Máy Bơm Ebara Và Ứng Dụng Của Máy Bơm Ebara

10.000

Hà Nội

Máy bơm Ebara và ứng dụng của máy bơm Ebara

 Máy bơm Ebara là một trong những thương hiệu sản phẩm máy bơm nổi tiếng trên thế giới và máy bơm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Ngành công nghiệp phát triển làm cho nhu cầu bơm nước,bơm chất thải tăng mạnh.  Sau đây hãy cùng Vimex chúng tôi tìm hiểu về những ứng dụng của máy bơm Ebara nhé.

>>> Xem thêm: Bơm ly tâm bơm dầu truyền nhiệt

Máy được ứng dụng trong nhà máy điện

 Có rất nhiều các loại sản phẩm và công nghệ của ebara được ứng dụng trong các nhà máy điện trên thế giới . Có một số sản phẩm thì được sử dụng như bơm cấp nước lò hơi áp suất cao hay  máy bơm làm mát công suất lớn.

Trong hệ thống nồi hơi

Máy bơm Ebara trong hệ thống lò hơi máy bơm yêu cầu rất cao về  độ tin cậy,  máy bơm chống lại được sự biến đổi nhiệt độ nước cấp khi máy bơm hoạt động. và máy bơm Ebara cấp lò hơi được chia ra làm hai loại là một tầng cánh, đa tầng cánh.

 Trong hệ thống làm mát 

 Máy bơm nước tuần hoàn ebara với lưu lượng lớn và luôn luôn đáp ứng được yêu cầu làm mát tại các nhà máy điện. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm bơm Ebara trục đứng với công suất lớn, máy bơm hỗ  trợ lưu, nhờ tính kinh tế và độ tin cậy cao mà máy bơm ebara được ứng dụng rất rộng rãi trong các nhà máy điện. 

>>> Xem thêm: bơm hoá chất đặt chìm

ứng dụng trong hệ thống nước ngưng

 Hầu hết các sản phẩm máy bơm như bơm ebara trục đứng, hiệu suất cao thì sẽ được sử dụng cho hệ thống bơm nước ngưng.

Máy bơm ứng dụng trong ngành nước

Máy bơm hiện nay đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Và nó được ứng dụng rất rộng rãi, hầu hết trong việc cung cấp nước sạch, phòng chống lũ lụt, ứng dụng trong khử mặn nước biển, xử lý nước thải, trong hệ thống tưới tiêu.  Máy bơm được thiết kế với công nghệ hiện đại, máy bơm Ebara được đánh giá rất cao và tạo được độ tin cậy cao và niềm tin cho người tiêu dùng.

Máy bơm ứng dụng trong ngành công nghiệp

  Hiện nay với xu hướng sản xuất công  nghệ hiện đại,  Ebara ngày cho ra thị trường rất  nhiều những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt với tuổi thọ của bơm cao và ít rất hỏng hóc. Tất cả các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ  của Ebara đáp ứng được hầu hết toàn bộ các ngành công nghiệp: như trong ngành giấy, công nghiệp thực phẩm, sản xuất thép, công nghiệp hóa chất và nhiều công nghiệp khác.

Máy bơm Ebara được ứng dụng để bơm nước sạch cho nhà cao tầng, hệ thống HVAC, dùng làm máy bơm tăng áp trong các hệ thống máy bơm, máy bơm chữa cháy trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, xe chữa cháy.

Công ty TNHH Vimex là nhà cung cấp và phân phối bơm chính hãng, đầy đủ CO, đảm bảo về chất lượng bơm. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua bơm Ebara, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Vimex 0989 775 196 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: máy bơm thổi

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16403711
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn