Du Lịch Nam Ninh Trung Quốc

6.990

Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Du Lịch Nam Ninh Trung Quốc Một Ngày Không Xa

Đi du lịch các tỉnh lân cận Việt Nam hiện là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch Việt. Bởi lẽ không chỉ gần với Việt Nam, dễ di chuyển mà còn được thưởng thức những tinh hoa văn hóa, ẩm thực của nước bạn. Nam Ninh chính là điểm đến đầu tiên của mọi du khách khi lựa chọn đến du lịch khám phá văn hóa Trung Hoa.

Theo chân Antamtour bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn thành phố Nam Ninh một cách thực tế ngay trong chính bài viết này. Vẻ hiện đại đan xen cảnh quan sông hồ, núi non khiến du lịch Nam Ninh Trung Quốc luôn thu hút mọi khách du lịch đến với nơi đây. Cùng khám phá địa điểm hấp dẫn này ngay thôi nào!

Giới thiệu về Nam Ninh Trung Quốc

Nam Ninh là một địa cấp thị, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây ở miền Nam. Thành phố này nằm cách biên giới nước ta khoảng 180km. Nam Ninh vốn có lịch sử lâu đời nên khi một lần được đặt chân đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều dấu ấn lịch sử còn lưu lại trên vùng đất này.

Nam Ninh có nghĩa là yên ổn bờ cõi phương Nam. Nơi đây là trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất và được mệnh danh là thành phố xanh của Trung Quốc.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nam Ninh Trung Quốc

Trong chuyến du lịch Nam Ninh của bạn chắc chắn không thể bỏ qua việc tham quan các địa điểm du lịch. Nhưng nên tham quan những đâu? Tham quan địa điểm nào trước? Trong chuyến tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới cùng An Tâm tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng ở Nam Ninh nhé!

Khu du lịch Thanh Tú Sơn - Được coi là “viên ngọc của thành phố xanh, chim phượng hoàng của quê hương Choang”.

Công viên Khủng Long vịnh Long Cốc (Long Gu Wan) Thích hợp với những du khách đi theo gia đình hoặc nhóm bạn trẻ.

Quảng trường Ngũ Tượng (Quảng Trường Kim Hồ) - Cùng tìm hiểu về truyền thuyết đỉnh Ngũ Tượng.

Công viên Nam Hồ - Một khu thắng cảnh có tính chất tổng hợp mang đậm sắc thái Á nhiệt đới và những nét đặc sắc dân tộc ở Quảng Tây.

Suối nước nóng Gia Hòa Thành - Trung tâm thư giãn suối nước nóng tổng hợp phong cách 6 nước thuộc Châu Âu và Đông Nam Á.

https://antamtour.vn/nam-ninh-trung-quoc

https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi

https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-5-ngay-4-dem-di-bay

https://antamtour.vn/

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0385 634 126
Mã số : 17097225
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn