Trà Đông Phương Mỹ Nhân Cao Cấp Tại Bạch Liên

650.000

102 Trần Phú - Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Trà Đông phương mỹ nhân (Oriental Beauty) là một danh trà Đài Loan, còn được gọi là Bạch hào Ô long, là một sản phẩm quan trọng trong dòng trà bán lên men với mức độ lên men cao (khoảng 60%-80%). Lá trà sau khi được gia công tinh có nhiều màu sắc phong phú (xanh, đỏ, vàng, nâu) và có hình dáng cong cong đẹp mắt như những bông hoa vừa chớm nở. Dùng kính lúp để quan sát lá trà đã sơ chế, ta có thể thấy một lớp lông ánh bạc lấp lánh. Nước trà Đông phương mỹ nhân thường đặc hơn các loại trà Ô long khác, nước trà trong, có màu hổ phách, giống như nét cuốn hút trong vẻ đẹp cổ điển phương Đông. Ấm Đông phương Mỹ nhân trong không gian trà thất luôn tỏa ra vị mật tự nhiên và hương thơm trái cây chín, nước trà vào cổ họng có vị ngọt dịu, uống vào miệng lưu lại hương thơm, dư vị bất tận, xứng đáng là tuyệt phẩm của dòng trà Ô long. Cũng bởi vậy nó có một cái tên ấn tượng Đông phương mỹ nhân – đặc biệt được Nữ hoàng Elizabeth II đặt, sau một lần thử trà, bà đã đem lòng yêu thích lá trà và hương vị khó quên của loại trà này.

Trà Đông phương mỹ nhân có thể nói không phô trương, là loại trà đặc biệt không thể lẫn vào đâu ngay từ nguyên liệu. Trà được hình thành với một phần đóng góp quan trọng của sinh vật mang tên rầy xanh. Tưởng chừng là kẻ phá hoại nhưng ngược lại, nước bọt khi cắn lá của rầy xanh kích thích hệ tự bảo vệ của lá trà, từ đó dẫn đến quá trình lên men/ oxi hóa đầu tiên của nguyên liệu, những lá trà sau đó được thu hái thủ công và trải qua quy trình gia công đặc biệt, cuối cùng với hương vị quyến rũ không thể phủ nhân của mình, đã trở thành danh trà quý hiếm trên thế giới. Và bởi vậy cũng mới nói vườn trà Đông phương mỹ nhân luôn là vườn trà hữu cơ sạch, không thuốc sâu, để rầy xanh có thể phát triển tự nhiên thuận lợi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên cùng con người đã giúp chúng ta có được tinh hoa trời đất – loại trà vô cùng đặc biệt có thể làm hài lòng cả người thưởng trà khó tính nhất.

Ngoài ra, với những tính chất đặc biệt, Đông phương mỹ nhân đem lại trải nghiệm mới và thú vị cho người pha trà, ngay từ những bước đầu tiên. Trà được pha với với nước có nhiệt độ thấp hơn thông thường (chỉ khoảng 85-90 độ), đòi hỏi người pha phải thật sự có cảm nhận tốt và để tâm tới ấm trà, tới từng khoảnh khắc. Để lấy được trọn vẹn hương vị và chất trà Đông phương mỹ nhânBạch Liên gợi ý cách pha như sau:

  • Thực hiện đầy đủ các bước cơ bản như đánh thức trà, làm nóng/sạch trà cụ, tráng trà.
  • Sử dụng 8 gram trà. Nước đầu tiên – nước thứ 4: ngâm trà 40 giây.
  • Từ nước thứ 5, ngâm trà từ 50 giây.

Trà Đông phương mỹ nhân ngon nhất trong 7 tuần trà.

Bạch Liên tự hào mang được danh trà Đông phương Mỹ nhân của Đài Loan tới được gần hơn với những người yêu trà. Hơn cả những lợi ích nổi bật về sức khỏe, Đông phương mỹ nhân thật sự là một dòng trà ngon và đặc biệt quý hiếm, xứng đáng được góp mặt trong các buổi tiệc trà quan trọng nhất, bởi nét nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, đẹp đẽ và quyến rũ như chính cái tên của nó. Những chiếc chén men ngà nung củi là lựa chọn tuyệt vời, góp phần thưởng thức Đông phương mỹ nhân một cách trọn vẹn, bằng cả thị giác và khứu giác. Biết tới và có loại trà này trong tay rồi, bất kì trà nhân nào cũng sẽ không muốn uổng phí, dù chỉ là uổng phí một khoảnh khắc thưởng trà.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 446 663
Mã số : 17126885
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn