Chống Sét Bảo Vệ Phòng It, Server, Tổng Đài Điện Thoại, Fax, Mạng Lan, Adsl, Camera

Liên hệ

737/48/3E Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình



GIẢI PHÁP CHỐNG SÉT VÀ TRIỆT XUNG ĐỘT BIẾN ĐIỆN (TVSS) BẢO VỆ TRONG CÁC NGÀNH: BỆNH VIỆN, CÁC NHÀ MÁY SẢN XUẤT, VIỄN THÔNG, DATA CENTER, QUÂN SỰ, BƯU ĐIỆN, DẦU KHÍ, ĐIỆN LỰC...

Trước tiên, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát chúng tôi xin kính chúc Quý Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể Quý Công Ty sức khỏe dồi dào và đạt được nhiều thắng lợi trong công việc.


Kính thưa Quý vị, xã hội chúng ta ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thiết bị điện, điện tử ngày càng tinh vi và hiện đại hơn được tạo ra để phục vụ cho con người. Tuy nhiên, gi ông sét và chất lượng nguồn điện là 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến tính chính xác cũng như tuổi thọ của các thiết bị hiện đại này và quan trọng nhất là có thể làm gián đoạn hoạt động trong sản xuất kinh doanh của Quý vị. Vì thế việc trang bị hệ thống cắt lọc sét và triệt xung nhiễu là rất cần thiết.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị/ giải pháp cắt lọc sét và triệt xung nhiễu của các hãng nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm và công nghệ cắt lọc sét và triệt xung nhiễu (TVSS - Transients Voltage Surge Suppressor) đã được ứng dụng trong hơn 50 ngành công nghiệp ở hơn 100 quốc gia và là công nghệ được đặc biệt sử dụng cho những ứng dụng quan trọng như quân sự, viễn thông, các nhà máy sản xuất, phòng Data Center...

Sau một thời gian triển khai tại thị trường Việt Nam, công ty chúng tôi nhận thấy các chuẩn cũng như chất lượng của các thiết bị cắt lọc sét và triệt xung nhiễu tại thị trường Việt Nam còn rất nhiều khúc khuất, hơn nữa tầm quan trọng và ảnh hưởng đến thiết bị điện, điện tử của xung nhiễu hiện vẫn chưa được đánh giá đúng mức, vì vậy chúng tôi mạnh dạng gửi đến Quý cơ quan giải pháp để đề nghị phối hợp cùng nhau giải quyết các hiện tượng gây hư hỏng thiết bị vật tư dẫn đến giảm năng suất sản xuất như sau:

- Quý vị đã đầu tư bãi tiếp địa có điện trở đất dưới 1 Ohm nhưng thiết bị vẫn hư hỏng trong khi theo chuẩn NEC (National Electric Code) của Mỹ điện trở đất chỉ cần dưới 25 Ohm là đạt? (Cụ thể là các công trình quan trọng được xây dựng trên núi đá vẫn chống được sét)

- Máy PLC/ PC tự động khởi động lại một cách không bình thường? Tiến trình đồng bộ hóa bị sai dẫn đến hư hỏng trong sản xuất (hay xảy ra ở các nhà máy luyện thép)

- Các board mạch quan trọng trong hệ thống, hệ thống an ninh và báo động vận hành sai, thiết bị điện tử hoặc máy phát, bộ biến tần, motor sản xuất bị hư hỏng? Nhất là hệ thống data, computer khi có giông bão?

- Hoặc giả là: Hệ thống UPS bị giảm tuổi thọ không như mong đợi? Các thiết bị đếm hoặc các đầu dò bị hư?

- Đôi khi: khách hàng đã trang bị hệ thống cắt lọc sét nhưng vẫn bị cháy dây trung tính trong bộ nguồn chuyển đổi 3 pha - 24VDC của máy phát

Với kinh nghiệm triển khai cho các đối tác như Hải lục không quân, các cơ quan quân sự quốc phòng trọng yếu của Mỹ, Chevron, AT&T, Huawei, 3M… chúng tôi hy vọng sẽ đem đến giải pháp chống sét và triệt xung đột biến điện với mức độ bảo đảm thiết bị điện gần như tuyệt đối cho Quý đối tác.

Nếu được, chúng tôi xin phép được gặp gỡ và trình bày về công nghệ cắt lọc sét và triệt xung nhiễu mà chúng tôi tự hào là có nhiều yếu tố ưu việt hiện nay. Qua đó, cùng với kinh nghiệm làm việc chúng tôi hy vọng có cơ hội phục vụ Quý vị bất kỳ lúc nào có nhu cầu và mong đóng góp một phần vào sự ổn định và phát triển của Quý vị.

Sơ đồ mô phỏng hệ thống cắt lọc sét và triệt xung đột biến điện (TVSS):

Trân trọng cảm ơn và mong được hợp tác với Quý cơ quan trong tương lai,

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐOÀN GIA PHÁT

Add: 737/48/3E Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Mobile: 0978 248 246 (Mr. Tiến)

Email: tien@doangiaphat.com



Bình luận

HẾT HẠN

0978 248 246
Mã số : 3951434
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn