai, ... chưa được giải đáp thỏa đáng.

Bộ sản phẩm trong giải pháp phần mềm quản lý siêu thị





HÀNG HÓA: Thiết bị Chính hãng, Mới 100% - Hoá đơn, Giấy tờ đầy đủ (Full box, nguyên thùng, nguyên hộp, nguyên tem nhà phân phối & Tem hãng sản xuất)

GIÁ CẢ: Giá cạnh tranh cho hàng chính hãng. Giá tốt hơn cho Đại lý, Doanh nghiệp, Mảng dự án

VẬN CHUYỂN& LẮP ĐẶT: Giao hàng và lắp đặt thiết bị TẬN NƠI theo yêu cầu toàn miền Bắc.

THANH TOÁN: Quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng - sau khi đã kiểm tra và hài lòng về chất lượng sản phẩm

BẢO HÀNH: Chính hãng- từ 12 -36 tháng theo chuẩn nhà SX. hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo hành tận nơi theo yêu cầu.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & MUA HÀNG: Trần Hòa - Kinh doanh thietbibanhang.Net - Tel : 0983.870.426 / Yahoo Messenger : tranhoa.1102
- Skype: tranhoa.1102




http://thietbibanhang.net/ - Giải pháp Quản lý kinh doanh tối ưu cho cửa hàng của bạn !

--------------------------------------------------------------------


Bình luận

HẾT HẠN

0983 870 426
Mã số : 8771757
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn