Hóa Chất Giảm Điện Trở Đất Ramratna

20.000

169 Đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì Hà Nội

Hóa chất giảm điện trở đất Ramratna
Giá: Liên hệ

Nhà sản xuất: Ramratna

Xuất xứ: Ấn độ

Bảo hành: 12 tháng


 

 

Hiệu quả của hệ thống tiếp đất tùy thuộc vào kích thước của điện cực và độ dẫn điện của đất. Rào cản về công nghệ & kinh tế làm cho việc sử dụng các điện cực lớn hơn là không thể, vì vậy cái chính là cải tạo đất, về cơ bản, cải tạo đất là thêm vào các hợp chất hút nước giúp gia tăng hiệu quả của điện cực & và độ dẫn điện của đất .

Độ dẫn điện của đất hầu như chỉ là sự điện phân tự nhiên do muối tan trong nước ngấm vào đất & tập trung trên bề mặt do bám chặt vào các hạt cát và sét trong đất.

Vì vậy, yếu tố có thể gia tăng tính dẫn suất của đất là giúp cho khả năng thẩm thấu của đất và gia tăng muối hòa tan trong đất.

Để được hiệu quả như thế thì thật đơn giản, chỉ cần bổ sung một vài chất điện phân như muối ăn (NaCl) hoặc sodium carbonate (Na2CO3) vào đất, tuy nhiên các loại muối này lại có độ hoà tan cao, nên rất dễ bị nước cuốn trôi, cho hiệu quả ngắn ngủi. Một điều quan trọng khác là muối có khả năng ăn mòn các điện cực rất cao. Đó là lý do tại sao những hợp chất này ít được sử dụng trong thực tế.

Lợi ích: 
+ Có khả năng tạo nên sự điện phân ion hóa cục bộ, có khả năng tích điện lớn và khả năng duy trì lượng nước và hình thành chất gel
+ Tồn tại lâu dài trong đất nhờ sự hình thành các liên kết phân tử
+ Gia tăng độ dẫn điện (xấp xỉ 200%) trong suốt một năm với lượng mưa 700l/m2
+ Không ăn mòn điện cực tiếp đất
+ Hoàn toàn mang tính sinh thái
+ Chịu nhiệt (-60 đến 600C)

Bình luận

HẾT HẠN

0989 091 727
Mã số : 9471161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn