Mách Bạn Cơ Sở Phân Phối Đồ Bộ Mặc Nhà Giá Rẻ Uy Tín Hàng Đầu

Liên hệ

52 Đặng Văn Sơn, Kp.1, Tt. Bến Cầu, Tây Ninh

Đồ bộ mặc nhà là những trang phục với thiết kế thoải mái, chất liệu phù hợp với các hoạt động ở nhà như làm việc nhà, ngủ nghỉ. Ngày nay, đồ bộ mặc nhà ngày càng được phát triển, sáng tạo với tính ứng dụng cao, thoải mái khi mặc nhà nhưng vẫn đủ lịch sự khi đi chợ, tiếp khách đến nhà,...

Bộ đồ mặc nhà nữ thường gồm áo và quần tone sur tone cùng một loại vải, họa tiết và màu sắc tạo nên tổng thể bộ trang phục đồng nhất, hài hòa. Từ lâu, thời trang mặc nhà với những bộ đồ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

XƯỞNG MAY QUÍ là đơn vị chuyên phân phối đồ bộ mặc nhà giá rẻ với giá sỉ. Tại xưởng may các bạn có thể tìm thấy những mẫu đồ bộ mặc nhà được may theo phong cách ấn tượng, đẹp mắt. Chúng tôi cũng đưa ra các chính sách giá linh hoạt, chú trọng hỗ trợ các bạn muốn kinh doanh nhưng còn hạn chế về ngân sách.

XƯỞNG MAY QUÍ chuyên phân phối đồ bộ mặc nhà giá rẻ uy tín

XƯỞNG MAY QUÍ là một trong những đơn vị phân phối đồ bộ mặc nhà giá rẻ uy tín, chất lượng tại TPHCM. Được sự đón nhận của khách hàng, chúng tôi vẫn liên tục cho ra những mẫu đồ bộ độc đáo, sinh động với chất liệu cao cấp mang đến cảm giác thoải mái.

Khách đặt hàng tại XƯỞNG MAY QUÍ sẽ nhận được nguồn hàng bỏ sỉ đồ bộ mặc nhà tận gốc xưởng may với sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc,... và có thể thích hợp trong mọi hoàn cảnh khác nhau như khi đi mặc ở nhà, dạo phố, dự tiệc, công sở,... cũng như nhiều độ tuổi, nét cá tính từ những cô nàng trẻ trung cho đến phụ nữ trung niên.

Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được đảm bảo về chất lượng bởi sự chi tiết trong thiết kế từ chất liệu vải tốt cho đến từng đường kim, mũi chỉ nhằm mang đến cho khách hàng mặt hàng tốt nhất.

XƯỞNG MAY QUÍ - HOME WEAR FASHION

Địa chỉ: 52 Đặng Văn Sơn, KP.1, TT. Bến Cầu, Tây Ninh

Hotline: 0397 933 151

Email: liemtayninh@gmail.com

Website: xuongmayqui.vn

http://xuongmayqui.vn/phan-phoi-do-bo-mac-nha-gia-re

 

Bình luận

HẾT HẠN

0397 933 151
Mã số : 17345760
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn