Trung Tâm Thực Hành Kế Toán Uy Tín Tại Việt Trì

Liên hệ

Phú Thọ


Nội dung khóa học kế toán thực hành:

 

  • Thực hiện các công việc kế toán phát sinh từ khi doanh nghiệp mới bắt đầu công việc kế toán đến khi làm được các báo cáo tài chính.
  • Thực hành ghi sổ kế toán tổng hợp và kế toán chi tiết.
  • Lập báo cáo tài chính theo đúng các chuẩn mực gồm: Bảng cân đối Tài khoản, Cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính.
  • Học viên được học trên bộ chứng từ thực tế với những tình huống phát sinh thực tế tại doanh nghiệp, thực hành kỹ năng của một kế toán tổng hợp, được học với giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong điều hành bộ máy kế toán tại doanh nghiệp.
  • Mỗi học viên sẽ được sử dụng một bộ chứng từ thực hành thực tế của doanh nghiệp có các nghiệp vụ kế toán phát sinh: thu, chi, ngân hàng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; tài sản cố định; chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, dài hạn …
  • Được hướng dẫn sử dụng và thực hành kế toán trên phần mềm kế toán để thực hành và nhập dữ liệu các nghiệp vụ kế toán phát sinh: lập phiếu nhập kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nhật ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực hành trên máy).
  • Thực hành kết nối phần mềm kế toán với phần mềm khai báo thuế HTKK của cơ quan thuế.

Bình luận

HẾT HẠN

0398 351 865
Mã số : 16024054
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn