Khai Giảng Khóa Học Tiếng Hà Lan, Hòa Lan Tại Hải Phòng

Liên hệ

26A/2 Chợ Hàng

Giáo viên là người Việt Nam nhận dạy tiếng Hà Lan, tiếng Hòa lan cơ bản, nâng cao, giao tiếp, thương mại và luyện nghe nói chuẩn.

Đặc biệt có lớp ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch trình độ tiếng Hà Lan, tiếng Hòa lan và kiến thức xã hội Hà Lan do Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam yêu cầu.

Nhận dạy kèm tiếng Hà Lan, tiếng Hòa lan nhóm 1 đến 3 người, trình độ sơ cấp, đặt biệt dành cho người xin định cư dài hạn tại Hà lan MVV. Khóa học 02 tháng/ 1 tuần 03 buổi/ 1 buổi 90 phút

Nội dung giảng dạy: ngữ pháp, từ vựng tiếng hà lan căn bản, những câu thông dụng, kỹ năng nghe-nói.

Chúng tôi đảm bảo với 02 tháng học liên tiếp, bạn có thể chắc chắn vượt qua được bài thi tiếng Hà Lan, tiếng hòa lan tại đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam để sẵn sàng cho việc sang Hà Lan của bạn. Chúng tôi có giáo trình tốt phục vụ cho việc học, bài giảng rất gần với đề thi để được cấp giấy phép cứ trú dài hạn MVV- Machtiging voorlopig verblijf.

Tiếng hà lan là ngôn ngữ của người Hà Lan. Nước Hà Lan là một quốc gia nhỏ, có nền chính trị và an ninh ổn định với dân số 17 triệu người.

Hiện nay, Hà Lan đứng thứ 15 trong số các nước giàu nhất thế giới. Hà Lan là nơi thật sự lý tưởng cho những ai muốn nâng cao kiến thức, mở rộng tầm nhìn. Số lượng học sinh Việt Nam du học ở Hà Lan khá đông và phần lớn học bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu biết tiếng Hà Lan, tiếng Hòa lan, bạn sẽ dễ dàng sống ở Hà Lan hơn vì mọi thứ đều bằng tiếng Hà Lan, tiếng Hòa lan, kể cả giấy tờ của các cơ quan chính quyền gửi đến cho bạn, chưa nói đến chuyện bạn sẽ biết được các thông tin quan trọng liên quan đến cuộc sống thường ngày.

Để đăng ký tham gia các lớp cơ bản, nâng cao, giao tiếp, thương mại và luyện nghe nói chuẩn tiếng Hà Lan, tiếng hòa lan). Bạn có thể liên hệ Mr Đặng Đình Minh:  

Zalo: +84 983188516/ +84 86 975 4219

Email: dangdinhminh@gmail.com

Skype: dangdinhminh

Facebook messenger: dang dinh minh 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 188 516
Mã số : 16036380
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn