Báo Giá Đài Thờ Bằng Đồng

Liên hệ

663 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Bộ đài thờ bằng đồng giá bao nhiêu?

Giá bộ đài thờ bằng đồng có sự chênh lệch tùy theo chất liệu và kích thước của sản phẩm.

Sản phẩm làm bằng đồng đỏ có giá dao động từ 3.500.000 triệu đồng đến 5.000.000 đồng

Sản phẩm bằng đồng vàn hay đồng hun (cùng kích thước) giá từ 1.000.000 đồng – 3.000.000 đồng.

Hơn hết, người mua cần lựa chọn những đơn vị uy tín để tìm được sản phẩm chất lượng cao nhất. Nhiều đơn vị sử dụng đồng pha nhiều tạp chất vì muốn giảm giá thành chế tạo.

Cùng mẫu mã, cùng kích thước nhưng giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vách mỏng nhẹ, hoa văn kém cầu kỳ, sản phẩm kém bền chỉ sử dụng được khoảng 3 – 4 năm nên nhạt màu hơn.

Địa chỉ bán đài thờ bằng đồng chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán bộ đài thờ cúng, nhưng trong số đó để tìm được cửa hàng uy tín chất lượng, giá cả hợp lý không phải là dễ. Điều này khiến cho việc mua sắm của gia chủ trở nên khó khăn hơn vì hầu hết khách hàng đều không biết giá chung của một sản phẩm và không ai muốn mua một sản phẩm kém chất lượng, giá đắt.

Những kẻ lừa đảo lợi dụng điều này để “chặt chém” giá cả đài thờ. Vì vậy, trước khi mua, khách hàng cần tìm hiểu kỹ và đến các cơ sở uy tín trên thị trường để tránh những rủi ro không đáng có.

Đồ đồng Dung Quang Hà là cái tên được nhiều gia chủ lựa chọn khi muốn mua bộ đài thờ và tất cả các đồ thờ cúng bằng đồng khác. Tất cả các sản phẩm đều được làm theo phương pháp thủ công truyền thống có chất lượng rất tinh tế và hoàn hảo.

Hệ thống hàng nghìn sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước khác nhau cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian cầu nguyện của gia đình mình

Tất cả các mẫu bàn thờ của Đồ Đồng Dung Quang Hà đều được làm bằng đồng nguyên chất 100% nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 17428560
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn