Đôi Chân Nến Thờ Bằng Đồng Vàng Hun Trơn

Liên hệ

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Đôi chân nến thờ bằng đồng vàng hun trơn

Đôi chân nến được thiết kế có miệng nến nằm ở trên cùng với một khoảng trống để cắm cây nến vào. Phần trục nến kết nối tất cả các bộ phận với nhau, có những đường phình ra thắt lại, chưa kể đến những đường gờ nổi bao quanh. Chính vì thế mà hình thức của nó vô cùng khỏe khoắn. Vị trí gần với miệng nến còn xuất hiện chữ Thọ triện. Nét chữ trang nhã, tinh tế. Bao bọc quanh nó là một đường viền hình cánh hoa.

Bát nến là một mặt phẳng tròn mà phần tâm trũng xuống, phần vành dốc xuống. Mẫu chân nến thờ này có thế đứng vô cùng vững vàng với phần đế của nó mang hình dáng của chiếc bát úp. Những đường viền gờ nổi thanh mảnh góp phần tạo điểm nhấn. Sản phẩm chỉ sử dụng duy nhất một họa tiết trang trí, các bề mặt còn lại đều để mộc và đẹp không chút tì vết.

Ưu điểm của chân nến thờ bằng đồng vàng

Mẫu chân nến trơn có khả năng chống ăn mòn vượt trội. Bản thân đồng vàng cao cấp đã rất bền màu. Với lớp bảo vệ chuyên dụng bên ngoài, hiệu quả ngăn chặn han gỉ, xỉn màu càng thêm ấn tượng. Nhờ đó, vẻ đẹp của sản phẩm trường tồn cùng thời gian.

 


 


Tại sao nên lựa chọn đôi chân nến bằng đồng tại cơ sở Đồ đồng Việt

– Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.
– Tại Đồ đồng Việt, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với mọi sản phẩm cao cấp, bảo hành ít nhất 5 năm đối với các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, bảo hành trọn đời đối với các loại sản phẩm mạ vàng 24K, dát vàng 9999. 
– Giao hàng nhanh nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tại các tỉnh thành có hệ thống chi nhánh của Đồ đồng Việt

Liên hệ tư vấn sản phẩm đôi chân nến bằng đồng

  • ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
  • Địa chỉ : Số 246D Bạch Đằng - P. 24 - Q. Bình Thạnh - TP. HCM
  • Websitedinhdongthocung.com
  • Đồ đồng quà tặng vàng 24k cao cấpdodongvietvn.vn
  • Fanpage: Đồ Đồng Mỹ Nghệ
  • Email : dodongviet420@gmail.com
  • Hotline : 0934 789 269 - 0966 932 446 (Ms. Thực). Tư vấn tận tâm 24/7

Bình luận

HẾT HẠN

0934 789 269
Mã số : 16293239
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn