Giàn Giáo Nêm - Giáo Hoa Thị - Báo Giá Giáo Nêm Tùng Anh

Liên hệ

Hà Nội

GIÀN GIÁO NÊM-TÙNG ANH chuyên bán và cho thuê giàn giáo nêm: cây chống giáo nêm, giằng giáo nêm, kích tăng giàn giáo nêm, chống đà giàn giáo nêm tại Hà Nội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÙNG ANH

 

           30 NĂM VÀ HƠN THẾ NỮA

Chuyên bán và cho thuê Giàn giáo Nêm mạ kẽm, Giàn giáo Khung mạ kẽm, Giàn giáo Tuýp mạ kẽm và các phụ kiện xây dựng khác.

   Công ty Tùng Anh sản xuất, bán và cung cấp dịch vụ cho thuê Giàn giáo Nêm mạ kẽm (cây chống Nêm mạ kẽm, giằng giáo Nêm mạ kẽm, Kích tăng đầu giáo Nêm, Kích tăng chân giáo Nêm, Chống Đà mạ kẽm, Chống Consol mạ kẽm), giàn giáo Khung mạ kẽm (giáo Hoàn Thiện 1,5m/1,7m, giằng giáo hoàn thiện, sàn thao tác/mâm giàn giáo, thang giáo mạ kẽm, giáo thang mạ kẽm, kích chân), giàn giáo Tuýp mạ kẽm (khóa giáo xoay, khóa giáo tĩnh, ống tuýp Ø48 mạ kẽm, kích u, kích bằng) và các phụ kiện khác như: Ty Ren, Bát chuồn, Sắt Hộp, bánh xe giáo,... 

 

   Sản phẩm của Công ty Tùng Anh đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm định chất lượng đầy đủ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tùng Anh rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng hướng tới đôi bên cùng có lợi! Từ số lượng hàng nhỏ nhất như 01 cái bánh xe giáo hay 01 bộ giáo hoàn thiện mạ kẽm đến hàng nghìn bộ giáo hay 1.000m2 sàn khối lượng chục/trăm tấn! Đối với công trình sửa chữa nhỏ lẽ, xây dựng nhà tư nhân hay đến trung tâm thương mại, khu đô thị, chung cư, biệt thự, bệnh viện, trường học,... Khách hàng của Tùng Anh trải rộng toàn bộ Việt Nam. Và có rất nhiều khách hàng đã và đang hợp tác nhiều năm cùng với sự phát triển của Tùng Anh. Tùng Anh xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Tùng Anh!

 

1. GIÀN GIÁO NÊM MẠ KẼM

   Mức độ phổ biến của Hệ giàn giáo Nêm mạ kẽm tại Việt Nam là không thể phủ nhận. Kết cấu đơn giản loại chống sàn này mang nhiều ưu điểm:

     ◊ Dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, đồng thời từ đó giảm chi phí thi công và thời gian.

     ◊ Cấu tạo gọn và linh hoạt đem đến lợi ích về vận chuyển. Nhiều loại giàn giáo khi sắp xếp lên phương tiện vận chuyển vì bản thân nó có thể gọi là "cồng kềnh" nên thường không đạt đủ tải trọng xe có thể vận chuyển mà đã đầy thùng xe. 

     ◊ Dễ quản lý, dễ kiểm đếm số lượng và cũng vì cấu tạo mà có thể lưu kho nhiều hơn hẳn trên cùng một diện tích so với loại giàn giáo khác.

giàn giáo xây dựng chống sàn

   Tùng Anh sản xuất số lượng lớn hệ giàn giáo chống sàn (giàn giáo Nêm). Sản phẩm của Tùng Anh đã được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn thi công, cam kết thông số đúng như thỏa thuận!

Hệ giàn giáo chống sàn

Công trình gần bảo tàng Đen - đường Trần Quốc Nghiễn - Tp Hạ Long -Quảng Ninh

giằng giáo nêm mạ kẽm 

Giằng ngang (Giằng Nêm)Ø42, độ dày 2,0/1,8ly với chiều dài: 550, 1000, 1150, 1200, 1500 cm,...

Chống đà trong hệ giáo nêm.

Chống đà, Chống đà biên (Chống Consol) mạ kẽm trong hệ giàn giáo

  

2. GIÀN GIÁO KHUNG (GIÁO HOÀN THIỆN MẠ KẼM) MẠ KẼM

giàn giáo hoàn thiện mạ kẽm

    Công ty Tùng Anh chuyên bán và cho thuê giàn giáo khung/hoàn thiện đảm bảo chất lượng về loại ống mạ kẽm dày, công nghệ hàn MIG tạo mối hàn đẹp. Giàn giáo Khung của Tùng Anh sản xuất chủ yếu là loại giáo Hoàn Thiện 1,5m mạ kẽm, giáo Hoàn Thiện 1,7m mạ kẽm, giáo Thang 1,5m mạ kẽm.

 Sàn thao tác (mâm giàn giáo) mạ kẽm

Tùng Anh sản xuất bán và cho thuê sàn thao tác (mâm giàn giáo) sơn mạ kẽm, mạ kẽm.

Giằng giáo hoàn thiện (giằng chéo) mạ kẽm.

Giằng giàn giáo hoàn thiện mạ kẽm

 

3. GIÀN GIÁO TUÝP MẠ KẼM

Giáo tuýp bao che công trình.

   Ống tuýp Ø48 x1,8ly làm hệ giáo bao quanh, hàng rào công trình. Ngoài ra, hệ giáo tuýp còn được dùng với chức năng tương tự như các loại giáo ở trên như chống đổ công trình hoặc đứng thi công ở những vị trí cần linh hoạt lắp đặt.

 Cùm giáo (khóa giáo)

   Tùng Anh bán và cho thuê cùm giáo (khóa giáo) với số lượng lớn. Khóa giáo có hai loại là khóa giáo xoay và khóa giáo tĩnh, nhưng khóa giáo xoay được sử dụng phổ biến nhất. Khóa giáo là sản phẩm không thể thiếu trong hệ giàn giáo tuýp.

4. MỘT SỐ PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO

Kích bằng (kích tăng chân) giàn giáo

Kích Tăng Chân (kích Bằng) giàn giáo 30cm, 50cm Ø34/Ø38 dùng cho giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo Nêm mạ kẽm, giáo tuýp.

Kích tăng U (Kích đầu) giàn giáo

Kích Tăng Đầu (kích U) giàn giáo 50cm Ø34/Ø38. Chiều dài 50cm là kích thước được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bánh xe giáo

   Bánh xe giáo D150 có phanh/không phanh (dùng cho hệ giàn giáo khung/hoàn thiên hoặc hệ giáo tuýp). Ngoài ra, Tùng Anh cũng cung cấp bánh xe giáo D120 có phanh/không phanh đối với thi công nhỏ như sửa chữa trong nhà hay tải trọng không lớn.

 

Cảm ơn quí vị đã nhìn qua một số sản phẩm công ty chúng tôi. Hy vọng một ngày nào đó, sản phẩm của chúng tôi có thể góp phần xây dựng lên công trình tuyệt đẹp của quý vị.

 

  

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÙNG ANH

     ◊ VPGD: 108 B8 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

     ◊ SĐT: (024) 3554 4467 – 098.209.4961 – 0979.125.946

     ◊ Email: xaydungtunganh@gmail.com

     ◊ Bản đồ (Google Map): https://g.page/giangiaotunganh?share

     ◊ WEB: https://giangiaotunganh.com

     

Thông tin chung

Loại giàn giáo Giàn giáo nêm
Chất liệu Sắt, Thép
Kích thước 1539696

Bình luận

0979 125 946
Mã số : 14690548
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn