Bút Khắc Chữ Đa Năng - Khắc Chữ Lên Gỗ, Kính, Nhựa, Kim Loại...

69.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8 P.11 Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


BÚT KHẮC CHỮ ĐA NĂNG - KHẮC CHỮ TRÊN NHIỀU CHẤT LIỆU NHƯ NHỰA, GỖ, KÍNH, KIM LOẠI.




 


 


 


Nếu bạn muốn tô điểm cho vật dụng của mình bằng những nét chữ, họa tiết hay hoa văn thì một chiếc bút khắc sẽ rất hữu ích cho bạn. Những nét khắc ấy sẽ bền mãi theo thời gian mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và chất lượng món đồ của bạn. Dealsaigon xin giới thiệu tới bạn bút khắc đa năng, bút có thể khắc trên nhiều chất liệu khác nhau như: kiếng, kim loại, nhựa, gỗ… với tốc độ nhanh, mạnh mẽ, nét khắc đẹp, rõ ràng, sắc nét.


 



 


Với bút khắc chữ này, bạn có thể thỏa thích sáng tạo nét chữ, lời yêu thương gửi tới bạn bè, người thân. Món quà của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay khắc lên những hoa văn, câu chữ có ý nghĩa riêng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bút đánh dấu trên những đồ dùng cá nhân để tránh nhầm lẫn với người khác. Chỉ với 62.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc bút khắc đa năng trị giá 120.000 VNĐ, nhanh tay bạn nhé!


 



 


 


Thông tin sản phẩm:


Tên sản phẩm: Bút khắc chữ đa năng


Xuất xứ: Trung Quốc


Màu sắc: Xanh – Trắng


Kích thước: Chiều dài 17cm


Có 2 đầu khắc để thay thế, sử dụng 2 viên pin AA.


 


 



 


Thiết kế bút giống như một chiếc bút bi cầm tay, giúp bạn sử dụng như chiếc bút bình thường và có thể dễ dàngkhắc chữ hoặc hình họa bạn yêu thích lên các chất liệu khác nhau như: Thủy tinh, gỗ, sứ, nhựa...


 



 


Bạn muốn đánh dấu những đồ dùng của mình nhằm tránh những sự nhầm lẫn hoặc cũng muốn biến món đồ của mình trở nên độc và lạ thì chiếc bút này sẽ giúp ích cho bạn.


 



 


Vết khắc sẽ bền mãi theo thời gian mà không hề ảnh hưởng đến thẩm mĩ, chất lượng của món đồ bạn dùng.Với sản phẩm này, chỉ cần sáng tạo một chút là bạn cũng có thể dùng nó để khắc chữ, khắc lời yêu thương dành cho người ấy hoặc những người bạn yêu mến.


 



 


Với tốc độ nhanh, bút cũng rất phù hợp cho những bạn trẻ đang theo học ngành điêu khắc để luyện tập tay nghề. Chỉ cần một chút khéo léo, một chút sáng tạo là bạn đã có thể tạo ra hằng trăm thứ bạn thích và rất nhiều món quà độc đáo làm đẹp hơn cho cuộc sống thêm ý nghĩa.


 



 


 


Công cụ hữu ích cho bạn, đặc biệt cho những thợ điêu khắc; có thể tạo ra các hình ảnh hoàn hảo trên những chế tác hoặc đơn giản hơn, thiết thực hơn là đánh dấu những kí hiệu trên vật dụng trong gia đình cần phân biệt như chìa khóa.


 



 


 


Dụng cụ khắc đa năng, có thể thực hiện trên nhiều chất liệu khác nhau như: kiếng, kim loại, gỗ, nhựa, … Tốc độ khắc nhanh, mạnh mẽ, cực kì mềm mượt, dễ thao tác, giúp bạn tạo ra những hình khắc hoặc nét khắc tinh tế.


 



 


 


Hãy nhanh tay bấm MUA để sở hữu ngay chiếc bút khắc đa năng tiện dụng bạn nhé!


 


Dealsaigon : Cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại dealsaigon nhé !




Địa chỉ


DealSaigon

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:


 


656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM


 


( Đối diện CV Lê Thị Riêng )


 


Điện thoại: 08 62 997 428


 


Hotline : 0906.686.151


 


Email : info@dealsaigon.com


 


Website: www.dealsaigon.com.




Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8780864
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn