Bí Quyết Trở Thành Trinh Nữ-Thuốc Thu Nhỏ Âm Đạo Instant Virgin Dạng Xịt

750.000

92 Trần Bình Trọng, Buôn Mê Thuột


 Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt


Việc sinh con nhiều lần hay mức độ thường xuyên của đời sống chăn gối vợ chồng khiến phụ nữ dễ mắc phải tình trạng âm đạo giãn rộng, cửa mình hở, gây kém "thỏa mái" trong chuyện ấy. Bản thân "người ấy" cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như "đi vào khoảng trống". Sự hụt hẫng khiến 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vịcủa cuộc sống nữa.

Ảnh số 2Ảnh số 1

Chị em nên chủ động khắc phục chứng lãnh cảm, chớ để lâu khiến quan hệ vợ chồng rơi vào khủng hoảng.

 

Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin dạng xịt làm trẻ hóa,thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất,thành phần thảo dược thiên nhiên 100%, không có tác dụng phụ

Giá: 2.300.000 đ/hộp



Nhiều yếu tố có thể gây ra âm đạo của bạn trở thành lỏng lẻo hoặc bị chùng xuống, các yếu tố chính là tuổi tác, tần suất quan hệ tình dục và sức khỏe tổng thể.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm và tốn kém, vì bây giờ bạn có thể dễ dàng trẻ hóa và thắt chặt âm đạo của bạn, với Instant Virgin. Đơn giản chỉ cần 2 xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút để giúp thu nhỏ thành âm đạo của bạn và thắt âm đạo của bạn trở lại trạng thái trẻ trung của mình. Không chỉ vậy, độ nhạy cảm của bạn rất cao để giúp bạn đạt cực khoái nhanh hơn và cho phép bạn thưởng thức nó nhiều hơn.

Sử dụng Instant Virgin hàng ngày sẽ làm trẻ hóa hoàn toàn âm đạo, giúp ngăn chặn sự lão hóa.  
Vì vậy, không chậm trễ nữa với Instant Virgin hãy bắt đầu quá trình trẻ hóa tổng thể âm đạo.Đó là cách tốt nhất giúp bạn tăng thêm niềm vui hạnh phúc trong tình yêu một cách lành mạnh và còn giúp bạn đạt cực khoái để dàng

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc có bất cứ sự nhiễm trùng nào về âm đạo

 

Gogobig – Natural breast enhencement Formula




Nhà sản xuất: Japan

Giá bán : 500.000 VND/1 Hộp 60 viên

 Viên uống nở ngực hoàn toàn từ thiên nhiên .Hiệu quả chỉ trong vòng 15 ngày
Cơ hội để bạn sở hữu được 1 bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn và tự nhiên không cần qua phẫu thuật 

 

 

GOGOBIG với công thức thảo dược tự nhiên có thể hỗ trợ kích thước của ngực bằng cách tăng các hoạt động nội tiết của ngực

* Các thành phần chứa: Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết và đã được sử dụng để tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa như dihydrotestosterone. Đồng Root Quai đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng trong sự cân bằng kích thích tố nữ các cấp. Damiana Leaf được sử dụng như một chất chống oxy hóa và có thể giúp hỗ trợ kích thích tình dục và làm căng núm vú.. Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể .

Blessed Thistle Herb có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực. Wild Yam Root chứa diosgenin, mà cơ thể có thể chuyển thành các progesterone. Mâm xôi lá màu đỏ có thể giúp hỗ trợ một tâm trạng tích cực và giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung và giảm cramping. Những dược thảo cũng đã được biết đến là làm giảm các triệu chứng của hội chứng premenstrual và mãn kinh. Vitamin C có thể giúp hỗ trợ phát triển các mô  

Gogobig giúp nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên , Giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đủ hơn. 

Pushpush estrogen đạt đến mức cao nhất trong thời kỳ tăng dần của hormone tăng trưởng để tăng cường chất béo. Tác động trực tiếp vào đầu vú và ngực 

SaveEnhance kích thích các mô và tăng trưởng tuyến vú, và ổn định kích thước ngực được mở rộng .

1. Nắm bắt thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường ngực trong 15 ngày 

2. Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ 

3. Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen 

4. Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng 

Thành phần: Pueraria Mirifica, carthamus, tincotorius, Điều nhuộm, Sen hồng, Terminalia chebula, piper nigrum 

Liều dùng: _ Sản xuất : Nhật_ Trọng lượng : 60 viên


_ Cách sử dụng :Bắt đầu uống vào ngày thứ 4 tính từ ngày sạch kinh. ngày uống 2 lần, 1 lần uống 2 viên. Uống liên tục trong vòng 15 ngày . Sau đó nghỉ. Tháng sau bắt đầu lại giống vậy. Uống liên tục từ 3 đến 4 tháng. Sử dụng đúng theo hướng dẫn bạn sẽ có được 1 bộ ngực đầy đặn như ý.
 

LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG   ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán

Prettiean  Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ hàng đầu

Hồng tố của Pháp làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ.Trị vết thâm đen của nách và bikini, dùng sau 2 tuần sẽ có kết quả.

Giới thiệu sản phẩm:Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris

Một bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Không ít người từng tìm cách có được nó bằng những kỹ thuật gây đau và tốn kém như xăm đầu nhũ hoa, phẫu thuật thẫm mỹ…

Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái, thì đây là một nhu cầu cấp thiết. Sản phẩm Prettiean đến từ Paris là một giải pháp hoàn hảo.  

Thành phần:
Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Prettiean được đặc chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay. Chỉ sau khoảng hai tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng thâm đen, không đều màu sẽ hồng hào và sáng lên nếu được bôi thuốc thường xuyên.

Cơ chế hoạt động:
Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Prettiean Paris -   Sản phẩm làm hồng và trị thâm: nhũ hoa, môi, và âm hộ hàng đầu.

Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, vùng bikini trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:
Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoa một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực, âm hộ.

Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau 2-3 tuần sử dụng liên tục.

“Sau khi sanh, nấm vú bị tím đen đi,  nhưng sau khi chỉ dùng kem Prettian 2 tuần bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả”

2 DAY DIET Japan LingZhi 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng giả mạo,kể từ ngày 20/03/2010 tất cả sản phẩm 2day diet nếu không có hạn sử dụng dưới đáy lọ thuốc là hàng giả,mong quí khách cẩn thận(hàng giả chỉ có hạn sử dụng trên vỏ hôp giấy,hàng thật có han sử dụng trên hộp giấy và dưới đáy lọ thuốc)

Viên thực phẩm giảm cân chiết xuất 100% từ Linh Chi Nhật Bản

Xuất xứ :.Nhật Bản         Giá bán : 450.000 VNĐ / 1Hộp 60 viên

 
Ưu điểm sản phẩm :

- Sử dụng tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ.
- Không cần ăn kiêng hay tập thể dục.
- Thời gian giảm cân nhanh chóng.
- Sau khi đạt được cân nặng như mong muốn và ngưng dùng thì vẫn không tăng cân trở lại.
- Hiệu quả giảm cân tuyệt đối.


Giới thiệu :
Thực phẩm giảm cân 2 DAY DIET được chiết xuất từ Linh Chi Nhật Bản là biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, giúp bạn giảm từ 5 đến 8kg trong vòng một tháng mà không cần ăn kiêng.Với chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, 2 DAY DIET mang lại tác dụng chính là đốt cháy mỡ, khử độc tố và trị chứng táo bón. Thành phần có trong viên thuốc giảm cân 2 DAY DIET ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo và đốt cháy hiệu quả calory và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi và mông).

 

Thành phần:Linh Chi, chiết xuất gỗ mun, Fox-nut, Tuckaho, thuốc phục linh, Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mỳ.

 

Cách sử dụng :  3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
-
Uống nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa. Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.

Lưu ý khi dùng thuốc :  
Không dùng thuốc đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

GREEN COFFEE giảm cân trà xanh   ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

Phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi phân phối ra thị trường sẽ có tem độc quyền mầu xanh trắng phía góc trái của hộp.Date sử dụng mầu trắng nổi(Để nhận biết sờ tay vào có gờ chữ nổi)

Hàng chính hãng có tem độc quyền

Được chiết suất từ bột trà xanh,cafe và chất xơ,vitamin tổng hợp giúp cho bạn lấy lại được thân hình cân đối nhanh chóng. Hương vị thơm ngon,dễ dùng.Một hộp 18 gói,mỗi ngày chỉ pha một gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa ăn sáng 30 phút,bảo đảm có tác dụng ngay trong 6 ngày đầu. 

 

 

 Green Coffee giúp bạn tiêu hao phần mỡ dư thừa trong cơ thể,mặc dù giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo đảm thân hình săn chắc,không bị đau bụng tiêu chảy.Uống hết một hộp có thể giảm từ 3-4kg,kết hợp với các bài tập nhẹ hiệu quả sẽ càng cao hơn.   

 

Lưu ý:Sản phẩm không dùng cho người bị huyết áp cao,tiểu đường,trẻ em dưới 12 tuổi,phụ nữ đang cho con bú.

ĐT : 0977.39.8880 (C.HUONG)

MAGICSLIM HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN - CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Nhà sản xuất    :  Japan    Giá bán       : 450.000 VND/1 Hộp 60 viên

  MAGICSLIM-Nhật Bản Sản phẩm chiết suất hoàn toàn từ linh chi .công thức mới, hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng

Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh. Đừng chờ đợi và hãy sử dụng ngay bây giờ để có được thân hình mà bạn mơ ước. !
a/. Giảm béo :

Giảm bớt sự hấp thu calorie, ngăn cản việc chuyển đổi của carbonhydrates và đường thành chất béo, qua đólàm giảm chất béo trong cơ thể. 85% chất béo sẽ được loại bỏ.
- Đây là 1 bước đột phá mới nhất. Hàng ngàn người sử dụng đã cho ý kiến phản hồi tích cực về hiệu quả tuyệt vời hơn hẳn “ 2 day diet “ . Công thức mới này có nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Tránh các chất béo trong chế độ ăn uống, Vì vậy làm giảm hấp thu của nó vào cơ thể. 85% chế độ ăn uống sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, qua đó làm giảm hấp thu và loại bỏ chún

b/. Đốt cháy mỡ thừa

-Tăng tác dụng biến thế, tăng tuần hoàn đốt cháy mỡ thừa. Tác dụng liên tục suốt 24h trong cơ thể. Nếu kết hợp với luyện tập thể dục, các vùng tích tụ mỡ sẽ săn chắc gọn gàng nhanh chóng.
-Chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, không chứa chất bảo quản.

-Thành phần :nấm Linh Chi Nhật, hoa Sen. Chiết xuất trà xanh, Alismatis, táo gai, nha đam, cây mun, thuốc phục linh, seaman pruni, mầm lúa mì, tảo biển, tinh chất hoa quả (đu đủ, cam), hoa hồng, sữa ong chúa, phấn hoa.

-Cách sử dụng : uống mỗi ngày 1 đến 2 viên trước khi ăn 30 phút.




ĐÂY LÀ LOẠI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢM CÂN RẤT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI TIN DÙNG VÌ GIẢM TỪ TỪ MÀ KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ NHƯ MỆT MỎI, TIÊU CHẢY NHƯ CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG.

  MAGIC SLIM TRUNG BÌNH GIẢM TỪ 4-5 KGS TRONG 3 TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG, NẾU AI HỢP THUỐC THÌ SẼ GIẢM HƠN NỮA.

Lưu ý: Không dùng thuốc cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em người bị bệnh tim hoặc bị cao huyết áp.


Thuốc nở ngực BUST- BOOM

đối với phụ nữ, khoa học xây dựng để kích thích sự phát triển củ các mô vú, làm đẹp da loại bỏ mụn và giảm những triệu chứng khó chịu của tuổi tiền mãn kinh. Mang lại cho phụ nữ bộ ngực tự nhiên mà không cần phẫu thuật nguy hiểm và tốn kém. Được làm từ thực vật chất lượng cao nhất , Bust-Boom đã được chứng minh lâm sàng với phụ nữ trên toàn thế giới. Chỉ cần 1-2 viên nang mỗi ngày nhanh chóng đảm bảo cung cấp cho bạn kết quả đáng chú ý trong  một tuần, không có tác dụng phụ . Bust Boom là sự hoàn hảo cho những phụ nữ muốn "quay ngược kim đồng hồ" để nâng ngực đã bị chảy xệ

2.250.000 VND

Kích thước ngực của người phụ nữ được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm di truyền học. Khi đến tuổi dậy thì, cơ thể bắt đầu sản xuất các kích thích tố, một trong số đó là estrogen.Đối với phụ nữ các khuynh hướng di truyền nhất định sẽ sản xuất số lượng hooc-môn này cao hơn, kết quả ở ngực lớn hơn. Nhưng đối với những phụ nữ không sản xuấ nồng độ estrogen cao, không thể tự nhiên kích thích hệ thống để tăng sản xuất nội tiết tố,  tăng các mô vú. Bust Boom sẽ giúp ngực phát triển tự nhiên ngay cả sau tuổi dậy thì đã qua. Bust-Boom sử dụng kích thích tố nữ tự nhiên để kích thích thụ thể estrogen thúc đẩy sự phát triển của các mô vú mới khỏe mạnh cân bằng và duy trì mức hormone của bạn! Những kích thích tố nữ tự nhiên cũng có những lợi ích khác như tăng sự ham muốn tình dục,cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng, khỏe mạnh. Bust-Boom cũng có thể làm giảm bớt nhiều triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh như nóng bừng, đổ mồ hôi ban đêm, và thay đổi tâm trạng.

Đặc tính sản phẩm


  • Tăng lên đến 3 kích cỡ chén
  • Săn chắc và nâng cao ngực
  • Giúp loại bỏ mụn và cho da mịn màng
  • Tăng Ham muốn tình dục mạnh mẽ
  • Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh  và các triệu chứng mãn kinh

Liều dùng và  thông tin sản phẩm

Công thức độc quyền của Bust-Boom bao gồm: Cnicus Benedictus, Cimicifuga Racemosa, Tumera diffusa, Taraxaci Herba, Foeniculum Vulgare, Serenoa repens, Nasturtium officinale, Dioscorea Billosa, và Đồng Quai Extract. Liều dùng một viên mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng.  Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy ngứa ran ở vú và núm vú của bạn có thể trở thành thêm nhạy cảm. Đây là một tác dụng phụ hoàn toàn bình thường, và nó có nghĩa là thuốc đang làm việc. Trong vòng 4-6 tuần đầu tiên bạn có thể mong đợi để đạt đến một kích thước tăng cup, và ngực của bạn sẽ trở nên vững chắc hơn và đầy đủ hơn đáng kể. Bạn cũng sẽ thấy một sự khác biệt trong làn da của bạn như da của bạn trở nên mượt mà và khỏe mạnh. Đến tuần thứ 10, bạn sẽ có phát triển lên đến 3 kích cỡ chén và bạn có thể đình chỉ sử dụng hàng ngày và bắt đầu một liều duy trì một lần một tuần để giữ cho sự xuất hiện mới của bạn. Phụ nữ mãn kinh nên dùng một viên một ngày để làm giảm triệu chứng khó chịu.

Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Ngày dùng 1-2 viên

Hộp 60 viên

Sản xuất : USA



Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 1689913
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn