Địa Chỉ Lớp Học Kế Toán Máy Thực Hành Tại Long Biên

Liên hệ

Cầu Giấy - Hà Nội


Kế toán máy là quá trình ứng dụng công nghệ thông tin đối với hệ thống thông tin kế toán, nhằm biến đổi dữ liệu kế toán thành những thông tin tài chính cần cho quá trình ra quyết định của công ty.

Chính vì sự cần thiết đó mà rất nhiều trung tâm đào tạo khóa học kế toán máy đã ra đời. Tuy nhiên để tìm được các địa chỉ đào tạo kế toán uy tín thì không phải chuyện đơn giản, nhất là địa chỉ lớp học kế toán máy tại Long Biên.

VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN KETOANPRO được thành lập từ năm 2008 với mục đích đào tạo được nguồn nhân lực kế toán thực sự CHẤT LƯỢNG đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Chúng tôi áp dụng phương pháp giảng dạy C.I.P ( Coaching Interactive Practices ) tức là Huấn luyện Thực hành Tương tác giữa huấn luyện viên ( người giảng dạy ) và học viên.

Phương pháp C.I.P áp dụng cho hầu hết các khóa học như:


  • Khóa học Kế toán tổng hợp lành nghề
  • Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu
  • Khóa học kế toán thuế thực hành chuyên sâu
  • Khóa học kế toán dành cho nhà quản lý
  • Khóa học thực hành lập-đọc-phân tích BCTC
  • Khóa học kế toán trưởng

Hiện nay chúng tôi có trên 10 chi nhánh đào tạo tại Hà Nội, trong đó địa chỉ lớp học kế toán máy tại Long Biên là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng.

Kết thúc khoá đào tạo tại các địa chỉ là chi nhánh do chúng tôi tổ chức, học viên sẽ được nhận CHỨNG CHỈ tốt nghiệp của ĐH Kinh Tế Quốc Dân và được tư vấn giới thiệu việc làm MIỄN PHÍ.

Khóa học kế toán máy được khá nhiều học viên lựa chọn bởi hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng kế toán máy trong công tác hạch toán.

Kế toán máy mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bởi đó chính là công cụ hiện đại mang lại cho doanh nghiệp bộ báo cáo tài chính có tính chính xác cao hơn, dễ kiểm tra được sai sót trên báo cáo, tiết kiệm được tiền nộp phạt.

Ngoài ra kế toán máy còn có thể sao lưu, phục hồi cơ sở dữ liệu tốt đảm bảo không bị mất mát dữ liệu khi máy tính của bạn có vấn đề.

Địa chỉ đào tạo kế toán tại Long Biên – Thực hành thực tế


  • Thực hành lập sổ sách, chứng từ định khoản vào sổ và lưu chứng từ theo quyết định 48 hoặc quyết định 15.
  • Thực hành làm báo cáo thuế hàng tháng.
  • Thực hành khai báo và lập hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
  • Thực hành lập tờ khai tạm tính và báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp quý, năm.
  • Thực hành lập báo cáo tài chính năm.
  • Thực hành quyết toán thuế theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
  • Thực hành tính thuế và kê khai thuế giá trị gia tăng.
  • Thực hành trên Excel, phần mềm kế toán Fast, Misa: Mở các sổ chi tiết cho từng đối tượng như: kế toán tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tài sản cố định, hàng hóa, dịch vụ, bảng lương, chi phí, giá thành, công cụ dụng cụ. Lập sổ nhật ký chung, sổ quỹ và sổ cái. Lập sổ chi tiết cho từng tài khoản…

Viện đào tạo Kế toán Kiểm toán Ketoanpro khai giảng khóa học kế toán máy nhằm giúp học viên hiểu được bản chất quy trình luân chuyển chứng từ và số liệu từ khâu nhập liệu đến khâu làm sổ sách, báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính. Chủ động kiểm tra đối chiếu sổ sách số liệu giữa các sổ chi tiết, sổ cái, sổ tổng hợp và các Báo cáo tài chính từ đó làm căn cứ để lên kế hoạch thuế, kế hoạch cân đối thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp và báo cáo tài chính cuối năm.

Khóa học kế toán máy được giảng viên hướng dẫn thực hành trên chứng từ thực tế. Học viên sẽ được thực hành kế toán máy trên Excel. các phần mềm kế toán Misa, phần mềm kế toán Fast cùng với phương pháp đào tạo hoàn toàn mới và giáo trình, tài liệu trên nhiều loại hình doanh nghiệp: Thương mại; Dịch vụ; Sản xuất; Xây dựng…

Kết hợp với Trung tâm đào tạo kế toán tại Hà Đông nhằm mang lại nhiều địa chỉ học gần với nơi ở của học viên nhất, địa chỉ lớp học kế toán máy tại Long Biên như sau:


  • Số 388 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội (trong khuôn viên của TT tiếng Anh ETC).

Viện đào tạo Kế toán Kiểm toán Ketoanpro là nơi sẽ giúp bạn trở thành những kế toán giỏi chuyên nghiệp trong tương lai không xa.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn!

VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN KETOANPRO

Số 32, ngõ 165/49 Phố Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Tell: 0466 899 777    Hotline: 0972 453 427

Website: ketoanpro.comEmail: ketoanpro.com@gmail.com

Phương pháp đào tạo C.I.P – Huấn luyện thực hành theo phương pháp hiện đại và độc quyền


Bình luận

0983 286 078
Mã số : 10911517
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn