Nhận Làm Mô Hình Máy Móc Thiết Bị

1 triệu

73A Dht17,Dong Hung Thuan, Quan 12

Công ty Nhận làm mô hình Thiết bị máy móc hoặc mô hình nhà máy tổng thể bao gồm hệ thống máy móc, hệ thống chi tiết máy .

Mô hình thiết bị máy móc hay mô hình thiết bị công nghiệp là những mô hình thu nhỏ các thiết bị, máy móc cồng kềnh, nặng hàng tấn hay mô hình phóng to các chi tiết máy... Chúng thường được sử dụng để tham dự các hội chợ triển lãm, thương mại chuyên ngành lớn quy mô quốc tế hay tại các cuộc họp quan trọng nhằm thu hút vốn đầu tư, thẩm định kiểu dáng công nghiệp, công năng, tính năng… Các mô hình này đòi hỏi độ chính xác, chi tiết, đến nỗi khi chúng tôi chụp hình lại, khách hàng không thể phân biệt được đó là thiết bị thật hay mô hình thiết bị.

Một số dự án mà công ty chúng tôi đã nhận làm mô hình máy móc thiết bị và hệ thống nhà máy sản xuất bao gồm máy móc công nghiệp;

Mô hình hệ thống lọc nước

                                                                                    Mô hình hệ thống máy lọc nước của nhà máy lọc nước

mô hình dàn khoanMô hình giàn khoan
Mô hình kiến trúc QMMô hình mũi kê gà
Mô hình kiến trúc QMMô hình nhiệt điện

Điều khó nhất khi thi công các mô hình thiết bị máy mócmô hình nhà máy sản xuất  là các chuyên gia phải đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, công dụng và tính hợp lý của các chi tiết kỹ thuật với nhau, khi đó họ mới lên kế hoạch và tìm kiếm vật liệu, bắt tay vào thực hiện nhằm hoàn thành mô hình hòa hảo nhất. Thông thường, khách hàng giao các bản vẽ kỹ thuật và hình chụp thiết bị máy móc với mức độ bản quyền cao nếu có cho công ty, vì thế, chúng tôi luôn bảo mật thông tin ở mức độ cao nhất.

 Khi nhận làm các dự án mô hình thiết bị máy móc tiến độ và thời gian bàn giao cũng rất quan trọng cần thực hiện đúng quy trình và tiến độ để ko ảnh hướng đến kế hoặc thi công thực tế.

Xem thêm >> http://lammohinhkientruc.com/nhan-lam-mo-hinh-kien-truc-tai-ho-chi-minh

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ SXTM KIẾN TẠO QUANG MINH

Hotline: 02822 418 579 
Email: mh@congtyquangminh.com

 Website: lammohinhkientruc.com

               kientaoquangminh.com

Bình luận

HẾT HẠN

0848 822 482
Mã số : 16038927
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn