Ván Sàn Và Nội Thất Tre

Liên hệ

180/A10 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội

 

VÁN LÁT SÀN VÀ NỘI THẤT TRE. 

Từ lâu cây tre đã là một hình ảnh không thể thiếu trong đời sống của người dân Việt Nam, với những đặc tính được coi là bền đẹp và vô cùng gần gũi với con người. Ngoài việc khai thác và chế biến tre thành những vật dụng quen thuộc và đa dạng công ty Pinctadali Việt Nam ra đời đã đánh dấu một bước tiến mới trong việc biến đổi và sử dụng vật liệu truyền thống này trở nên hiện đại và vô cùng độc đáo so với các sản phẩm gỗ tương tự.

Sàn tre có tính ổn định cao về chất lượng và tính thẩm mỹ, sàn tre ép ngang có hai tông màu chủ đạo. Màu cà phê cho không gian ngôi nhà của bạn ấm và phù hợp với nội thất trong nhà, màu tự nhiên cho bạn không gian nhà rộng và sáng. Cả hai tông màu tre tự nhiên đều làm nổi bật lên những mắt tre trên nền nhà độc đáo và gần gũi. Có người đã ví những mắt tre này như những ngôi sao nổi bật trên nền nhà của bạn.

Đồ nội thất và cầu thang tre cho bạn vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng tinh tế và phá cách, cầu thang tre cho bạn một cảm giác vừa chắc chắn lại vừa có những thớ vân tre là lạ. Bàn ghế tre cho bạn cảm giác vừa truyền thống vừa tôn lên được nét thanh tao cao quý của gia chủ.

Cây tre được khai thác hợp pháp và chỉ cần mất từ 3 – 4 năm là bạn có thể có một sản phẩm quý thân thiện và bảo vệ môi trường mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có được. Người Châu Âu và Bắc Mỹ đã biết sử dụng cách đây hàng chục năm và có những sáng tạo độc đáo trong việc kết hợp vật liệu này. Ở Việt Nam đã có rất nhiều ngôi nhà và căn hộ cao cấp được sử dụng sản phẩm sàn tre và các đồ nội thất tre, những con tàu du lịch 3  sao trên vịnh Hạ Long đẹp như mơ phục vụ khách du lịch cũng nhờ những thớ tre mà tôn lên vẻ đẹp riêng biệt ấy.

Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

Nguyễn Minh Hiếu

Phụ trách Kinh doanh  

Mobile: 0982.739.337 

Email: hieunguyen@pinctadali.com

 

PINCTADALI VIETNAM
Add : 180/A10, Hoang Quoc Viet, Hanoi
Phone : +84 4 37 915593
Fax :     +84 4 37 55 85 21
Email : Hieunguyen@pinctadali.com
Website : www.floorali.com / www.pinctadali.com

Bình luận

HẾT HẠN

0982 739 337
Mã số : 1187718
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn