Bình Chữa Cháy Co2 24Kg An Toàn Tiện Lợi - Pcc0006

Liên hệ

Hồ Chí Minh

1/ Thông tin sản phẩm

Bình chữa cháy CO2 24KG màu đỏ được nhập khẩu từ Asia và đạt chứng nhận TCVN. Sản phẩm này có đặc trưng là sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy, chữa cháy các chất lỏng, khí, rắn, phù hợp cho các công ty văn phòng, xí nghiệp, sản xuất, cơ quan. Sử dụng chất chữa cháy bằng khí CO2, bình chữa cháy này đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả trong việc ứng phó với các tình huống khẩn cấp liên quan đến cháy.

Bình chữa cháy CO2 24 kg màu đỏ được phân phối rộng rãi tại Thành phố Hồ Chí Minh giúp phòng chữa cháy, mang lại sự an tâm và tiện lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong việc chuẩn bị phòng tránh cháy nổ và ứng phó với các tình huống nguy hiểm. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu chữa cháy mà còn là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho việc bảo vệ tài sản và con người.

2/ Địa chỉ mua sắm 

Choco là một trang web chuyên cung cấp các sản phẩm bình chữa cháy chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và tính năng. Với cam kết đem lại sự an toàn và tiện lợi cho khách hàng, Choco cung cấp những sản phẩm bình chữa cháy đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo hiệu quả trong việc phòng cháy và chữa cháy. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm được cung cấp bởi Choco, cũng như sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Choco cam kết mang lại sự an tâm và tiện lợi cho mọi người trong việc bảo vệ tài sản và sự an toàn của cộng đồng.

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Điện Thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

4/ Link sản phẩm: Bình Chữa Cháy CO2 24Kg An Toàn Tiện Lợi - PCC0006

 

Bình luận

HẾT HẠN

0965 871 759
Mã số : 17482169
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn