Nhà Đất Bình Dương: Biểu Tượng Thành Phố Mới

Liên hệ

Ho Chi Minh City

 

Cũng đã từng là  một thị trường rất sốt đối với các nhà đầu tư bất động sản, Bình dương đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Tình hình  mua bán nhà đất bình dương 2015 cũng đã tạo được điểm nhấn cho riêng mình, cùng với sự phục hồi của thị trường BĐS trong năm 2015.

Trong khi thị trường nhà đất tại TPHCM và Đồng nai đang cực sốt với những dự án  đang mọc lên như nấm mọc sau mưa, thì không kém cạnh với hàng xóm của mình. Thị trường nhà đất bình dương cũng có hướng đi riêng và sự phát triển  của riêng mình.

Cùng điểm qua những thăng trầm và quá trình biến chuyển của thị trường này nhé!!

Khác hẳn với sự rầm rộ đầu tư ban đầu và kỳ vọng “thiên đường” BĐS Bình Dương sẽ tỏa sáng, sinh lời cao cho nhà đầu tư thì chỉ sau vài ba năm trở lại, khi tình hình kinh tế khó khăn thì BĐS Bình Dương lập tức rơi vào cảnh đìu hiu.  Ngay tại khu trung tâm của TPM Bình Dương, từng là điểm đến tập trung của nhiều nhà đầu tư BĐS, hàng loạt khu đô thị, nhà ở liền kề được xây dựng nhan nhản. Nhưng, điều đáng nói, toàn bộ những dự án này hầu như rất vắng bóng người ở, thay vào đó là những văn phòng, công ty môi giới BĐS thuê để làm nơi giao dịch.

Lý giải về cảnh tượng vắng vẻ của nhiều dự án BĐS tại đây, một vài chuyên viên tư vấn môi giới BĐS cho rằng, có lẽ do giá nhà đất ở TPM Bình Dương còn khá cao, trong khi với số tiền bỏ ra đầu tư tại TPHCM sẽ hữu ích hơn bởi lẽ đi lại cũng thuận tiện, hơn nữa có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ cuộc sống sinh hoạt hơn tại Bình Dương.

"Đa số người mua nhà tại đây là các nhà đầu tư lướt sóng đến từ TP.HCM và Hà Nội, khi thị trường mua bán nhà đất bình dương nóng sốt họ mua với giá cao nhưng nay thì “mắc kẹt” nên chủ yếu là bỏ trống, chờ đợi thời cơ.

Thức trạng với mức giá khá cao tại đây thì có lẽ sẽ phù hợp với những nhà đầu tư nước ngoài muốn ổn định lâu dài tại Việt Nam, còn những nhà đầu tư chỉ muốn lướt sóng thì đây không phải là nơi có thể làm điều đó.

Cùng nhìn vào chính sách khá tốt tại đây thì hãy cũng tin tưởng rằng, thị trường nhà đất bình dương sẽ tiếp tục chuyển biến tốt hơn và sẽ là kênh đầu tư “Hot” không kém cạnh gì TPHCM.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 654 3
Mã số : 12215960
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn