Lưu Ngay Địa Chỉ Xưởng May Sỉ Đồ Bộ Mặc Nhà Uy Tín Tphcm

Liên hệ

52 Đặng Văn Sơn, Kp.1, Tt. Bến Cầu, Tây Ninh

Để chọn được xưởng may đồ bộ mặc nhà giá gốc, nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau và uy tín trên thị trường hiện nay khá là khó khăn, đặc biệt là đối với những bạn mới khởi nghiệp lần đầu, chưa biết nhiều về mặt hàng này. Vì đồ bộ mặc nhà đang là xu hướng thời trang nên ngoài những xưởng may đồ bộ giá gốc uy tín thì còn có rất nhiều xưởng may kém chất lượng lượng trà trộn vào thị trường. Vậy nên, nếu bạn muốn chọn được một xưởng may sỉ đồ bộ mặc nhà uy tín thì hãy chú trọng vào 4 tiêu chí dưới đây:

» Xưởng có hay nhận gia công theo yêu cầu hay không và xưởng đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành may mặc.

» Thành phẩm sản xuất của xưởng được khách hàng trước đó đánh giá như thế nào, có chất lượng hay không.

» Về đường kim mũi chỉ, chất lượng vải có đạt tiêu chuẩn hay không.

» Khi đặt hàng tại xưởng có bị áp lực về số lượng và số lượng hàng tối thiểu cần đặt là bao nhiêu đối với một mẫu sản phẩm.

XƯỞNG MAY QUÍ - HOME WEAR FASHION là xưởng may sỉ đồ bộ mặc nhà uy tín có tiếng tại TPHCM chuyên may đồ bộ mặc nhà cung cấp sỉ các shop quần áo. Các mẫu may tại XƯỞNG MAY QUÍ khá đa dạng từ màu sắc, loại vải, kiểu dáng,... cùng nhiều trang phục khác.

XƯỞNG MAY QUÍ chuyên sỉ đồ bộ mặc nhà uy tín TPHCM

XƯỞNG MAY QUÍ luôn được biết đến là một trong những xưởng may sỉ đồ bộ mặc nhà uy tín chất lượng tại TPHCM. Được sự đón nhận của khách hàng, XƯỞNG MAY QUÍ vẫn liên tục cho ra những mẫu đồ độc đáo, sinh động với chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái. Hơn nữa, xưởng may còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhập hàng.

Nhờ sở hữu quy mô xưởng may rộng lớn, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. XƯỞNG MAY QUÍ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn, thiết kế, lựa chọn kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhu cầu của mình.

XƯỞNG MAY QUÍ có quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Ngay khi nhận được thông tin yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn sẽ thảo luận chi tiết về chất liệu vải, thông số chính xác cũng như tiến hành thực hiện may ngay sau đó, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.

 

Với hệ thống máy móc dùng trong may mặc cao cấp, hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, XƯỞNG MAY QUÍ hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các đơn hàng cần may gấp số lượng lớn.

 XƯỞNG MAY QUÍ - HOME WEAR FASHION

Địa chỉ: 52 Đặng Văn Sơn, KP.1, TT. Bến Cầu, Tây Ninh

Hotline: 0397 933 151

Email: liemtayninh@gmail.com

Website: xuongmayqui.vn

http://xuongmayqui.vn/xuong-may-si-do-bo-mac-nha-uy-tin

Bình luận

HẾT HẠN

0397 933 151
Mã số : 17345757
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn