Giá Của Lọ Lộc Bình Bằng Đồng

Liên hệ

663 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng khác nhau, vì thế giá của lọ lục bình bằng đồng có thể từ vài trăm nghìn cho tới hàng chục triệu đồng. Tùy theo sở thích và nhu cầu, gia chủ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Chất liệu chính làm nên những chiếc lộc bình bằng đồng

Lục bình bằng đồng thường được chế tác bằng 3 loại đồng chính là đồng vàng, đồng đỏ, đồng cattut. Tuy nhiên để tạo ra sự đa dạng cho các sản phẩm bằng đồng, người nghệ nhân thường khéo léo kết hợp các loại đồng này với các kim loại quý khác như vàng, bạc để tạo ra những mẫu lục bình đẳng cấp hơn như lục bình bằng đồng đỏ cạo màu, khảm tam khí, khảm ngũ sắc; tất nhiên các mẫu này sẽ có giá cao hơn so với các mẫu thông thường. Ngoài ra để tạo sự độc đáo, mới lạ, tăng phần sang trọng, đẳng cấp cho không gian các gia chủ có thể lựa chọn các mẫu lục bình mạ vàng hoặc dát vàng 9999.

Kích thước phổ biến

Kích thước của lọ lộc bình cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thành sản phẩm, vì kích thước to hơn sẽ cần đến nguồn nguyên vật liệu nhiều hơn, công sức nhiều hơn, dẫn đến giá thành sẽ cao hơn.

Lọ lộc bình có đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, các lọ lộc bình nhỏ thường được để bài trí trên bàn thờ phổ biến với các kích thước như 40cm, 50cm, 60cm,… các kích thước lớn hơn như 1m2, 1m4, 1m65, 1m8, 2m, 2m2,..thường dùng để trang trí cho không gian phòng khách.

Ngoài ra, các họa tiết hoa văn trang trí trên lọ lộc bình cũng quyết định giá thành của sản phẩm, các hoa văn càng sắc nét, tinh xảo, độc đáo, mới lạ thì giá thành càng cao, độ tinh xảo của các hoa văn lại phụ thuộc vào tay nghề của người nghệ nhân.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 17431342
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn