Cho Thuê Địa Điểm Đặt Bảng Quảng Cáo Ngoài Trời

Liên hệ

Số 28 Đường Số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Tp.hcm

Công ty TNHH truyền thông quảng cáo Nam Long nhận cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại nhiều địa điểm trên khắp 63 tỉnh thành. Đảm bảo địa điểm đặt bảng quảng cáo đắc địa, đông người qua lại, mức giá lại phù hợp ở từng địa điểm, kích thước.

 

Cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời là một trong các dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng, với mục đích hỗ trợ những doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê lại các bảng quảng cáo ngoài trời như pano quảng cáoBillboard quảng cáomàn hình led ngoài trời…

 

1.Lý do doanh nghiệp muốn thuê bảng quảng cáo ngoài trời

 

Bảng quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Bởi nó thời gian hoạt động của nó 24/7, 365 ngày trong nằm, và chúng xuất hiện một cách tự nhiên, ảnh hưởng đến người dùng không bị phân tâm như quảng cáo qua truyền huyền, điện thoại và báo chí.

 

Theo nghiên cứu cho thấy 71% chúng ta thường nhìn vào những thông điệp trên các tấm biển bên đường (truyền thống và kỹ thuật số phối hợp) và một báo cáo cho thấy hơn một phần ba người qua đường sẽ nhìn vào bảng quảng cáo ngoài trời mỗi lần họ đi qua. Thực tế thì bảng quảng cáo có thể là các thông tin cuối cùng mà người dùng thấy được trước khi ra quyết định mua sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

 

Ngày nay người Việt Nam thường dành hàng trăm giờ mỗi năm trong xe của họ, cho dù là đi làm, đi về, đưa con đi học, lái xe tới các cuộc họp hay đi du lịch… Chính vì thế, lựa chọn triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời là hoàn toàn đúng đắn.

 

Màn hình Led tại ngã sáu Phù Đổng

 

2.Tầm quan trọng chọn địa điểm đặt bảng quảng cáo

 

Việc chọn địa điểm đặt bảng quảng cáo cực kỳ quan trọng nó ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có tiếp cận được đa số khách hàng mục tiêu hay không.

 

Khi đặt bảng quảng cáo ngoài trời ở một vị trí đẹp, có đông đúc người qua lại thì tỉ lệ người nhìn thấy bảng quảng cáo cũng cao hơn. Ngoài ra, vị trí quảng cáo đẹp cũng phải có được tầm nhìn rộng và thoáng, không có những vật cản che chắn và tránh đặt gần các bảng quảng cáo của thương hiệu khác, vì như thế sẽ làm phân tán người qua lại.

 

Vị trí quảng cáo ngoài trời quyết định đến 80% khả năng thành công của một chiến dịch truyền thông quảng bá cho các thương hiệu. Bởi vì cho dù hình ảnh, thông điệp quảng cáo được đầu tư chất lượng đến đâu, khi thương hiệu không bố trí ở những vị trí thích hợp thì sẽ không được nhiều người ấn tượng đến, khi đó chiến dịch truyền thông là không hiệu quả.

 

3.Các yếu tố quyết định đến vị trí đặt bảng quảng cáo

 

Khi cần thuê bảng quảng cáo, các nhà đầu tư hãy chú ý tới những vấn đề dưới đây:

 

·  Vị trí đặt biển: Không bị che chắn, không có gặp vật cản, có tầm nhìn thoáng, nằm trên những tuyến đường, khu vực giao thông và người qua lại đông đúc.

 

·  Khu vực xung quanh: Nếu chọn lựa một vị trí có nhiều bảng quảng cáo tập trung, hãy chắc chắn thiết kế bảng của bạn phải thật ấn tượng, nổi bật và không bị chìm nghỉm.

 

·  Thủ tục pháp lý: Đảm bảo rằng bên cho thuê địa điểm bố trí biển quảng cáo đã tuân thủ và xử lý đầy đủ các quy định, giấy tờ pháp lý.

 

·  Số lượng bảng quảng cáo: 1 không thể là con số để mang lại chiến dịch hiệu quả. Bạn nên duy trì từ 3-5 biển quảng cáo phủ trên nhiều địa điểm khác nhau để gia tăng tần suất và mật độ hiển thị.

 

·  Giá thuê biển quảng cáo tấm lớn: Tham khảo từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau nhưng dĩ nhiên hãy chọn công ty có uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này.

 

Màn hình Led tại ngã sáu Phù Đổng

 

4. Giá cho thuê vị trí đặt biển quảng cáo

 

Vị trí đặt bảng quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến giá cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời. Báo giá cao hay thấp sẽ được đo lường thông qua mật độ giao thông qua lại quanh khu vực đặt biển, tầm nhìn, số lượng tiếp cận với biển. Biển quảng cáo nằm ở khu vực trung tâm thành phố lớn, biển quảng cáo trên cao tốc, quốc lộ thường sẽ có mức giá cao hơn so với biển ở các tỉnh thành nhỏ.

 

Báo giá quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM

 

5. Nam Long ADV – tự hào đơn vị chuyên cung cấp pano quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng 

 

Nam Long ADV tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ pano quảng cáo, Billboard quảng cáo, màn hình led ngoài trời với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm, hỗ trợ tận tình. Ngoài ra hiện nay chúng tôi đang có chương trình trợ giá mùa dịch với chiết khấu ưu đãi dành cho các doanh nghiệp khi đồng hành cùng chúng tôi.

 

Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời Nam Long sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất !

 

✅ CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG

⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

☎ : 0916 095 795

♻ https://chothuebangquangcao.com/

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 095 795
Mã số : 17142612
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn