Báo Giá Khám Thờ Bằng Đồng, Ngai Thờ Bằng Đồng

Liên hệ

663 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Giá ngai thờ, khám thờ bằng đồng nói riêng và của tất cả các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng nói chung đều không có một mức giá cố định nào. Giá sản phẩm phụ thuộc nhiều vào kích thước, hình dáng, mẫu mã, phương pháp chế tác khác nhau. Đặc biệt, những sản phẩm có sẵn luôn mang giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm được đặt chế tác riêng theo yêu cầu của khách hàng. Trung bình các sản phẩm ngai, khám thờ bằng đồng có mức giá dao động từ 5 triệu cho đến 25 triệu đồng, tùy thuộc vào nguyên vật liệu tạo thành sản phẩm.

Địa chỉ mua khám thờ bằng đồng, ngai thờ bằng đồng uy tín chất lượng

Xã hội hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống công nghệ thông tin khiến cho việc mua sắm các sản phẩm thờ cúng đối với người Việt Nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồ đồng Dung Quang Hà là cơ sở đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp trực thuộc làng nghề truyền thống có niên đại ngàn năm trước Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Với kinh nghiệm tư vấn, đúc chế tác và thi công nhiều công trình cho chùa miếu, nhà thờ họ cho các gia đình,.. chúng tôi tự hào mang tới các sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng mọi gia chủ.

Đồ đồng Dung Quang Hà với hệ thống showroom rộng lớn nằm trải dài từ Bắc vào Nam sẽ đem đến cho khách hàng không gian chiêm ngưỡng, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ độc đáo, mới lạ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn trực tiếp cung ứng các sản phẩm ra thị trường mà không qua các trung gian phân phối ( bên thứ ba) đem đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 17428589
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn