Ốp Lưng & Ốp Viền Nhựa Iphone & Ipad Các Loạ

Liên hệ

45C Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng


Chiêm ngưỡng - sở hữu - cảm nhận ,tận hưởng và khẳng định!





 

"Dế yêu" của bạn vừa vô tình bị cọ sát hay rơi xuống sàn nhà. Áo yếm của em ý thì te tua hết cả - xước 1 chỗ, sát 1 chỗ!!!

    Trông xấu mặt em ý, lại xấu cả mặt  mình mà tội của mình là lớn nhất không chăm chút được cho ẻm cẩn thận, trông em lại càng " già " và xấu đi!

   Làm cách nào để chau chuốt - chăm sóc cho em ý tránh khỏi tình trạng như trên - đó chỉ có thể là tậu ngay cho ẻm 1 bộ cánh mới ( Ốp lưng, ốp viền, dán màn hình, dán nút home, bịt cao su chống bẩn...)

Ốp lưng iphone 4/5, ốp viền iphone 4/5 bằng nhựa là "bộ cánh" kỳ diệu dành cho điện thoại di động - mang tính đột phá công nghệ số 1 thế giới về khả năng bảo vệ điện thoại toàn diện.



 



               

Những bộ cánh lung linh sắc màu này luôn bảo vệ "dế yêu" một cách chu đáo nhất, không làm mất đi vẻ đẹp của dế mà còn tạo nên những phong cách riêng - cá tính cho dế và cho cả bạn nữa - còn chần chừ gì nữa ???


 


Các loại ốp nha cng, b mt trơn/ sn, trong sut/ phun sơn màu


Những "bộ cánh" được thiết kế từ nha cứng PP cao cấp, nhựa trơn - nhựa sn và nhựa trong sut hay được phun sơn sắc màu lung linh!





Những chiếc ốp lưng, ốp viền điện thoại - bóp không méo,rơi không vỡ, được thiết lung linh sắc màu - đa dạng kiểu dáng không chỉ để bảo vệ mà còn để làm đẹp thêm cho chiếc smartphone của chúng ta(ốp lưng iphone, ốp viền iphone). Sản phẩm thuốc các dòng đẳng cấp thế giới như Linear, Rock, X’Levis, Phone Add, Basues, SGP, … .

Chiếc ốp lưng bằng nhựa cứng - dẻo hướng đến đối tượng các bạn trẻ năng động cá tính với họa tiết trang trí bắt mắt cùng màu sắc hợp thời trang - phong cách của từng "chủ dế".

Đặc biệt nhất là ở phía mặt sau của ốp ,với những hoa văn họa tiết được in phun trực tiếp lên bề mặt của ốp lưng , giữ nguyên được màu sắc chân thực - sắc nét của hình ảnh ,không ố mờ.

Thiết kế truyền thống với 3 miếng nhựa cứng được ghép vào nhau bằng khớp nối rất chặt chẽ, khi đó điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ thật toàn diện, các góc cạnh, viền xung quanh hay mặt lưng.... đều được hạn chế tối đa xuớc xát khi sử dụng.


 

Các loi p nha siêu mng



"Sờ mó" mới thấy - nhìn không sợ lộ!

Thiết kế siêu mỏng, với độ mỏng chỉ khoảng 0.4 -0.5mm ốp lưng. Một số dòng mặt sau có khoét lộ logo apple đẹp mắt.Với kích thước như vậy  + trong suốt thì nếu không nhìn kỹ sẽ không phát hiện được dế đang mặc áo trong suốtcực kỳ an toàn!

Ốp nhựa siêu mỏng được làm từ nguyên liệu nhựa Polycarbonat với chất lượng tốt, để cảm nhận bạn thử bóp nhẹ vào sản phẩm sẽ thấy sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt, không có cảm giác sắp vỡ như những mẫu thông thường.

Các sản phẩm của Potavietnam cung cấp luôn được trau chuốt khá kỹ, với các cạnh, các góc và vết cắt được làm rất thẩm mỹ và đẹp mắt, không có những vết thừa xấu như những mẫu kém chất lượng.

Ốp lưng có màu sơn rất đẹp, màu sắc đồng đều và có độ bóng cao, đặc biệt màu sơn trên các sản phẩm của Potavietnam rất lâu phai màu với thời gian. Thêm vào đó mặt vỏ được xử lý qua tịa UV để hạn chế những vết xước nhỏ.

 

Các loip nha dẻo, b mt trơn - sn, trong sut - in phun sơn màu





Mềm mềm deo dẻo - bóp thoải mái!

Ốp lưng, ốp viền nhựa dẻo cấu tạo từ chất liệu dùng trong sản xuất mắt kính chịu lực, có khối lượng siêu nhẹ, bền và rất chắc chắn không giống như hầu hết các loại vỏ làm bằng nhựa có trên thị trường hiện nay. Tuy làm từ loại vật liệu siêu chắc nhưng loại ốp này lại rất dẻo và dễ dàng uốn cong. Thiết kế vỏ của ốp dẻo cũng được cắt các lỗ tương ứng với vị trí các phím như volumn, phím nguồn và cổng giao tiếp.

Thiết kế với bề mặt nhám, sần sẽ giúp bạn cầm máy chắc chắn trong lòng bàn tay.

Với thiết kế trong suốt dù là bản màu xanh, xám hay đỏ đều có độ trong đến đáng ngạc nhiên, hầu như bạn sẽ nhìn thấy tất cả bên trong dù bạn lắp màu gì.

Các thương hiệu hàng đầu : L&F, Ozaki, Remark, Belkin,… .

 

Ốp nhựa creative, năng động, sáng tạo, thời trang, kute, thanh lịch, trẻ trung!!!


Hiện tại, để chi ân khách hàng trong thời gian qua đã ủng hộ Potavietnam cũng như tạo điều kiện để những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến được tay khách hàng. Công ty tổ chức chương trình tặng voucher vip cho tất cả các khách hàng đền mua phụ kiện điện thoại tại showroom của công ty tại 48 Thịnh Yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Theo đó, khi mua sản phẩm phụ kiện điện thoại bất kỳ khách hàng sẽ được tặng 01 voucher vip với chiết khấu lên tới 20% cho lần mua tiếp theo, áp dụng trong thời gian 6 tháng.


                                           



Tặng voucher vip chiết khấu lên tới 20% cho tất cả các sản phẩm mua tại Potavietnam!





Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam  (Potavietnam) là một trong những công ty hoạt động mạnh mẽ và uy tín trong lĩnh vực điện thoại cũng như phụ kiện điện thoại từ nhiều năm nay tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, với nguồn hàng nhập khẩu chính hãng, Potavietnam sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến mọi khách hàng. 


Đến với Potavietnam bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc… . Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất, như Samsung Galaxy S2/s3/S4, Iphone 3/4/5, Ipad 2/3/4, Samsung Galaxy Tablet , HTC Sensation,  HTC Evo 3D, Sony Arc, LG Optimus.

Các sản phẩm tại Potavietnam đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong,… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva,… nên có chất lượng luôn được đảm bảo. Potavietnam còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử - mua bán trực tuyến.

Đặc biệt, Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng, uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnamđều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!

Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!


Hotline hỗ trợ 24/24: 0972.75.3306



  ------------------- 
>*Rẻ  Chất*

 


POTAVietnam - Không ngừng vững mạnh

Xin quý khách hàng lưu ý: Hàng chính hãng – Bảo hành chính hãng.

Mua số lượng nhiều, có chế độ chiết khấu đặc biệt.





 

 

Potavietnam luôn lấy uy tín làm phương châm bán hàng và trong mọi công việc: thiết kế, thi công và bảo hành, ... - uy tín tạo nên thành công. Các sản phẩm mua tại Potavietnam đều được bảo hành đầy đủ. Chế độ bán hàng và hậu mãi cũng là hàng đầu!


          Đến với chúng tôi để cảm nhận sự mới lạ và sự tiện dụng!



 

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Mr. Potavietnam - 0903420064 / 0972753306


Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số 45C Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thời gian làm việc: từ 8.00 đến 17.00 hàng ngày, Chủ Nhật: Nghỉ làm - Giao hàng tận nơi, Phí vận chuyển thỏa thuận. 

ĐT: +84.4.3972 1329 - 3972 1330 - 3976 5398
Fax: +84.4.3972 1332
Email: potavietnam@gmail.com  

~~~ Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi ~~~



Website bán hàng & diễn đàn trực tuyến: 


Công ty TNHH đầu tư xuất nhập khẩu Phong Hoàng Việt Nam

www.pota.vn - www.potavietnam.vn - www.potavietnam.com -  www.potavietnam.com.vn  -www.dodiengiadung.com.vn - www.dodiengiadung.vn - www.jauza.com.vn - www.vongbiplaza.vn - www.vongbiplaza.comwww.vongbiplaza.com.vn- www.bearingplaza.com
vnb2c.net  vnmuaban.info  shiphang.vn  phonghoang.com.vn  phonghoang.vn  banquatdien.com   phukienlinhkien.net  banpinsacpin.com  linhkienphukien.com  dodiengiare.com  pinsacpin.com  banphukien.com  bacdanoto.com  vongbioto.com  bacdanvongbi.com vongbibacdan.com banmuaphukien.com

Thời gian làm việc: từ 8.00h đến 17.00h, hàng ngày - Chủ Nhật: Nghỉ làm - Giao hàng và lắp đặt tận nơi theo giá thỏa thuận.

*** UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ HỢP LÝ ***
*** PHONG CÁCH PHỤC VỤ TẬN TÌNH CHU ĐÁO ***



Bình luận

HẾT HẠN

0439 721 329
Mã số : 8399876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn