Giá Của Tượng Danh Nhân Bằng Đồng

Liên hệ

663 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Mỗi bức tượng danh nhân đều có hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau, vì vậy giá của mỗi bức tượng danh nhân được quyết định bởi nhiều yếu tố:

Chất liệu

Tượng danh nhân bằng đồng được đúc bằng những nguyên liệu khác nhau như đồng đỏ, đồng vàng, đồng cattut. Cao cấp hơn là các mẫu đúc nổi chạm khảm các loại kim khí quý hiếm như bạc, vàng hay các mẫu tượng được mạ vàng 24k, dát vàng 9999.

Hình dáng, kích thước

Tượng danh nhân bằng đồng thường được đúc dưới 2 dạng chính là tượng danh nhân bán thân và tượng danh nhân toàn thân, nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu tượng danh nhân được đúc toàn thân theo nhiều tỉ lệ kích thước đa dạng.

Tượng gồm các cỡ nhỏ như 30cm, 35cm, 42cm, 68cm,.. cho đến các cỡ lớn hơn từ 80cm, 1m, 1m2, 1m6, 1m8,..

Thời gian hoàn thiện

Để hoàn thiện một pho tượng danh nhân hoàn mỹ, đòi hỏi rất nhiều thời gian và yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ cao của người thợ mới có thể tạo ra bức tượng khắc họa y chang diện mạo, tính cách, phong thái của các bậc danh nhân một cách sắc nét, có hồn, cuốn hút nhất.

Địa chỉ mua tượng danh nhân bằng đồng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt đúc, mua tượng danh nhân bằng đồng cao cấp, chất lượng cao, giá tốt thì Đồ Đồng Dung Quang Hà chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bằng đồng, nhận chế tác và đúc tượng đồng, tượng danh nhân bằng đồng.

Dung Quang Hà sở hữu hệ thống showroom lớn bậc nhất cả nước, với 7 cơ sở và xưởng sản xuất trực tiếp tại làng nghề đúc đồng truyền thống nổi tiếng hàng trăm năm Vạn Điểm – Ý Yên, Nam Định.

Bên cạnh đó, cơ sở còn sở hữu nhiều các trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại phục vụ tối ưu cho việc chế tác. Là nơi quy tụ các nghệ nhân nổi tiếng hàng đầu với tay nghề và kỹ thuật đỉnh cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 17456306
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn