Thị Trường Nhà Đất Hà Nội: Chung Cư , Căn Hộ Đến Thời

Liên hệ

Ho Chi Minh City

Thị trường mua bán nhà đất hà nội  đã có những tiến triển vượt bật trong thời gian qua, các phân khúc chung cư và đất nền  trở nên nóng hơn so với 2014. Cụ thể phân khúc căn hộ cao cấp đã có tỷ lệ giao dịch tăng tới 18%, trong khi tỷ lệ phân khúc bình dân giảm tới 33% so với năm cùng kì năm ngoái.

Cụ thể, tổng số 5.137 căn hộ được mở bán mới từ 19 dự án, tăng 93% so với cùng kỳ năm trước. Căn hộ cao cấp tiếp tục chiếm tỷ lệ tăng dần trong tổng số căn mở bán mới. Đáng chú ý, lần đầu tiên, căn hộ cao cấp chiếm tỷ lệ khoảng một phần ba tổng số căn mở bán mới (khoảng 30%), tỷ lệ này cao hơn trong tất cả các quý từ 2012 đến nay. Số căn hộ cao cấp tăng gấp ba lần so với quý trước với 1.518 căn.

“Hiện tượng giá tăng chủ yếu tại thị trường cao cấp và bình dân. Đối với phân khúc cao cấp, giá tăng tại các dự án quy mô lớn của chủ đầu tư có tên tuổi, cung cấp đầy đủ các tiện ích và hạng mục phụ trợ trong khu đô thị. Còn tại phân khúc bình dân, các dự án có mức giá tốt, ở vị trí thuận tiện tạo cơ hội tăng giá khi bán lại cho các khách hàng đầu tư dường như khá được ưa chuộng”

Cùng với đó, khi thị trường nhà đất đang có dấu hiệu ấm lên sẽ thúc đẩy các chủ đầu tư tái khởi động các dự án cao cấp ở những vị trí đẹp hoặc triển khai dự án mới để có sản phẩm mở bán đáp ứng nhu cầu.

Sau một thời gian im ắng và lặng lẽ để nhường thị trường  cho các sản phẩm bất động sản giá rẻ, phân khúc bất động sản cao cấp trở lại cuộc đua với giao dịch tăng một cách thần kì

Rõ ràng, khi thị trường nhà đất đã thực sự nóng trở lại, nguồn cung căn hộ cao cấp tăng cũng đòi hỏi các chủ đầu tư cần có một chiến lược riêng để thu hút khách hàng.


Khi thị trường nhà đất ấm trở lại thì không có nghĩa là các BĐS sẽ dễ dàng bán được. Bởi lẽ khách hàng có nhu cầu thực sự sẽ có những tiêu chí mua nhà khắt khe hơn, vì họ có nhiều sự lựa chọn .



Bình luận

HẾT HẠN

0987 655 543
Mã số : 12197506
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn